เคยไหม ? มีนัดเดท หรืองานสำคัญวันรุ่งขึ้น แต่หน้ายังดูหมองคล้ำอยู่เลย แถมกลับบ้านมาก็ดึกไม่มีเวลาแม้แต่จะมาส์กหน้าเลยด้วยซ้ำ จะทำยังไงให้ผิวใสชั่วข้ามคืนกันล่ะ ? ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะสกินแคร์ใช้ดีเหล่านี้ จะช่วยอัพผิวหน้าของสาว ๆ ให้ดูไบรท์ขึ้นเพียงข้ามคืน ตื่นมาหน้าเด้งอิ่มน้ำ ซึ่งสกินแคร์ใช้ดีเหล่านี้ได้รับการการันตีจากรีวิวผู้ใช้จริงเยอะแยะมากมายว่าได้ผลเริ่ดมากจนต้องซื้อซ้ำ จะมีตัวไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

 

Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate ขนาด 50 มล. ราคา 4900 บาท


เซรั่มตัวดังที่เหล่าบล็อกเกอร์รุ่นใหญ่รุ่นเล็กต่างการันตีและยกให้เป็นสกินแคร์ใช้ดีแห่งปี ซึ่งเป็นสูตรน้ำและน้ำมันในตัวเดียวกัน แต่ทาแล้วไม่เพิ่มความมัน หรือเหนอะหนะผิวหน้า ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เติมความชุ่มชื้นปรับผิวขาวกระจ่างใส ริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลง คงความอ่อนเยาว์ไว้กับผิว ใครที่อยากตื่นมาแล้วผิวดี Jelly แนะนำให้ใช้ตัวนี้ทุกวัน ราคาแรงหน่อยแต่มันดีจริง ๆ นะเธอ

 

สกินแคร์ใช้ดี

 

Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II ขนาด 50 มล. ราคา 4600 บาท


อีกหนึ่งสกินแคร์ใช้ดีจนได้รับการกล่าวขานว่า ช่วยอัพผิวใสได้ในชั่วข้ามคืน! ทั้งยกกระชับและลดริ้วรอยแห่งวัยต่าง ๆ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของริ้วรอยที่ดูตื้นขึ้น ผิวหน้าฟู ดูอิ่มน้ำและอ่อนเยาว์ ใช้แค่เซรั่มตัวนี้เดี่ยว ๆ ก็พอแล้วค่ะไม่จำเป็นต้องใช้อะไรเพิ่มเลย หน้าใสกิ๊ง

 

สกินแคร์ใช้ดี

 

Laneige Water Bank Essence_EX ขนาด 60 มล. ราคา 1650 บาท


น้องใหม่จากเกาหลีที่ได้ขึ้นแท่นสกินแคร์ใช้ดีเป็นที่เรียบร้อย ด้วยความที่เป็นสกินแคร์เนื้อน้ำบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วให้ความรู้สึกเย็นสบายและสดชื่น เพียงใช้สกินแคร์ตัวนี้คู่กับสลีปปิ้งมาส์กของเขา ตื่นมาจะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวหน้าดูฉ่ำและกระจ่างใส นุ่มฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมราคายังไม่แพงมากอีกด้วย Must Have นะจ๊ะ

 

สกินแคร์ใช้ดี

 

KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution ขนาด 30 มล. ราคา 2700 บาท


ก้าวเข้าสู่สังเวียนสกินแคร์ใช้ดีได้ไม่นาน แต่กลับได้รับคำชื่นชมว่าสามารถอัพผิวให้ขาวกระจ่างใสได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ใครที่มีปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำตัวนี้ตอบโจทย์มาก เนื้อเซรั่มใสไม่มีสีไม่มีกลิ่นไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาง่ายซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ใช้ก่อนทามอยเจอร์ไรเซอร์เป็นประจำเช้าเย็น รับรองว่าผิวสวยกระจ่างใสทั่วทั้งใบหน้า

 

สกินแคร์ใช้ดี

 

Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate ขนาด 50 มล. ราคา 4900 บาท


สกินแคร์ใช้ดีตัวสุดท้ายที่ยังคงครองตำแหน่งไว้อย่างเหนียวแน่น เป็นเซรั่มที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความหมองคล้ำ ริ้วรอย จุดด่างดำ หรือแม้แต่ผิวขาดน้ำ ช่วยปรับสมดุลให้ผิวดูสุขภาพดี เนื้อเซรั่มบางเบาและมีกลิ่นหอมผ่อนคลาย ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นภายใน 1 - 2 คืน ตื่นมาหน้าไบรท์มันเป็นอย่างไรก็ลองใช้ดูสิคะ

 

สกินแคร์ใช้ดี

 

อยากมีผิวสวยสุขภาพดีก็ต้องลงทุนให้กับสกินแคร์ใช้ดีสักหน่อยนะคะ ความจริงแล้วแค่เราผิวดีจะแต่งหน้ายังไงก็สวย ถ้าใครที่ชอบซื้อเครื่องสำอางบ่อย ๆ Jelly อยากให้หันมาสนใจสกินแคร์ใช้ดีสักหน่อยดีกว่า เพราะมันเป็นสิ่งที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้เปล่งปลั่ง แบบตื่นมาหน้าสดก็ยังสวยอยู่ <3