ปัดซ้าย ปัดขวา จนนิ้วล็อค ก็ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที! วันนี้ Jelly มีทริคเด็ดในการปัด Tinder ยังไงให้ได้แฟนมาฝากกัน บอกเลยว่าคราวนี้ไม่ต้องนั่งเหงาอยู่หน้าจอโทรศัพท์เพราะโดนปัดทิ้งหรือเขาไม่ยอมทักมาอีกแล้วจ้าา☺️

 

1. เลือกรูปโปรไฟล์ให้ดูดี มีเสน่ห์


รูปโปรไฟล์ดี ๆ มีชัยไปกว่าครึ่ง! ให้สาว ๆ เลือกรูปที่คิดว่าสวย น่ารัก ดูดีที่สุดขึ้นมาตั้งเป็นรูปโปรไฟล์ให้หนุ่ม ๆ เห็นแล้วเกิด First Impresstion จนต้องปัดขวาในทันใด หรืออาจจะตั้งเป็นรูปแอคทิวิตี้ที่เผยให้เห็นถึงเสน่ห์และความเป็นตัวของตัวเองก็ได้ รับรองว่าหนุ่ม ๆ เค้าต้องรู้สึกสะดุดตาบ้างแหละ

 

 

2. ใส่ Info ให้เขารู้จักเรามากที่สุด


ให้สาว ๆ ตั้ง Info แนะนำตัวเองให้ดีที่สุด แสดงถึงตัวตนของเราที่สุดและเป็นมิตรที่สุด หาก Info ของเราสามารถดึงดูดให้เขาสนใจจนอยากเข้ามาทำความรู้จักล่ะก็ นอกจากเขาจะปัดขวาเราแล้ว ความเป็นมิตรและทัศนคติที่ดีของเธอจะทำให้เขาอยากทักแชทมาคุยอีกด้วย แต่แนะนำว่าอย่าไปตั้งกลอนเสี่ยวหรือมุกเสี่ยวเด็ดขาด เพราะจะทำให้เธอดูหมดความน่าสนใจไปทันที   

 

 

3. กด Super Like ให้เขารู้ตัว


ยุคสมัยนี้หากมัวแต่เขินอายก็ไม่ได้แฟนค่ะ ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่เห็นต้องทำอะไรให้ยุ่งยาก หากหนุ่มคนไหนงานดีย์ ได้ใจเราเป็นพิเศษ ก็กด Super Like ปาหัวใจใส่ไปเลย เพราะหากว่าเขาก็กำลังสนใจเราอยู่เหมือนกัน ยังไงเค้าก็ต้องปัดขวาแล้วทักเรามาอย่างแน่นอนค่ะซิสส

 

 

4. งานอดิเรกต้องมี ไลฟ์สไตล์โดน ๆ ต้องมา 


อีกหนึ่งทริคเด็ดที่จะทำให้เธอดูน่าสนใจมากขึ้นก็คือ การใส่งานอดิเรกหรือแอคทิวิตี้ที่ชอบลงไปใน Info หรือรูปภาพ เพราะหากสาว ๆ มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจหรือตรงกับเขาก็จะดึงดูดให้เขาอยากรู้จักเรามากขึ้น แต่การที่มีไลฟ์ไตล์ตรงกันก็ไม่ได้เป็นเครื่องการันตีว่าเป็นแฟนกันแล้วจะไปกันรอด ฉะนั้นหากได้คุยกันแล้วก็ลองศึกษาดูใจกันไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนค่ะ

 

 

5. มัดใจหนุ่มด้วยการเป็นตัวของตัวเอง!


หากหนุ่มที่เราหมายปองทักแชทมา ก็ตอบเพื่อทักทายกลับไป ไม่ต้องไปเกร็งหรือคิดสรรคำพูดให้สวยหรูดูดีที่สุดออกมา เพราะความเป็นตัวเองและความเป็นธรรมชาติของสาว ๆ เนี่ยแหละที่จะทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกใจสั่นหวั่นไหวอยากรู้จักกับเรามากขึ้น จนในที่สุดเขาก็จะขอแอด Line เรามาสานต่อความสัมพันธ์เองแหละค่ะ

 

 


สาว ๆ ที่ชีวิตประจำวันไม่ค่อยได้พบเจอผู้คน หรือรอตั้งนานก็ยังไม่มีใครเข้ามาขายขนมจีบสักที บอกเลยว่า Tinder หรือแอพหาคู่ต่าง ๆ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้เราได้ทำความรู้จักกับใครใหม่ ๆ ที่ไม่น่าจะเจอกันได้ในชีวิตจริง สำหรับใครที่อยากลองโหลด Tinder มาเล่นดูล่ะก็ ลองนำทริคเด็ดในการปัด Tinder ให้ได้แฟนจาก Jelly ไปใช้กันดู จะได้เจอคนที่ใช่กันสักที!