เคยไหม ? ทำผมลอนทีไรไม่เคยอยู่เป็นทรงถึงเย็นเลยสักที อยู่ได้ประมาณ 2 - 3 ชั่วโมงลอนก็คลายหายหมดทำเอาผมสวย ๆ ที่ทำมายุ่งเหยิงไม่เป็นทรง อย่าปล่อยให้เป็นแบบนี้ไปตลอดเพราะเราสามารถล็อคลอนผมสวยได้ด้วยมูสใส่ผม ซึ่งปัจจุบันมันก็มีมากมายหลายตัวจนเลือกใช้ไม่ถูก เอาเป็นว่า Jelly จะแนะนำของดีให้คร่าว ๆ ประมาณ 5 ไอเท็มก็แล้วกัน มีตัวไหนน่าใช้มาดูกันค่ะ

 

Lucido-L Designing Whip Hair Foam in Clear Wave 150 กรัม ราคา 190 บาท


มูสใส่ผมสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยความที่เนื้อมูสมีความนุ่มและมีกลิ่นหอมฟรุ๊ตตี้จึงทำให้ผมหอมแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่ม ใช้มูสใส่ผมตัวนี้เซ็ตหลังจากทำลอนเสร็จบอกเลยว่าลอนเด้งเช้าจรดเย็น ไม่ทำให้ลอนแข็งกระด้าง พร้อมบำรุงผมให้สวยเงางามชุ่มชื้นด้วยนะ

 

มูสใส่ผม

 

Liese Soft Wave Foam 200 มล. ราคา 265 บาท


มูสใส่ผมอีกยี่ห้อหนึ่งที่บอกเลยว่าต้องมีค่ะ ตัวนี้จะให้อารมณ์ผมพริ้วไหวไม่เซ็ตเป็นลอนแข็ง อยู่ทรงยาวนานไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อีกด้วย ช่วยบำรุงพร้อมปรับสภาพผมเสียให้กลับมาสวยเงางาม ใครที่ชอบลอนแบบซอฟท์ ๆ จัดมูสใส่ผมตัวนี้เลยค่ะ

 

มูสใส่ผม

 

Caring Contour Styling Mousse 130 มล. ราคา 125 บาท


นอกจากสเปรย์นางรำของเขาจะดีแล้ว มูสใส่ผมของเขาก็คุณภาพเริ่ดไม่ต่างกันเลยนะคะ ซึ่งมูสใส่ผมตัวนี้จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้มีทั้งสูตรสำหรับผมธรรมดาและสูตรสำหรับผมแห้ง

 

มูสใส่ผม

 

Tresemme Extra Control Salon Finish Mousse 277 กรัม ราคา 299 บาท


มูสใส่ผมสูตรบางเบา เนื้อมูสมีความนุ่มเมื่อชะโลมลงบนเส้นผมแล้วไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ พร้อมช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ลอนเด้งอยู่ทรงสวย แถมยังช่วยลดอาการเส้นผมพันกันอีกด้วย

 

มูสใส่ผม

 

Oriental Princess Natural Salon Styler Luscious Curls Natural Mousse 150 มล. ราคา 185 บาท


มูสใส่ผมตัวสุดท้ายที่ Jelly อยากจะแนะนำเพราะมูสใส่ผมตัวนี้นอกจากจะช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางามแล้ว ยังช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะต่าง ๆ อีกด้วย เซ็ตลอนให้สวยเด้งอย่างยาวนานอย่างกับใส่สปริงให้เส้นผม ใครที่ดัดผมบอกเลยว่าต้องมีไว้ค่ะ

 

มูสใส่ผม

 

เอาล่ะสำหรับใครที่ไปดัดผมมาหรือว่าทำลอนโดยใช้ที่ม้วนผม ถ้าอยากให้ทรงผมดัดลอนสวยนานเช้าจรดเย็นแล้วล่ะก็ อย่าลืมนำมูสใส่ผมมาชะโลมทุกครั้งหลังทำผมเสร็จด้วยนะคะ ลอนจะได้ไม่คลายตัวเร็วจนเกินไป แถมมูสใส่ผมบางตัวยังช่วยบำรุงเส้นผมให้สวยเงางามอีกด้วยนะ คุ้มมากเว่อร์