รู้หรือไม่? ว่ากลิ่นตัวของเราเนี่ย สามารถสร้างเสน่ห์ให้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ตามหลักวิทยาศาตร์แล้ว กลิ่นคืออีกหนึ่งตัวกระตุ้นที่สร้างฮอร์โมนบางอย่างให้เกิดความใกล้ชิด สนิทสนม และความรักได้ เฉกเช่นเดียวกันกับเพศชายนี่แหละค่ะ เห็นสาวๆ ตัวหอมๆ ทีไร เป็นอันจ้องจะเข้าไปทักซะทุกที วันนี้ Jelly ทนไม่ไหว ต้องจัด 5 กลิ่นน้ำหอมมาให้สาวๆ ให้ลองไปซื้อมาฉีดล่อหนุ่มๆ กัน ใครชอบกลิ่นไหนก็ลองไปซื้อมาใช้กันดูนะคะ ^^

 

CHANEL CHANCE


น้ำหอมกลิ่นผู้ดีที่เพิ่มพลังของฮอร์โมนเฟมินีนได้อย่างทรงพลัง โดยภายในคอลเล็กชั่น CHANCE นั้นจะประกอบไปด้วยกลิ่นย่อยๆ สังเกตุได้จากสีที่มีสีเขียว สีชมพู สีส้ม ทาง Jelly แนะนำว่าถ้าอยากเพิ่มความเป็นสาวหวานต้องจัดสีชมพู ได้ฟีลคุณหนูสุดๆ ส่วนลุคสาวมั่นๆ จัดไปกับสีส้มค่ะ ที่สำคัญกลิ่นนี้ติดทนนานมากกก!

น้ำหอม

ESTEE LAUDER MODERN MUSE 


สมเกียรตินางแบบประจำกลิ่นอย่าง KENDAL JENNER มากๆ เพราะกลิ่นนี้ถือว่าเป็นกลิ่นหอมหวานที่แรง ฉุน ติดทนนาน แต่กลับไม่รู้สึกคัดจมูกเลยสักนิด กลิ่นนำจะเป็นกลิ่นของดอกไม้อย่างมะลิ มีความหอมละมุนติดทนนาน แต่ไม่ได้ให้ความรู้สึกหวานอย่างเดียว จะให้ความรู้สึกทันสมัย เซ็กซี่ พร้อมลุคที่มั่นใจโดดเด่นออกมาด้วย กลิ่นนี้ฉีดทีไร เป็นเอกลักษณ์ทุกที บอกเลย!

น้ำหอม

YVES SAINT LAURENT PARISIENNE


น้ำหอมกลิ่นฮอตฮิตที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก กลิ่นนี้ให้ความหรูหราสไตล์สาวปาริเซียงที่สวย ดูดี เซ็กซี่ ขี้เล่นแบบสุดๆ กลิ่นได้รับการสร้างสรรค์มาอย่างลงตัว ติดทนนาน และสร้างคาแรกเตอร์ให้กับผู้ใช้ได้อย่างชัดเจน หนุ่มๆ ได้กลิ่นเป็นต้องยอมสยบ! สาวๆ ที่ชอบกลิ่นกุหลาบ แนะนำเลยว่าต้องกลิ่นนี้เท่านั้นค่ะ

น้ำหอม

LANCOME MIRACLE


กลิ่นที่สร้างปาฏิหารย์ได้สมชื่อ เพราะมันหวาน ละมุนนีมากมาย ฉีดแล้วได้ความรู้สึกวิ่งในทุ่งลาเวนเดอร์มากๆ สดใส อ่อนหวาน แต่แฝงเสน่ห์เย้ายวนเบาๆ ติดทนนาน ชายมาซบเป็นอันต้องเคลิ้มตามกลับบ้านแน่นอนค่ะซิสสส ไม่ฉุนเกิน ใช้ได้ทุกวัน ราคาเบาๆ คอนเฟิร์มว่าดี! 

น้ำหอม

GUCCI GUILTY


กลิ่นนี้ได้รับการคอนเฟิร์มมาเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ชายชอบมาก! และนี่ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ได้ยินมา มันดีจริงๆ ค่ะคุณ ติดนานลืมมม เดินไปไหนก็มีแต่คนถามว่าน้ำหอมกลิ่นอะไร สะกดใจได้ทุกหมู่เหล่ามากๆ สร้างความหรูหรา เย้ายวนสไตล์ผู้หญิงชิคๆ ที่ดูสวย เซ็กซี่ ยากจะเอื้อมถึง โอ๊ยยย นี่แค่ฉีดน้ำหอมฉันได้ขนาดนี้แล้วหรอ รออะไรอะ ไปซื้อสิเธอ! 

น้ำหอม

 

5 กลิ่น 5 สไตล์ที่นำมาฝากกัน ทำการวิจัยแล้วว่าผู้ชอบจริง ผู้เคลิ้มจริง ใครเลือกไม่ถูกว่าชอบอันไหน ก็จัดไป 5 กลิ่นเลยก็ได้นะ แต่ส่วนตัวนี่จะแนะนำว่าซื้อ LANCOME หรือ ESTEE LAUDER มาใช้ฉีดทุกวันเพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้ตัวเอง วันไหนไปเดทขอให้จัด YSL หรือ CHANEL ไป ส่วน GUCCI นี่ไม้ตาย วันไหนจัดเต็ม พรมไปรัวๆ ข่าาา ;P