ผู้หญิงอย่างเรานอกจากหน้าเป๊ะ หุ่นปังแล้วเนี่ย เส้นผมที่มีสุขภาพดีถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้สาว ๆ มีเสน่ห์และดูดีมากขึ้น สาว ๆ จึงควรดูแลและหมั่นบำรุงเส้นผมเป็นประจำสม่ำเสมอ วันนี้ Jelly จึงได้คัด 5 ทรีทเมนท์บำรุงผมสุดฮิตที่ใช้แล้วดีงาม ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก พริ้วสวย แถมยังมีกลิ่นหอมฟุ้งชวนให้สดชื่นตลอดวัน จะมีแบรนด์ไหนเริ่ด ๆ บ้างตามมาดูกันเลยยย!

 

1. Lolane Natura Hair Treatment For Dry and Damage Hair


เริ่มกันที่โลแลนกระปุกเขียวที่เรียกได้ว่าเป็นทรีทเมนท์คู่ใจสำหรับสาวผมเสียเลยก็ว่าได้ กระปุกนี้เป็นสูตรสำหรับผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก เนื้อครีมจะเป็นสีขาวข้น กลิ่นหอม ใช้แล้วผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก จับแล้วผมนิ่ม ไม่พันกัน แถมกลิ่นยังติดทน ห๊อม หอมมม ทำให้รู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวันเลยล่ะ

 

5-best-hair-treatment

  • ราคา : 50-150 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 / ร้านขายอุปกรณ์ทำผม

2. L'oreal Professionnel Hair Spa Repairing Creambath


ครีมอบไอน้ำแฮร์สปาจาก "L'oreal Professionnel Hair Spa Repairing Creambath" สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับผมแห้งเสียที่มีส่วนผสมของ Water Lily และน้ำมันบริสุทธิ์ ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย แตกปลายให้กลับมานุ่มลื่นน่าสัมผัส ตัวนี้เนื้อครีมเค้าจะเข้มข้นสุด ๆ แถมยังมีกลิ่นหอม ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายอีก แค่สาว ๆ หมักทิ้งไว้ 5-10 นาทีหลังสระผมเสร็จ ผมก็จะนุ่มสลวย แลดูสุขภาพดี

5-best-hair-treatment

  • ราคา : 250-390 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Eveandboy

3. Sunsilk Damage Reconstruction Intensive Treatment Mask


ถ้าพูดถึงทรีทเมนท์ดูแลเส้นผมจะไม่มีแบรนด์นี้ไปไม่ได้เลย "Sunsilk Damage Reconstruction Intensive Treatment Mask" กระปุกสีส้มที่มีส่วนผสมหลักอย่าง Gluconolactone ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้เส้นผม Trehalose ช่วยให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี และ Hydrolyzed Keratin ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง นุ่มลื่น จัดทรงง่าย ที่สำคัญคือกลิ่นหอมฟุ้งติดทนนานสุด ๆ

5-best-hair-treatment

  • ราคา :  บาท
  • หาซื้อได้ที่ : / จำหน่ายออนไลน์

4. Tsubaki Shining Hair Mask


แฮร์มาส์กเข้มข้นสัญชาติญี่ปุ่นกระปุกนี้บอกเลยว่าเริ่ดมากกกก! กระปุกนี้เป็นสูตรบำรุงเพื่อผมเรียบ ลื่น เป็นประกายเงางาม มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Tsubaki Oil Ex ออยล์สกัดจากเมล็ดดอกคาเมเลียผสมผสานคุณค่าจากไข่มุก ทำให้ผมเรียบลื่น นุ่มสลวย จัดทรงง่าย แถมกลิ่นยังหอมสดชื่น ใช้แล้วติดใจจนต้องซื้อซ้ำอีกหลายกระปุก!

5-best-hair-treatment

 

  • ราคา : 470-490 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Eveandboy / Watsons / Boots / ห้างสรรพสินค้าทั่วไป

 

5. BSC Glossy Hair Treatment wax 


ใครที่ผมแห้งเสียขั้นสุดจนรู้สึกช้ำใจ ขอแนะนำ "BSC Glossy Hair Treatment Wax" ที่มีส่วนผสมของ Tsubaki Oil น้ำมันบำรุงเส้นผมที่จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผมแห้งเสียให้สุขภาพดี เงางาม ทิ้งตัวสวย แถมยังมี Barley Protein และ Hya - Moist ที่ช่วยบำรุงให้เส้นผมมีความชุ่มชื้นยาวนาน สำหรับกระปุกนี้บอกเลยว่าแค่ครั้งแรกที่ใช้ก็รู้สึกว่าผมนุ่มลื่น มีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ใช้แล้วรักเลยล่ะ!

5-best-hair-treatment

  • ราคา : 145 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : ห้างสรรพสินค้าทั่วไป / จำหน่ายออนไลน์

 


และนี่ก็เป็นทรีทเมนท์บำรุงเส้นผม 5 ยี่ห้อสุดฮิตที่ใช้แล้วดีงามจนต้องซื้อซ้ำอีกหลายกระปุก ที่สำคัญคือราคาย่อมเยาว์ แค่หลักร้อยต้น ๆ เท่านั้น แถมยังหาซื้อง่ายด้วยนะ ใครที่สนใจแบรนด์ไหนก็ลองไปซื้อมาใช้กันดูได้นะคะ จะได้มีเส้นผมนุ่มลื่น สุขภาพดี กลิ่นหอมฟุ้งชวนให้รู้สึกดีตลอดวัน!