นั่งคาเฟ่ธรรมดาบอกเลยว่ามันไม่ชิคแล้ว สมัยนี้มันต้องมีอะไรที่ทำให้สบายใจเหมือนเป็นการชาร์จแบตให้ตัวเองด้วยนะรู้ป่าว? วันนี้จะมาเอาใจคนรักสัตว์ด้วย 5 คาเฟ่หมา-แมวสุดมุ้งมิ้งที่ต้องไปเยือนสักครั้ง จะมีทีไหนบ้างตามมาเลย ... 

 

Inu Machi Cafe


สำหรับเพื่อนๆ ฝั่งธนสามารถไปนั่งชิลกับน้องหมาได้ที่ Inu Machi Cafe แถวราชพฤกษ์ได้เลย คาเฟ่นี้มีเจ้าฮัสกี้และน้องหมาพันธุ์ชิบะที่หน้าตาดูเป็นมิตร น้องเขาแอบกระซิบบอกมาว่ารอเพื่อนๆ ทาสหมาอยู่นะมาเล่นกันเถอะ

 

คาเฟ่

 

Inu Machi Cafe

180 ซอยอินทราวาส ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน  กรุงเทพฯ 10170

Facebook : Inu Machi Cafe

 

 

Caturday Cat Cafe


ถึงแมวจะเป็นสัตว์ที่คิดจะครองโลกแต่ความน่ารักของมันก็ทำให้ใครหลายคนแพ้อย่างราบคาบ สำหรับทาสแมวต้องไปเยือน Caturday Cat Cafe เลยค่ะ น้องแมวเยอะและแต่ละตัวน่ารักมากๆ คาเฟ่นี้ปิดทุกวันจันทร์นะคะใครไประวังรอเก้อ

 

คาเฟ่

 

Caturday Cat Cafe

115 ถนนพญาไท เพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพ 10400

Facebook : Caturday Cat Cafe

 

 

Cat Cafe By Dome


สำหรับทาสแมวที่อยู่แถวอุดมสุขสามารถไปจอยกับน้องได้ที่ Cat Cafe By Dome คาเฟ่แมวสไตล์ชิวๆ น้องแมวน่ารักรับรองว่าให้นั่งทั้งวันก็ไม่มีเบื่อ แต่ว่าวันพุธโซนแคทคาเฟ่จะปิดให้บริการถ้าจะไปก็หลีกเลี่ยงวันพุธดีกว่าค่ะ

 

คาเฟ่

 

Cat Cafe By Dome

โครงการ Oneudomsuk ซอยอุดมสุข (สุขุมวิท 103) กรุงเทพฯ

Facebook : Cat Cafe By Dome

 

 

Dog In Town


คาเฟ่หมาในย่านเอกมัยใจกลางเมือง เดินทางสะดวกด้วย BTS ใครที่ชื่นชอบเจ้าหมาขาสั้นอย่างคอร์กี้ก็สามารถไปหาน้องได้ที่นี่เลยค่ะ บรรยากาศเป็นกันเองมากแถมน้องๆ น่ารักไม่ดื้อไม่ซนด้วยนะ

 

คาเฟ่

 

Dog In Town

16/1 เอกมัยซอย 6 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

Facebook : Dog In Town

 

 

Dogkery Cafe Pet Deli


คาเฟ่น้องหมาที่ได้รับการขนานนามว่าขนมอร่อยมากแถมน้องหมายังเป็นมิตรอีกด้วย สำหรับใครที่ไม่ได้เจาะจงว่าชอบหมาพันธุ์ไหนเราขอแนะนำให้ไปร้านนี้ค่ะเพราะน้องมีหลายสายพันธุ์มากๆ ใครอยู่แถวสุขาภิบาล 2 ก็ลองแวะไปดูนะ

 

คาเฟ่

 

Dogkery Cafe Pet Deli

35/1 ถนนสุขาภิบาล2 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ

Facebook : Dogkery Cafe Pet Deli

 

ทาสหมาทาสแมวทั้งหลายถ้ายังไม่เคยไปคาเฟ่หมาแมวที่ Jelly แนะนำไปเมื่อข้างต้นแล้วหล่ะก็ถือว่าพลาดมาก ได้ไปนั่งชิลจิบกาแฟและยังได้เล่นกับน้องหมาน้องแมวอีกบอกเลยงานนี้คุ้มเวอร์จ้า