First Impression เป็นอะไรที่ผู้ชายมักจะตัดสินเราเมื่อแรกพบ ก่อนที่จะได้คุยจนรู้ถึงนิสัยใจคอ แล้วรู้หรือเปล่าว่าผู้ชายเค้าชอบแอบมองส่วนไหนของผู้หญิงบ้างเวลาเดทกัน หลายคนต้องตอบว่าหน้าอกแน่นอน ซึ่งมันก็ใช่แต่ไม่ทั้งหมดหรอกนะจ๊ะ เพราะความจริงแล้วเขาเองก็ชอบมองส่วนอื่น ๆ ด้วยเช่นกันนะรู้ป่าว?

 

1. ดวงตา


ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ รู้มั้ยว่าเวลาคุยกันแล้วผู้ชายเขาให้ความสนใจด้วยการมองตาเธอตลอด เพราะในใจเขากำลังชื่นชมความงดงามและความเปล่งประกายจากดวงตาของเธอ ยิ่งเธอมองตาเขากลับแบบไม่กระพริบตาแล้วล่ะก็เขาจะยิ่งเขิน ถึงเขินแต่ก็ชอบมองอยู่ดี

 

ผู้ชาย ผู้หญิง

 

2. ริมฝีปาก


ริมฝีปากอันอวบอิ่มของผู้หญิงทำเอาผู้ชายหัวใจวายกันไปหลายคนแล้วนะ ยิ่งเธอทำท่าทางเซ็กซี่ กัดริมฝีปากเบา ๆ หรือส่งจูบให้เขาแล้วล่ะก็รับรองว่าทั้งหัวใจเขาจะต้องตกเป็นของเธออย่างแน่นอน อย่าลืมบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ชมพูระเรื่อด้วยล่ะ

 

ผู้ชาย ผู้หญิง

 

3. ลำคอเรียวระหง


รู้มั้ยว่าผู้ชายเขาก็ชอบแอบมองต้นคอของเราเหมือนกัน ก็เพราะว่าเป็นส่วนที่เรียวยาวระหงและมีเสน่ห์สุด ๆ ยิ่งเวลาเธอกำลังรวบผมหางม้าสูงนั้นยิ่งบาดใจเขายิ่งนัก มัดผมหางม้าแล้วใส่เสื้อเกาะอกหรือเสื้อสายเดี่ยวเธอจะดูเซ็กซี่ในสายตาผู้ชายเอาซะมาก ๆ

 

ผู้ชาย ผู้หญิง

 

4. หน้าอก


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้ชายมักจะชอบมองส่วนนี้มากที่สุด เพราะมันกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของเขาซะเหลือเกิน ยิ่งสาวคนไหนมีหน้าอกหน้าใจใหญ่สะบึ่ม ยิ่งทำให้หัวใจเขาพองโต แต่เขาจะไม่มองให้เธอรู้ตัวหรอกนะเพราะมันจะดูน่าเกลียดเกินไป

 

ผู้ชาย ผู้หญิง

 

5. สะโพกและเรียวขา


จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดในร่างกายผู้หญิงที่ผู้ชายชอบมองมาก ๆ ยิ่งช่วงเอวเอสมาจนถึงสะโพกผายแบบหุ่นนาฬิกาทรายแล้วล่ะก็ มันยิ่งทำให้ดีกรีความร้อนแรงของเธอทะลุขีดจำกัด หากเธอใส่เดรสรัดรูปไปเดทกับเขารับรองว่าเขาจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

 

ผู้ชาย ผู้หญิง

 

 

เห็นมั้ยคะว่าไม่ได้มีเพียงหน้าอกหน้าใจที่ผู้ชายมองแล้วหวั่นไหวเท่านั้น ส่วนอื่นในร่างกายของเราก็มีความสวยเซ็กซี่ไม่แพ้กัน ที่สำคัญคือความสวยที่ออกมาจากภายในจิตใจมากกว่า ถ้าเธอเป็นคนจิตใจงาม ยังไงผู้ชายก็อยากได้เธอเป็นแม่ของลูกอยู่แล้ววว!