เปลี่ยนจากวิตามินอัดแข็ง มากินเยลลี่วิตามินอร่อย ๆ เคี้ยวหนึบหนับเหมือนกัมมี่แบร์กันดีกว่า! สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาวิตามินที่ช่วยบำรุงทั้งงานผิว งานผม แถมยังกินง่าย แต่เห็นผลได้จริง บอกเลยว่ามาถูกที่ถูกทางแล้วล่ะค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ "5 เยลลี่วิตามินสุดฮิต กินแล้วผิวใส ผมสวย หุ่นดี" ที่สำคัญอร๊อยย อร่อย กินแล้วติดใจสุด ๆ 

 

1. Nature's Bounty Hair Skin & Nails Gummies 


เริ่มที่ตัวฮิตกันก่อนเลย สำหรับเยลลี่วิตามินรสสตรอว์เบอร์รี ที่มี Biotin, Antioxidant และวิตามิน C & E ซึ่งนอกจากจะช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่น ลดผมขาดหลุดร่วงแล้ว ยังช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง ไม่เปราะหักง่าย แถมยังมีคอลลาเจนช่วยให้ผิวสวย เนียนนุ่ม ที่สำคัญคือกลิ่นหอม เคี้ยวเพลิน กินแค่วันละ 1-2 เม็ดก็สวยครบส่วนแล้วจ้า

  • ราคา : ประมาณ 300-400 บาท (80 เม็ด)

 

5-jelly-vitamins

2. Lotte Vita Jelly


เยลลี่วิตามินซีสุดฮิตที่ล่าสุดได้ส่งตรงจากเกาหลีมาขายในไทยเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ วีต้า เจลลี่ จากแบรนด์ Lotte เยลลี่วิตามินซีที่มีรสเปรี้ยวนิด ๆ หวานหน่อย ๆ ซึ่งนอกจากความหอมอร่อยแล้ว ยังมีส่วนผสมของวิตามินซีจริง ๆ กินแล้วช่วยให้ผิวขาวใสได้อีกด้วยน้า  

  • ราคา : 30 บาท

5-jelly-vitamins

3. Vitafusion MultiVites Gummy Vitamins for Adults


มาต่อกันที่เยลลี่วิตามินสุดฮิตที่ใครไป USA ก็ต้องหิ้วกลับมากันหลายกระปุก! สำหรับเยลลี่วิตามิน MultiVites ที่มีส่วนผสมของสารสกัดเบอร์รีจากธรรมชาติและลูกพีช ช่วยให้ผิวใส นุ่มลื่น แถมยังเป็นรสส้ม เคี้ยวแล้วหอมอร่อยได้ใจมาก ๆ ค่า

  • ราคา : ประมาณ 800-900 บาท

5-jelly-vitamins

 

4. Nature's Way Daily Fibre Vita Gummies for Adults


มีใครไม่ชอบกินผักกันบ้างเอ่ยยยย ? ถ้าอย่างนั้นลองเป็นเยลลี่วิตามินเคี้ยวหนึบหนับ จาก Natural's Way กันดีกว่า สำหรับเยลลี่วิตามินกระปุกนี้จะมีส่วนผสมของไฟเบอร์เป็นหลัก จึงช่วยดีท็อกซ์ลำไส้และช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น ส่วนรสชาติก็หอมอร่อยมาก ๆ กินแค่วันละ 2 เม็ดเท่านั้น อาจจะไม่ได้เห็นผลปุ๊บปั๊บ แต่จะค่อย ๆ ดีขึ้นแบบรู้สึกได้เลยค่ะ 

  • ราคา : ประมาณ 600 บาท

5-jelly-vitamins

 

5. Otsuka Collagen C Jelly


ปิดท้ายด้วยเยลลี่วิตามินในรูปแบบซองสุดฮิตจากญี่ปุ่น ที่มีส่วนผสมของมิกซ์เบอร์รีและวิตามินซี ช่วยให้ผิวขาวใส ชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ รสชาติจะออกหวานอมเปรี้ยว มีกลิ่นหอมเบอร์รี แถมยังกินง่ายสุด ๆ แค่ฉีกซองก็ดูดกินได้เลย แค่วันละ 1 ซองเท่านั้น ใครอยากผิวสวย จับแล้วนุ่มลื่น ห้ามพลาดตัวนี้เด็ดขาดเลยน้า

  • ราคา : ประมาณ 590 บาท (31 ซอง)

5-jelly-vitamins


หน้าตาน่าทานกันทุกตัวเลยใช่ไหมล่ะคะ ? นอกจากจะมีรสชาติอร่อย กลิ่นหอม เคี้ยวเพลินเหมือนทานกัมมี่แบร์แล้ว ยังช่วยในเรื่องของความสวยความงามได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ใช่ทานปุ๊บเห็นผลปั๊บนะ ต้องทานอย่างต่อเนื่องแล้วจะเห็นเลยว่าผิวใส ผมสวย ส่วนด้านอื่น ๆ ก็ดีขึ้นด้วยเช่นกันค่ะ