ไอเท็มใด ๆ ก็แล้วแต่ที่เป็นยีนส์ไม่มีตกยุคแน่นอน ไม่เว้นแม้แต่กระโปรงยีนส์ ที่ไม่ว่าจะหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับอะไรก็สวยปังชิคเวอร์ทั้งนั้น แถมยังแต่งแล้วได้ออกมาหลายลุค หลายสไตล์ ไม่ว่าจะน่ารัก เท่ หรือสวยแซ่บระดับพริกสิบเม็ด มาค่ะ! ลองมาดูเทคนิคแมทช์กระโปรงยีนส์ยังไงให้สวยชิค ดูเป็นผู้นำแฟชั่นกัน

 

กระโปรงยีนส์ + เสื้อแขนกุด


กระโปรงยีนส์เป็นไอเท็มที่ใส่กับอะไรก็ลงตัว สาว ๆ คนไหนที่ต้องการลุคหวานอมเปรี้ยวและมีความมั่นใจในระดับหนึ่ง ให้หยิบเสื้อสายเดี่ยว หรือเสื้อกล้ามขึ้นมาแมทช์กับกระโปรงยีนส์ตัวสั้น ลุคนี้จะช่วยทำให้หุ่นของสาว ๆ ดูผอมเพรียวและน่ารักแบบแซ่บ ๆ สมใจแน่นอน

 

5-denim-skirt-tip

 

5-denim-skirt-tip

 

กระโปรงยีนส์ + เสื้อยืดชิค ๆ


ถ้าพูดถึงกระโปรงยีนส์แล้วจะขาดเสื้อยืดไปได้ยังไง ลองหยิบเสื้อยืดชิค ๆ  ขึ้นมาใส่คู่กับกระโปรงยีนส์ตัวสั้นเหนือเข่า ถ้าอยากเพิ่มความชิคให้มากขึ้น แนะนำเป็นเสื้อยืด Over Size หรือเสื้อยืดเข้ารูปลายทางที่อินตลอดกาลไม่แพ้กระโปรงยีนส์เช่นกัน รับประกันว่า 2 ลุคนี้ใส่ออกมาแล้วดูดี สวยชิคแน่นอน

 

5-denim-skirt-tip

 

5-denim-skirt-tip

 

กระโปรงยีนส์ + เสื้อแขนยาว


เสื้อแขนยาวไอเท็มที่สาว ๆ หลายคนอาจมองข้ามไป แต่ถ้าหยิบมาใส่คู่กับกระโปรงยีนส์เมื่อไหร่รับรองดูดี มีความแพงแน่นอนค่ะ แนะนำให้เลือกเป็นเสื้อแขนยาวที่พอดีตัวหรือใหญ่กว่าตัวสักหน่อย มีกิมมิคน่ารัก ๆ แค่นี้ก็สวยหวานจนใครต่อใครละสายตาไม่ได้แล้วค่า 

 

5-denim-skirt-tip

 

5-denim-skirt-tip

 

5-denim-skirt-tip

 

มิกซ์แอนแมทช์กระโปรงยีนส์ + เสื้อคลุมเก๋ ๆ


จริง ๆ ใส่แค่กระโปรงยีนส์ก็เก๋แซ่บพอแล้วแต่ถ้าใครอยากได้ลุคที่จัดเต็มกว่านั้นให้หยิบเสื้อคลุมตัวยาว ที่มีความยาวเลยช่วงเอว ขึ้นมาสวมทับอีกชั้นนึง เสื้อคลุมตัวนอกพอนำมาแมทช์กับกระโปรงยีนส์จะทำให้สาว ๆ ดูมีความเป็นแฟชั่นนิสต้า เป็นสาวนำแฟชั่นหน่อย ๆ ลุคนี้ใส่ออกมาแล้วรับรองปัง ปัง ปัง!

 

5-denim-skirt-tip

 

5-denim-skirt-tip

 

กระโปรงยีนส์ ยาวเลยเข่า


ลุคสุดท้ายจะเป็นกระโปรงยีนส์ตัวยาวในสไตล์ 90'S ที่มีเสน่ห์ดึงดูดดูย้อนยุคแบบหน่อย ๆ แมทช์กับเสื้อแบบไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อคอเต่าหรือเสื้อแขนยาว ลุคนี้แนะนำให้หยิบรองเท้าผ้าใบขึ้นมาใส่เพื่ออัพลุคให้ดูเป็นสาวชิคและทันสมัยมากขึ้ก

5-denim-skirt-tip

 

5-denim-skirt-tip

 

แค่มีกระโปรงยีนส์ตัวเดียวแล้วอาศัยการแมทช์กับเสื้อหลาย ๆ แบบ ก็ทำให้สาว ๆ มีการแต่งตัวที่หลากหลายสไตล์และไม่น่าเบื่อ แถมยังเป็นชุดที่ใส่ง่าย คล่องตัว ดูเป็นสาวแอคทีฟน่ารักสมวัย