การลดน้ำหนักเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้นนั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่มันต้องอาศัยความใจแข็งและมีวินัย ซึ่งสาว ๆ หลายคนมักจะย่อท้อก่อนไปถึงจุดหมายเสมอ Jelly เลยอยากให้ดูสาว ๆ ธรรมดาเหล่านี้เป็นตัวอย่างที่พวกเธอกล้าเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น ด้วยการลดน้ำหนักและควบคุมอาหารจนสำเร็จตามเป้าหมาย เรามาดูเคสของพวกเธอเหล่านี้เอาไว้เป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักกันดีกว่าค่ะ เขาทำได้เราก็ทำได้! ฮึ้บ

 

1. Pattharin Sangprasert


สาวคนนี้ใช้เวลาในการเปลี่ยนตัวเอง 6 เดือน จากน้ำหนัก 56 กิโลกรัมเหลือ 47 กิโลกรัม ซึ่งเคล็ดลับของเธอนั่นก็คือการคุมอาหารและออกกำลังกาย ซึ่งเธอได้เขียนบอกไว้ว่าไม่ได้กินคลีนแบบจืดสนิท แต่มีเครื่องปรุงรสอย่างน้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มแจ่ว ซีฟู้ด น้ำพริก และการกินเพื่อลดน้ำหนักเธอเน้นอาหารต้ม นึ่ง อบ แทนอาหารทอด ลดขนม น้ำอัดลมและของหวานลง พร้อมออกกำลังกายตามคลิปเลยทำให้การลดน้ำหนักของเธอประสบความสำเร็จ ใครอยากรู้สูตรก็คลิกเลยจ้า >> โพสของ Pattharin Sangprasert

 

ลดน้ำหนัก

 

2. ครูแพร เพจ ลืมอ้วน By ครูแพร


อีกหนึ่งสาวที่เป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักนั่นก็คือ ครูแพร ที่มีน้ำหนักตัวมากสุดถึง 84 กิโลกรัม แต่สามารถลดลงมาได้เหลือ 47 กิโลกรัม เธอบอกว่าใช้วิธีการลดน้ำหนักด้วยการควบคุมอาหารควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย และเธอได้เปิด เพจ ลืมอ้วน By ครูแพร แชร์ประสบการณ์และเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักให้กับสาว ๆ คนอื่น ใครอยากติดตามครูแพรก็อย่าลืมไปกดไลค์เพจของเธอด้วยนะคะ

 

ลดน้ำหนัก

 

3. คุณ Like a Pyramid จากกระทู้พันทิป


กระทู้ลดน้ำหนักอันโด่งดังในพันทิปที่มีคนอ่านและคอมเม้นท์เยอะมาก กับการเปลี่ยนตัวเองของสาวคนนี้ที่มีน้ำหนักตัวมากถึง 82 กิโลกรัม แต่สามารถลดน้ำหนักลงมาได้เหลือ 50 กิโลกรัม ภายในระยะเวลา 11 เดือน เธอใช้การออกกำลังกายโดยการวิ่งและว่ายน้ำเป็นหลักพร้อมกับควบคุมอาหาร จนสามารถกลับมาเป็นสาวร่างเล็กได้อีกครั้ง สามารถตามไปอ่านกระทู้และวิธีการของเธอได้ที่นี่เลย กระทู้พันทิป Like a Pyramid

 

ลดน้ำหนัก

 

4. คุณนิ่ม Connect_nim จากกระทู้พันทิป


อีกหนึ่งสาวที่สามารถลดน้ำหนัก 20 กิโลกรัม ได้ภายในระยะเวลา 7 เดือน ซึ่งในตอนแรกน้ำหนักของเธอพุ่งไปอยู่ที่ 78 กิโลกรัม แต่สามารถลดน้ำหนักลงมาได้เหลือ 58 กิโลกรัม หลัก ๆ เลยก็คือเธอใช้การออกกำลังกายอย่างการวิ่ง ปั่นจักรยานบ้าง กระโดดเชือก และใช้การควบคุมอาหารไปด้วย ถ้าอยากจะรู้วิธีลดน้ำหนักของเธอก็กดเข้าไปอ่านได้เลยจ้า กระทู้พันทิป Connect_nim

 

ลดน้ำหนัก

 

5. คุณดาว เพจ Dao’s Healthy Diary


สาวคนนี้เป็นคนที่ไม่ชอบการออกกำลังกายเอาซะมาก ๆ เธอเลยหันมาใช้วิธีการกินคลีนลดน้ำหนัก ซึ่งใน เพจ Dao’s Healthy Diary เธอจะลงภาพเมนูอาหารที่ทำกินในทุก ๆ วันเพื่อแบ่งปันให้กับคนที่กำลังลดน้ำหนักเหมือนกัน แต่ก็ใช่ว่าเธอจะไม่ออกกำลังกายเลย เพราะท้ายที่สุดแล้วการออกกำลังกายนั้นก็ช่วยสร้างระบบการเผาผลาญและปรับรูปร่างให้เพรียวกระชับ หากใครอยากได้ไอเดียเมนูอาหารก็ไปติดตามเพจของคุณดาวได้เลยค่ะ

 

ลดน้ำหนัก

 

เห็นไหมคะว่าผู้หญิงธรรมดาอย่างพวกเธอนั้นมีความพยายามในการลดน้ำหนัก จนสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้ บอกเลยว่าของแบบนี้อยู่ที่ใจและวินัยล้วน ๆ หากตั้งใจทำจริงมีหรือผลของความพยายามจะไม่ตอบแทนเธอ เอาล่ะ อย่าได้ท้อแท้! ลุกขึ้นมาฮึดสู้ลดน้ำหนักเพื่อหุ่นสวยและสุขภาพดีที่ไม่มีขายถ้าอยากได้ต้องทำเองนะจ๊ะ