ยอมรับมาซะดี ๆ ว่าก่อนที่จะมาเจอบทความนี้เธอเองก็เคยมีปัญหาอายไลเนอร์ไหลเป็นคราบแพนด้ามาก่อน วันนี้ Jelly มีอายไลเนอร์เด็ดที่จะไม่ทำให้สาว ๆ ผิดหวังมาฝากกันถึง 5 ตัว ได้รับการการันตีแล้วว่าดีจริง ติดทนจริง ไม่ไหลเยิ้มจริง!

 

Lifeford Hi-Precise Eye Pen


อายไลเนอร์แบบปากกาที่ได้รับการการันตีมาแล้วว่าดีจริง หัวปากกาเขียนง่าย ติดทนนาน ไม่มีแพนด้ามากวนใจแน่น เนื้ออายไลเนอร์แห้งสนิททันทีหลังปาด แถมยังได้เส้นคมเรียวสวยด้วย และที่สำคัญหัวแปรงมีขนาดเล็ก ทำให้การเขียนอายไลเนอร์แบบแคทอายนั้นทำได้ง่ายและสวยยิ่งขึ้น

 

อายไลเนอร์

Cr.lushangel.com

 

  • Lifeford Hi-Precise Eye Pen ราคา 189 บาท

 

 

Etude House Oh M'Eye Line Liquid Eyeliner


อายไลเนอร์ชนิดน้ำในตำนานที่ยังขายดีแบบเทน้ำเทท่า เพราะความติดแน่นทนนานของเขานี่แหละค่ะ ตัวหัวแปรงมีความเรียวเล็ก กรีดแล้วได้เส้นคมเด่นชัด ช่วยสร้างเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องพยายามเลยแหละเธอ!

 

อายไลเนอร์

 

  • Etude House Oh M'Eye Line Liquid Eyeliner ราคา 180 บาท

 

Mistine Maxi Black Eyeliner


อายไลเนอร์เนื้อเจลเข้มข้นชนิดแท่ง สีชัด เขียนง่าย แห้งเร็ว แถมยังติดทน กันน้ำกันเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้มลงมาใต้ตา เนื้อเจลนุ่มไม่ระคายเคืองผิว เขียนแล้วแห้งเร็วด้วยนะจ๊ะ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มถูกและดีที่ต้องมีติดบ้าน!

 

 

  • Mistine Maxi Black Eyeliner ราคา 139 บาท

 

Maybelline Hypersharp Power Black


หากกำลังมองหาอายไลเนอร์สีดำเส้นคมสวยที่ติดทนนาน สาว ๆ จะมองข้ามตัวนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะเขามีคุณสมบัติทุกข้อจริงๆ เหมาะมากสำหรับมือใหม่เพราะเป็นอายไลเนอร์แบบหัวปากกา เขียนง่าย วาดเส้นได้สวยดั่งใจ

 

 

  • Maybelline Hypersharp Power Black ราคา 279 บาท

 

Cosluxe Eyeliner Code Black Super Matte Waterproof Pen Liner


อายไลเนอร์แบบหัวปากกาที่มีความเก๋ตรงที่เป็นเนื้อแมตต์! คือปาดแล้วแห้งสนิทอย่างรวดเร็ว ช่วยลดอาการเลอะเทอะบริเวณเปลือกตาเวลาเรากระพริบตา หัวแปรงเรียวแหลม เขียนง่าย กันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ไม่มีเลอะใต้ขอบตาเลย

 

อายไลเนอร์

 

  • Cosluxe Eyeliner Code Black Super Matte Waterproof Pen Liner ราคา 259 บาท

 

แต่งหน้าทั้งทีต้องสวยให้สุด อย่าให้สะดุดเพราะอายไลเนอร์ทำขอบตาแพนด้านะยะ! เลือกใช้อายไลเนอร์ดี ๆ ที่เขียนง่าย แห้งไวไ ม่เลอะเลือน ก็ช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าได้เยอะเหมือนกันนะคะสาว ๆ