อีกหนึ่งไอเท็มที่สาว ๆ อย่างเราจะขาดไม่ได้เลยก็คือ 'น้ำหอม' ที่นอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกภาพแล้ว ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาว ๆ ดูน่าหลงใหลขึ้นอีกหลายระดับ สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นหวาน ๆ ละมุน ๆ ลองตามมาดู '5 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้' ที่ฉีดแล้วช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สวย หวาน ชวนหลงใหลได้ในราคาหลักร้อย ถูกและดีแบบนี้ บอกเลยว่าสาวหวานต้องมีไว้ในครอบครองแล้วล่ะ

 

1. Miniso Champagne Life 


สาว ๆ ที่กำลังมองหาน้ำหอมราคาเบา ๆ แต่มีกลิ่นหอมแพงเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ ขอแนะนำน้ำหอมกลิ่น 'Champagne Life จาก Miniso' ที่เห็นแค่ขวดงาม ๆ ก็อยากได้มาครอบครองแล้ว! กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นดอกไม้หวาน ๆ แบบหรูหรา ได้อิมเมจสวยแพง แล้วเห็นราคาเบา ๆ แบบนี้ แต่กลิ่นหอมติดทนนานพอสมควรเลยล่ะ

5-floral-perfume

 

  • ราคา : 139 บาท (50 ml)
  • พิกัด : Miniso ทุกสาขา

 

2. Cute Press Sweet Musk Eau de Toilette 


ใครเป็นสาวก Cute Press อย่าพลาดความหอมจาก 'Sweet Musk Eau de Toilette' เชียวนะ! กลิ่นนี้จะหอมหวานอุ่น ๆ มีส่วนผสมของดอกไวโอเล็ท กุหลาบและราสเบอร์รี่ ฉีดแล้วกลิ่นหอมสะอาดอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกลึกลับ น่าค้นหา จะฉีดเยอะก็ไม่ฉุน แถมยังติดทนตลอดวัน ถือว่าเป็นน้ำหอมราคาย่อมเยาว์ที่ใช้แล้วดีงามจนต้องซื้อซ้ำเลยล่ะ

5-floral-perfume

  • ราคา : 399 บาท (60 ml)
  • พิกัด : Cute Press ทุกสาขา / Eveandboy / Beautrium

3. Journey for The Senses Oriental White Flower Eau de Toilette


เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นยอดนิยม สำหรับ 'Oriental White Flower Eau de Toilette' กลิ่นหอมหวานแบบดอกไม้ ละมุน ๆ คล้ายแป้งเด็ก รับรองว่าฉีดแล้วหวานกว่าเดิมหลายเท่า แถมยังมีเสน่ห์ น่าประทับใจ จนใคร ๆ ต้องทักว่าใช้น้ำหอมยี่ห้ออะไร กลิ่นติดทนประมาณ 4-6 ชั่วโมง แต่สามารถซื้อเป็นขวดเล็กแล้วพกไปฉีดระหว่างวันได้ เริ่ดเว่อร์! 

5-floral-perfume

 

  • ราคา : 115 บาท (9 ml) / 650 บาท (70 ml)
  • พิกัด : Oriantal Princess ทุกสาขา

 

4. Beauty Cottage Victorian Sensation Pollen Spell Eau de Parfume 


กลิ่นหอมหวานของมวลดอกไม้จาก 'Beauty Cottage Victorian Sensation Pollen Spell Eau de Parfume' ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กลายเป็นสาวสวย คลาสซี่ แบบคุณหนูหวาน ๆ วันไหนใส่ชุดเดรสเริ่ด ๆ ก็อย่าลืมฉีดน้ำหอมกลิ่นนี้เชียวนะ จะได้อัพลุคให้สวย หรู ดูแพง น่าหลงใหลขั้นสุด! 

5-floral-perfume

  • ราคา : 510 บาท (28 ml)
  • พิกัด : Beauty Cottage ทุกสาขา

 

5. Victoria’s Secret Fantasies Fragrance Mist กลิ่น Sheer Love


น้ำหอมสุดฮิตจาก 'Victoria’s Secret กลิ่น Sheer Love' ที่หากว่าสาวหวานได้ลองจะต้องหลงรัก! กลิ่นนี้จะหอมเหมือนดอกไม้อ่อน ๆ ให้อิมเมจเป็นสาวหวาน น่ารัก ปนเซ็กซี่นิด ๆ น่าหลงใหลหน่อย ๆ แต่กลิ่นไม่แรงนะคะ แถมยังติดทน ฉีดตั้งแต่เช้า หอมฟุ้งถึงเย็น ดีงามสุด ๆ 

5-floral-perfume

  • ราคา : 690 บาท (250 ml)
  • พิกัด : Victoria’s Secret ทุกสาขา

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่สาวหวานควรมีไว้ในครอบครอง ทั้งราคาถูก คุณภาพดี แพ็คเกจเริ่ด น่าใช้ไปซะทุกขวดแบบนี้ ใครที่มีกลิ่นน้ำหอมและแบรนด์ในดวงใจกันแล้ว ก็อย่าลืมไปลองเทสกันดูนะคะ จะได้ซื้อมาใช้แล้วถูกใจสวยมั่นกันทุกคน