ว้า แย่จัง... กระเป๋าใบโปรดฉันพังทำยังไงดี ? คำถามแรกที่เกิดขึ้นในหัวของสาว ๆ เวลาทำกระเป๋าใบโปรดชำรุด ใจจริงก็ไม่อยากจะทิ้งเพราะมันเสียดาย แล้วใครว่าจะต้องทิ้งกันล่ะคะในเมื่อมันซ่อมได้! ถ้าหากว่าสาว ๆ ไม่รู้ว่าจะไปซ่อมที่ไหนดีล่ะก็ Jelly ได้รวบรวมร้านซ่อมกระเป๋าในห้างและตามเส้น BTS มาไว้ให้แล้วค่ะซิสส บอกเลยว่าสะดวกเว่อร์

 

ร้านซ่อมกระเป๋า Fast Track 


ถ้าใครไปเดินเซ็นแจ้ง เซ็นปิ่น เซ็นลาดบ่อย ๆ อาจจะคุ้นตากับร้านซ่อมกระเป๋าร้านนี้ ซึ่งให้บริการซ่อมกระเป๋า ซ่อมรองเท้า ตัดกุญแจ ด้วยวัสดุระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะแบบไหนก็ซ่อมได้หมด แถมยังเก็บงานได้เนี๊ยบมาก ถ้าใครไม่สะดวกไปหน้าร้านก็สามารถส่งซ่อมผ่านไปรษณีย์ได้เหมือนกันค่ะ

 

ร้านซ่อมกระเป๋า

 

สาขาทั้งหมด

เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 2, เซ็นทรัลลาดพร้าว B1 และชั้นใต้ดินฝั่งดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

โทร 02-728-1160

FB : Fast Track ซ่อมกระเป๋า ซ่อมรองเท้า ตัดกุญแจ

 

ร้านซ่อมกระเป๋า Ninebags 


ร้านซ่อมกระเป๋าที่มีเคาน์เตอร์รับกระเป๋า Sky Box อยู่ตามเส้น BTS ทำให้สะดวกสบายในการส่งซ่อมกระเป๋าเป็นอย่างมากสำหรับคนที่ใช้บริการ BTS โดยร้านนี้มีบริการซ่อมกระเป๋าทุกชนิด ทำความสะอาดกระเป๋า การใช้บริการจะต้องส่งรูปไปประเมินราคาใน Line id: @ninebags ก่อน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 300 บาทเท่านั้น เมื่อส่งซ่อมเสร็จแล้ว ก็สามารถมารับตามจุดเดิมได้เลย

 

ร้านซ่อมกระเป๋า

 

สาขาทั้งหมด

BTS อโศก ตรงกลางสถานี, BTS ช่องนนทรี ใกล้ทางออก 4, BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ใกล้ทางออก 1, BTS อนุเสาวรีย์ฯ ใกล้ทางออก 1, BTS อารีย์ ใกล้ทางออก 4, BTS หมอชิต ใกล้ทางออก 1, BTS ทองหล่อ ใกล้ทางออก 4

เวลาเปิดปิด จ-ศ 8:00 - 21:00 น., ส-อ 10:00 - 19:00 น.

FB : Ninebags บริการ ซ่อมกระเป๋า ทุกชนิด

 

ร้านซ่อมกระเป๋า Mr.Bag Fix


ร้านซ่อมกระเป๋าที่มีสาขามากมายถึง 12 สาขาในกรุงเทพเลยทีเดียว แถมยังมีสาขาอยู่ในห้างดังอีกด้วย ซึ่งให้บริการซ่อมกระเป๋าทุกชนิดตั้งแต่กระเป๋าสตางค์ยันกระเป๋าใบใหญ่ ๆ ด้วยวัสดุคุณภาพดี บอกเลยไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของกรุงเทพฯ ก็สามารถเอากระเป๋าไปซ่อมได้ตามสาขาใกล้บ้านเลยค่ะ

 

ร้านซ่อมกระเป๋า

 

สาขาทั้งหมด

อาคารยูไนเต็ด ทาวเวอร์ ชั้น G (ปากซอยทองหล่อ 17 ถนนสุขุมวิท 55), สยามพารากอน ชั้น B, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G ประตูฝั่ง B, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น B1, เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น 1, เซ็นทรัลบางนา ชั้น 1, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น B, ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น B 3, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น G, เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 1, แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 1 ประตู 4, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตชั้น B

โทร 086-677-4557

Website : http://www.mrbagfix.com/

 

ร้านซ่อมกระเป๋า Momoko Bag & Shoes Spa


อีกหนึ่งร้านซ่อมกระเป๋าที่มีสาขาอยู่ในห้างสรรพสินค้ามากมายหลายแห่ง ให้บริการทำความสะอาด ซ่อม ทำสีกระเป๋ารองเท้าและ Golf Set จัดได้ว่าครบวงจรในเรื่องของการดูแลกระเป๋าเป็นอย่างมาก ใครที่กระเป๋าชำรุดหรือเปื้อนก็สามารถนำไปส่งซ่อม หรือทำความสะอาดได้ตามสาขาที่อยู่ด้านล่างนี้เลยนะคะ

 

ร้านซ่อมกระเป๋า

 

สาขาทั้งหมด

CDC เลียบทางด่วน, Central แจ้งวัฒนะ, The Sense ปิ่นเกล้า, Central Festival หาดใหญ่, Central ลาดพร้าว, Central อุดรธานี, Central ชิดลม ชั้น B, Central Festival เชียงใหม่, เมกาบางนา, สยามซอย 3, พัทยา, The Circle ราชพฤกษ์

Line ID: @momokosite1

โทร 081-578-9898

FB : Momoko

 

ร้านซ่อมกระเป๋า MyBagSpa Thailand


ร้านซ่อมกระเป๋าสุดหรูที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองอย่างเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งมีสาขาในต่างประเทศทั่วโลกด้วยเช่นกัน โดยร้านนี้จะทำครบวงจรเกี่ยวกับการดูแลกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นสปากระเป๋า ซ่อมกระเป๋า ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลกระเป๋าอีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่กระเป๋าชำรุดก็สามารถนำไปซ่อมที่นี่ได้ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,700 บาทค่ะ

 

ร้านซ่อมกระเป๋า

 

สาขาทั้งหมด

MyBagSpa Thailand Branch
- Central World 3rd floor (Beacon Zone) Unit B326 
โทร 02-646-1229 
Mobile. 083-096-2091
- Central Plaza Ladprao B Floor Zone C 
โทร 02-937-0737
Mobile. 087-067-3443
 

FB : MyBagSpa Thailand

 


คราวนี้บอกเลยว่ากระเป๋าพังก็ไม่ต้องกระวนกระวาย สามารถนำไปส่งซ่อมได้ตามจุดบริการของร้านซ่อมกระเป๋าต่าง ๆ คอนเฟิร์มว่าปลอดภัยเพราะมีหน้าร้านซ่อมจริง แถมยังอยู่ในห้างและอยู่ตามเส้น BTS อีกด้วย สะดวกสบายได้อีก ถ้าชื่นชอบบทความนี้ก็อย่าลืมแชร์ให้กับเพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยนะคะ