เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ! การดูแลดวงตาให้ใสปิ๊งจึงเป็นเรื่องที่เราควรใส่ใจอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นใต้ดวงตาที่ดำคล้ำ ริ้วรอยและตีนกา ซึ่งนอกจากจะทำให้ดวงตาของสาว ๆ ดูไม่สดใสแล้ว ยังทำให้สูญเสียความมั่นใจอีกจริงไหม วันนี้ Jelly มี 5 Eye Cream เริ่ด ๆ ที่จะช่วยให้ดวงตาของสาว ๆ กลับมาใสปิ๊ง อ่อนเยาว์ บอกลาแพนด้าและรอยตีนกาไปได้เลยย!

 

1. Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Eye Brightening Gel


เจลบำรุงรอบดวงตาสูตรอ่อนโยนจาก "Oriental Princess Natural Power C" ตัวนี้เค้าเน้นการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวรอบดวงตาเป็นหลัก จึงช่วยต่อต้านริ้วรอยใหม่ ๆ ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ส่วนเนื้อครีมก็บางเบา ซึมซาบเร็ว มี Multifunctial Eye Protection ช่วยป้องกันการเกิดถุงน้ำใต้ตา ช่วยลดเรือนริ้วรอยและความหมองคล้ำรอบดวงตาให้กลับมากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

5-best-eye-cream

  • ราคา : 345 บาท (15 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : Oriental Princess Shop ทุกสาขา

 

2. Olay Eyes Pro-Retinol Eye Treatment 


สาว ๆ ที่อายุ 20 ต้น ๆ แต่รอยตีนกาเริ่มถามหา แนะนำให้ใช้ครีมบำรุงรอบดวงตาจาก "Olay Eyes Pro-Retinol Eye Treatment" ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากปัญหาริ้วรอยและตีนกา ด้วยส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ริ้วรอยและตีนกาค่อย ๆ จางลง ซึ่งเค้าเคลมมาว่าได้ผลเร็วภายใน 4 สัปดาห์เชียวล่ะ ใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูเนาะ

 

5-best-eye-cream

 

  • ราคา : 990 บาท (15 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : Eveandboy / Watson / Boots / Tops

 

3. Himalaya Herbals Under Eye Cream


ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาตัวดังที่เป็นลูกรักของสาว ๆ หลายคน "Himalaya Herbals Under Eye Cream" ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามินอี ที่ช่วยลดรอยดำคล้ำ ใต้ตาบวม และให้ความชุ่มชื้นกับผิวรอบดวงตาดีมาก ๆ ถือเป็นอายครีมถูกและดีที่เหมาะสำหรับใครที่มีผิวรอบดวงตาแห้งกร้านและมีรอยดำคล้ำใต้ดวงตา 

5-best-eye-cream

  • ราคา : 159-199 บาท (15 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : Eveandboy / Beautrium / Watsons

 

4. Cute Press Juvena White Line Erasing Eye Cream


สาว ๆ ที่อดหลับอดนอนจนขอบตาดำคล้ำเป็นหมีแพนด้า แนะนำให้ใช้อายครีมสุดปังจาก "Cute Press Juvena White Line Erasing Eye Cream" เจ้าตัวนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนและการให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนาน ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใส เรียบเนียน แถมราคายังน่ารัก สบายกระเป๋าสุด ๆ 

5-best-eye-cream

  • ราคา : 499 บาท (15 g)
  • หาซื้อได้ที่ : Cute Press Shop ทุกสาขา

5. Clinique All About Eye Rich


"Clinique All About Eye Rich" ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรเข้มข้นที่ควรค่าแก่การตำมากกก เจ้าตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate และสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดเรือนรอยดำและริ้วรอยให้ดูจางลง ใครที่มีผิวรอบดวงตาที่แห้งกร้านมาก ๆ แนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู แถมกระปุกนึงก็ใช้ได้นาน ถือว่าคุ้มค่าสุด ๆ

 

5-best-eye-cream

 

  • ราคา : 1,500 บาท (15 g)
  • หาซื้อได้ที่ : Cute Press Shop ทุกสาขา

 


ผิวรอบดวงตาเป็นผิวที่บอบบาง ทำให้ขาดความชุ่มชื้นง่ายเป็นพิเศษ ดังนั้นแค่การบำรุงด้วยอายครีมอย่างเดียวยังไม่เพียงพอ สาว ๆ สามารถดูแลผิวรอบดวงตาด้วยการปรับพฤติกรรมควบคู่ไปได้ เช่น การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ขยี้หรือถูผิวรอบดวงตาแรง ๆ ทาครีมกันแดด ดื่มน้ำเยอะ ๆ ควบคู่ไปกับการทาอายครีมเป็นประจำทุกวัน รับรองว่าดวงตาของสาว ๆ จะกลับมากระจ่างใสสวยปิ๊งดังเดิมแน่นอน!