เชื่อว่าคงจะมีสาว ๆ หลายคนที่ชอบสะพายกระเป๋าน่ารักเก๋ ๆ อย่างกระเป๋าผ้า เพราะนอกจากจะแมทช์กับเสื้อผ้าง่ายแล้ว จะวันชิล ๆ หรือวันที่มีสัมภาระเยอะก็สะพายแล้วสวย เก๋ แถมยังได้ลุคชิค ๆ อีกด้วยนะ แต่สาว ๆ อย่างเรา ถ้ามีกระเป๋าผ้าสีเรียบ ๆ เบสิค ๆ แค่ใบเดียวก็คงจะไม่พอ วันนี้ Jelly เลยจะมาชี้พิกัด "5 ร้านกระเป๋าผ้าสุดคิ้วท์ใน IG" ที่นอกจากจะมีสีสันน่ารักสดใสแล้ว ราคายังดีเว่อร์ เริ่มต้นแค่ 200-450 บาทเท่านั้นนน!

 

1. Ms.tote


แค่เห็นก็ถูกใจแล้ว! สำหรับร้านกระเป๋าผ้าเก๋ ๆ จากร้าน Ms.tote ที่มีจุดเด่นอยู่ที่รูปทรงกระเป๋าและลวดลายเก๋ ๆ สะพายแล้วน่ารัก ไม่ซ้ำใคร ผ้าดี ใบใหญ่ จุของได้เยอะ แถมมีให้เลือกหลายสีมาก ๆ ส่วนราคาก็อยู่ที่ใบละ 450 บาท เน็ตไอดอลเค้าก็ถือกันเยอะเว่อร์ สาว ๆ คนไหนอยากสะพายแล้วได้ลุคน่ารัก สดใส แนะนำให้ตามไปสอยกันด่วนค่าา

5-cute-tote-bag-ig

 

2. Bagtobasicx


Back to Basic! กลับมาสะพายกระเป๋าผ้าเก๋ ๆ ที่กลายเป็นไอเท็มสุดฮิตในยุคนี้กัน สำหรับร้าน Bagtobasicx บอกเลยว่าสาวกลายดอก ลายจุด หรือใครที่ชอบสีสันจะต้องกรี๊ดแน่นอน เพราะเค้ามีกระเป๋าผ้าดีไซน์น่ารัก ๆ สีสวย ๆ ให้เลือกเยอะมากก แถมราคาแค่ 350 บาทเท่านั้น สะพายแล้วได้ลุคสาวญี่ปุ่น คิ้วท์เว่อร์อะไรเว่อร์

5-cute-tote-bag-ig

 

3. Siri.s_bag


มาต่อกันที่ร้านกระเป๋าผ้าน่ารัก ๆ ในราคาสบายกระเป๋ากันค่ะ สำหรับร้าน Siri.s_bag ที่มีกระเป๋าผ้าลวดลายน่ารัก ๆ สีสันจี๊ด ๆ ให้เลือกหลายแบบมากก ทั้งลายดอก ลายฮาวาย ลายสก็อต สายกระเป๋าก็ยาวกำลังดี สะพายออกมาแล้วคอมพลีทลุคสุด ๆ ส่วนราคาก็แค่ 200 บาทเท่านั้น! ใครที่ถือกระเป๋าผ้าสีเรียบ ๆ จนเบื่อแล้ว ลองเป็นกระเป๋าผ้าสีสันสดใสบ้างก็น่ารักไม่แพ้กันเลยน้าา

5-cute-tote-bag-ig

 

4. Himawari.baggu


ป้ายยากันต่อกับร้าน Himawari.baggu ที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์และลวดลายน่ารักเก๋ ๆ ที่แมทช์กับเสื้อผ้าได้เยอะ สะพายยังไงก็ไม่เบื่อ แถมร้านนี้เค้าใช้ผ้าคอตตอนญี่ปุ่นอย่างดี สามารถใส่ของไปเรียนหรือไปเที่ยวได้สบาย ๆ เลย มีทั้งใบเล็ก ใบใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 190-350 บาทเท่านั้นค่ะ น่ารักขนาดนี้ต้องสอยมาสักใบแล้วล่ะ!  

5-cute-tote-bag-ig

 

5. Adam.warehouse


ใครกำลังมองหากระเป๋าผ้าน่ารัก ๆ พลาดร้านนี้ไม่ได้เด็ดขาดค่ะ Adam.warehouse ร้านขายกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายน่ารัก ๆ สีสันสดใส มีทั้งทรงธรรมดาและสายกระเป๋าแบบโบว์ผูก ๆ เก๋ เป็นผ้าคอตต้อน รับน้ำหนักได้ดี ส่วนราคาก็อยู่ที่ 300 บาทเท่านั้นเอง บอกเลยว่าแต่ละลายนี่น่ารักจนเลือกไม่ถูกเลยล่ะ 

5-cute-tote-bag-ig

 


จบไปแล้วนะคะกับ 5 ร้านกระเป๋าผ้าสุดคิ้วท์ใน IG ที่ใครถือก็น่ารัก สดใส มีสไตล์สุด ๆ แถมยังแมทช์ได้หลายชุด คิดอะไรไม่ออกก็หยิบกระเป๋าผ้าขึ้นมาแมทช์กับรองเท้าผ้าใบสักคู่ก็น่ารักแล้วค่า Jelly รวบรวมร้านขายกระเป๋าผ้าน่ารัก ๆ มาให้สาว ๆ ถึงที่ขนาดนี้แล้ว ถ้าชอบก็ลองเข้าไปช้อปกันเนาะ แล้วคราวหน้าจะมาป้ายยากันด้วยไอเท็มไหนอีกอย่าลืมติดตามกันน้าา