เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะชื่นชอบให้กลิ่นหอมติดผิวกายอย่างแน่นอน เพราะมันทำให้รู้สึกว่าเราเป็นสาวที่มีเสน่ห์ ถ้าหากอยากจะเติมความโรแมนติกแล้วล่ะก็ เรามาสร้างบรรยากาศดี ๆ ด้วยการจุดเทียนหอมอโรม่าในบ้านกันดีกว่า นอกจากจะมีกลิ่นหอมที่ผ่อนคลายแล้วยังสร้างบรรยากาศโรแมนติกด้วยแสงไฟสลัวให้แฟนประทับใจได้อีกด้วยนะเธอ

 

1. เทียนหอม Jo Malone ราคา 2000 บาท


แบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อในเรื่องของน้ำหอมจากประเทศอังกฤษ ซึ่งบอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่น้ำหอมอย่างแน่นอน เพราะเขามีเทียนหอมอโรม่าที่มีความเข้มข้นของน้ำมันหอมระเหยสูงมาก มีให้เลือกทั้งหมด 7 กลิ่นด้วยกันแล้วแต่ความชอบ ถ้าอยากให้บรรยากาศโรแมนติกหน่อยทางที่ดีควรเลือกกลิ่นกุหลาบ

 

เทียนหอม

 

2. เทียนหอม Diptyque ราคา 2300 บาท


อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องหอมที่ได้รับความนิยม นอกจากน้ำหอมแล้วยังมีเทียนหอมกลิ่นอโรม่า เน้นไปในทางกลิ่นหอมอบอุ่นเบาสบาย แต่ราคาก็แอบแรงไม่แพ้ตัวแรกเลยทีเดียว ถ้าเทียบกับคุณภาพความหอมฟุ้งของกลิ่นเทียนหอม ก็ควรค่าแก่การลงทุน มีหลายกลิ่นให้เลือกแต่ที่นิยมที่สุดก็คือกลิ่น Baies นั่นเอง

 

เทียนหอม

 

3. เทียนหอม Innisfree ราคา 540 บาท


หลายคนอาจจะคุ้นชื่อแบรนด์นี้เพราะมีเครื่องสำอางมากมายหลายอย่างที่ใช้ดี แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่าแบรนด์นี้เขาก็มีเทียนหอมเหมือนกัน ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตออกมาในช่วงคริสมาสต์ ทำร่วมกันกับดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง "ซูยาง" ซึ่งขายดีมากที่ประเทศเกาหลี กลิ่นหอมอโรม่าของเทียนหอมนั้นทำให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายเป็นอย่างมาก

 

เทียนหอม

 

4. เทียนหอม Bath & Body Works ราคา 1250 บาท


แบรนด์นี้สาว ๆ จะต้องรู้จักเป็นอย่างดีเพราะผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างของเขาเนี่ย มีกลิ่นหอมอโรม่าที่แตกต่างกันหลายกลิ่นแถมยังติดทน นอกจากพวกเครื่องประทินผิวทั้งหลาย เขายังมีเทียนหอมอโรม่าอีกด้วย มีหลายไซส์ให้เลือกทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ หาซื้อได้ง่ายตามช็อปในห้างสรรพสินค้าทั่วไป

 

เทียนหอม

 

5. เทียนหอม Thann ราคา 750 บาท


แบรนด์เครื่องหอมอโรม่าอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจมาก เพราะเทียนหอมของเขาราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ มีเทียนหอมหลายกลิ่นให้เลือกซึ่งเป็นแบบไร้ควัน จุดทีนอกจากจะโรแมนติกแล้วกลิ่นยังกระจายหอมฟุ้งทั่วห้อง ไม่มีส่วนผสมของกลิ่นสังเคราะห์และพาราฟิน บอกเลยว่าออแกนิคมาก ๆ

 

เทียนหอม

 

อยากสร้างบรรยากาศรักโรแมนติกสักครั้งในชีวิต ก็ต้องใช้เทียนหอมแบบนี้แหละค่ะเพราะจะให้มาใช้เทียนแบบธรรมดาเห็นทีก็คงจะไม่ได้ และถึงแม้ว่าราคาจะแอบแรง แต่จุดสักพักกลิ่นก็ฟุ้งทั่วห้องแล้ว สามารถเก็บไว้ใช้ได้หลายครั้งอีกต่างหาก อย่าลืมไปหาซื้อมาไว้ติดบ้านสักอันนะคะ