บิวตี้บล็อกเกอร์สมัยนี้นอกจากจะแต่งหน้าเก่งอย่างเดียวแล้ว ถ้าหากว่าแต่งตัวเริ่ด ๆ ปัง ๆ แถมยังมีไลฟ์สไตล์ชิค ๆ โดนใจอีกเนี่ย ขอบอกเลยว่ายิ่งทำให้สาว ๆ อย่างเราอยากกดติดตามกันเป็นแถว แต่ในยุคที่มีบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใหม่เยอะแยะมากมายขนาดนี้ ทางเราก็ได้ไปสะดุดตา สะดุดใจ กับบิวตี้บล็อกเกอร์สไตล์คิ้วท์ ๆ ที่แต่งหน้าก็ปัง แต่งตัวก็เริ่ด แถมยังทำ VDO ออกมาได้น่าติดตามสุด ๆ ว่าแต่จะมีใครบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยดีกว่าจ้าา

 

♡ Brinkkty ♡


เชื่อว่าสาว ๆ สายบิวตี้ส่วนใหญ่คงจะรู้จักสาวบริ๊งกันอยู่แล้ว เพราะนอกจากจะแต่งหน้าทำผมเก่งแล้วเนี่ย สไตล์การแต่งตัวยังเน้นการมิกซ์แอนด์แมทข์ให้เก๋ ๆ ชิค ๆ ไม่ว่าจะแนวเกาหลี น่ารักใส ๆ หรือสวยหรูดูแพง ก็ออกมาปังทุกลุค เรียกได้ว่าตัวเล็กแต่แซ่บมากกก! นอกจากนี้ยังมี Vlog ตะลุยเที่ยว ช้อป ครบ! แถมนิสัยยังเฟรนด์ลี่ เฮฮา นั่งดูได้เพลิน ๆ ไม่มีเบื่อเลย

 

5-cute-beauty-blogger

 

5-cute-beauty-blogger

 

5-cute-beauty-blogger

 

5-cute-beauty-blogger

 

 

♡ Frennicha ♡


อีกหนึ่งบิวตี้บล็อกเกอร์ที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน 'เฟรน' ที่หลายคนอาจจะรู้จักจาก VDO รีวิววิธีการลดน้ำหนักและเปิดถุงช้อปปิ้งที่เห็นแล้วอยากซื้อตามไปซะหมด! นอกจากนี้ยังสอนแต่งหน้าหลายลุคหลายสไตล์ ที่สำคัญคือเหมาะกับสาววัยเรียนหรือใครที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้าสุด ๆ ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์บิวตี้ & แฟชั่น แนะนำให้กดติดตามไว้เลย

 

5-cute-beauty-blogger

 

5-cute-beauty-blogger

 

5-cute-beauty-blogger

 

5-cute-beauty-blogger

 

 

♡ Littlefahsai ♡


บิวตี้บล็อกเกอร์สุดคิ้วท์ที่สายเกาอย่างเราต้องกดติดตามรัว ๆ  'ฟ้า' ที่บอกเลยว่าการแต่งหน้าและสไตล์การแต่งตัวนั้นน่ารัก สดใส โคเรียสไตล์สุด ๆ ไม่ว่าจะแต่งหน้าหวาน ๆ หรือแซ่บ ๆ สาว ๆ อย่างเราก็สามารถแต่งตามเป็น Everyday Look ได้แบบไม่ยาก แถมยังคอยอัพเดตบิวตี้ไอเท็มใหม่ ๆ อยู่ตลอด ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์แนะนำให้กดติดตามด่วน

 

5-cute-beauty-blogger

 

5-cute-beauty-blogger

 

 

 

 

♡ Pureskw ♡


หนึ่งในบล็อกเกอร์หน้าใหม่ที่น่าติดตามคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก 'เพียว' ที่นอกจากจะแต่งหน้าสวยปังแล้ว ยังแต่งตัวชิคสุดอะไรสุด แล้วใครที่กำลังหาวิธีลดน้ำหนักอยู่ แนะนำให้ไปกดติดตามกันรัว ๆ เพราะเธอมักจะมาแชร์ประสบการณ์และเคล็ดลับการลดน้ำหนักดี ๆ ที่บอกเลยว่าเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักอยู่มาก ๆ เลยล่ะ 

 

 

 

 

 

♡ Malin ♡


อีกหนึ่งบล็อกเกอร์หน้าใหม่ที่ดีกรีความแซ่บจัดเต็มเบอร์แรงมากก 'หลิน' ด้วยใบหน้าชิค ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ การแต่งหน้าปัง ๆ รวมถึงสไตล์การแต่งตัวแซ่บ ๆ ที่เป็นของตัวเองสุด ๆ บอกเลยว่าหากกดติดตามเธอแล้ว สาว ๆ จะมีแรงบันดาลใจด้านแฟชั่นการแต่งตัวมากขึ้นเลยล่ะ

 

 

 

 

 

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับบิวตี้บล็อกเกอร์คิ้วท์ ๆ ที่น่าติดตามในช่วงนี้ สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดเทรนด์แต่งหน้าใหม่ ๆ เสื้อผ้าชิค ๆ แหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงเคล็ดลับด้านความสวยความงามต่าง ๆ ก็อย่าลืมตามไปกดติดตามกันนะคะ จะได้มี Inspiration ใหม่ ๆ และรู้สึกสนุกกับแฟชั่นมากขึ้น!