ต้องยอมรับเลยว่าบลัชออนในดวงใจของใครหลายคนนั้น จะต้องเป็นพวกแบรนด์ Hi-End อย่างแน่นอน เพราะด้วยสีสันและคุณภาพที่ดีเยี่ยมทำให้เราแทบจะอดใจไม่ไหวอยากสอยซะเดี๋ยวนี้ แต่เหมือนตังในกระเป๋าจะไม่เข้าใจเลยค่ะคุณ! สำหรับสาว ๆ คนไหนที่เหลือเงินใช้แบบเดือนชนเดือน ลองมาดูบลัชออนแฝดตัวตายตัวแทนไว้ใช้แก้ขัดกันดีกว่า

 

Nars Orgasm Blush : Sleek MakeUP Blush #Rose Gold


ถ้าพูดถึงความออร่าของบลัชออนสีโรสโกลด์ ไอเท็มที่สาว ๆ นึกถึงคงจะหนีไม่พ้น Nars Orgasm อย่างแน่นอน แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างแรง ในที่สุดก็มีบลัชออนแฝดออกมานั่นก็คือบลัชออนของ Sleek สีโรสโกลด์ เปิดมาถึงกับตกใจเลยว่าสีเหมือนเป๊ะอะไรขนาดนี้ แต่ตัว Sleek จะมีชิมเมอร์เยอะกว่าหน่อยๆ นะ

 

บลัชออน แฝด

 

บลัชออน แฝด

 

Nars Orgasm Blush ขนาด 4.8 กรัม ราคา 1250 บาท

Sleek MakeUP Blush #Rose Gold ขนาด 8 กรัม ราคา 350 บาท

 

 

MAC Mineralize Blush #Dainty : Maybelline Fit Me Powder Blush #Medium Pink


ใครที่กำลังมองหาบลัชออนแฝดของ MAC อยู่บอกเลยว่าไม่ควรมองข้าม Maybelline เด็ดขาด เพราะสี Medium Pink นั้นคล้ายคลึงมาก ดูในรูปสีอาจจะแตกต่างไปสักนิดแต่ถ้าได้ลองปาดแล้วก็สามารถใช้แทนกันได้อยู่นะ ราคาต่างกันลิบลับเลยแหละ

 

บลัชออน แฝด

 

MAC Mineralize Blush #Dainty ขนาด 3.2 กรัม ราคา 1300 บาท

Maybelline Fit Me Powder Blush ขนาด 4.5 กรัม ราคา 249 บาท

 

 

MAC Powder Blush #Sunbasque : NYX Powder Blush #Terra Cotta


ช่วงนี้บลัชออนสีส้มบ่มแดดกำลังฮิต ใครที่ชื่นชอบบลัชออนของ MAC ก็อยากให้หันมาลองของ NYX ในราคาที่ถูกกว่า เม็ดสีแน่นคมชัด ปัดสองสามรอบก็สวยแล้ว แถมราคาถูกกว่ากันเกือบครึ่ง มองดูในรูปแล้วนี่มันบลัชออนแฝดชัด ๆ แบบนี้ต้องลองแล้วหล่ะ

 

บลัชออน แฝด

 

MAC Powder Blush #Sunbasque ขนาด 6 กรัม ราคา 1120 บาท

NYX Powder Blush #Terra Cotta ขนาด 4.5 กรัม ราคา 450 บาท

 

 

Too Faced Papa Don't Peach Blush : 4U2 Love Me More Blush #S5


สาวกบลัชออนสีพีชจะต้องกรีดร้อง เพราะบลัชออนของ 4U2 รุ่นใหม่ที่ทำออกมานั้นมีหลายสีที่คล้ายกับบลัชออนแบรนด์ดังมาก ๆ แต่คล้ายที่สุดเห็นทีจะเป็นสี S5 ที่ออกชมพูพีชคล้ายกับบลัชออนของ Too Face เรียกได้ว่าเป็นบลัชออนแฝดเลยก็ว่าได้ ส่วนราคาก็เหมาะกับน้อง ๆ นักศึกษาเป็นอย่างมาก

 

บลัชออน แฝด

 

Too Faced Papa Don't Peach Blush ขนาด 9 กรัม ราคา 1550 บาท

4U2 Love Me More Blush ขนาด 5 กรัม ราคา 179 บาท

 

 

Tarte's Amazonian Clay Blushes #Amused : Wet n Wild Color Icon Blusher #Heather Silk


มาถึงบลัชออนแฝดตัวสุดท้ายที่ Jelly เต็มใจนำเสนอ นั่นก็คือบลัชออนสีชมพูสดใสของ Wet n Wild ที่มีสีสันคล้ายคลึงกับ Tarte's แต่ขอบอกเลยว่าราคานั้นถูกกว่าเยอะมาก ระดับความแน่นของเม็ดสีและความติดทนนานนั้นไม่ทิ้งห่างกันสักเท่าไหร่ สอยมาใช้แก้ขัดก็พอไหวอยู่

 

บลัชออน แฝด

 

Tarte's Amazonian Clay Blushes ขนาด 5.6 กรัม ราคา 1200 บาท

Wet n Wild Color Icon Blusher ขนาด 5.85 กรัม ราคา 349 บาท

 

จะเห็นได้ว่าบลัชออนแฝดแต่ละตัวนั้นมีความคล้ายคลึงกันมากจนแทบจะแยกไม่ออกเลยทีเดียว แต่ต้องขอบอกไว้ก่อนว่าถึงแม้ภายนอกจะดูเหมือนกัน แต่คุณภาพนั้นแตกต่างกันอย่างแน่นอน สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการประหยัดงบก็สามารถเลือกซื้อบลัชออนแฝดในราคาที่ถูกกว่าได้ แต่ถ้าใครสวยและรวยมากก็จัดรุ่นใหญ่ไปเลยค่ะ