สาว ๆ ทั้งหลายเคยรู้สึกไม่สบายผิวหน้าระหว่างวันกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย ? ก็เราน่ะเจอมลภาวะต่าง ๆ มากมาย หรือแม้แต่การนั่งทำงานในห้องแอร์ ก็ทำให้ผิวแห้งและขาดความชุ่มชื้นได้ เราจึงต้องเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวด้วยตัวช่วยชั้นดีอย่าง "สเปรย์น้ำแร่" ซึ่งนอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้วยังทำให้เมคอัพติดทนนานอีกด้วยนะรู้ยัง ? Jelly คัดตัวเด็ด ๆ มาไว้ให้แล้วค่ะมาดูกันเลย

 

1. สเปรย์น้ำแร่ Vichy Thermal Spa Water ขนาด 50 มล. ราคา 220 บาท


สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% อุดมด้วยแร่ธาตุทั้งหมด 15 ชนิดด้วยกัน อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ช่วยปกป้องผิวและปรับสมดุลให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองผิวจากการโดนแดดเป็นระยะเวลานาน คืนความสดชื่นให้กับผิวเมื่อยามฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงบนผิวหน้า แถมยังช่วยให้เมคอัพติดทนนานด้วยค่ะ

 

สเปรย์น้ำแร่

 

2. สเปรย์น้ำแร่ Evian Brumisateur Facial Spray ขนาด 300 มล. ราคา 429 บาท


สเปรย์น้ำแร่ที่เขาการันตีว่ามาจากธารน้ำแข็งที่ไหลผ่านการกรองจากชั้นหินก่อนปลายฤดูใบไม้ผลิในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวมากมายหลายชนิด เมื่อฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงบนผิวแล้วจะรู้สึกถึงความสดชื่น สามารถเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวได้ทันที ละอองสเปรย์น้ำแร่ค่อนข้างละเอียด กระจายได้ทั่วผิวหน้า

 

สเปรย์น้ำแร่

 

3. สเปรย์น้ำแร่ Mont Fleur Mineral Water Facial Spray ขนาด 150 มล. ราคา 269 บาท


อีกหนึ่งสเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูสดใสและอ่อนเยาว์ ปลอบประโลมและให้ความผ่อนคลายแก่ผิวหน้าหลังจากการฉีดสเปรย์น้ำแร่ อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว สามารถฉีดทับหลังจากการแต่งหน้าให้เมคอัพติดทนนาน และยังสามารถพกพาไปฉีดระหว่างวันเพื่อเติมความสดชื่นให้ผิวได้อีกด้วย

 

สเปรย์น้ำแร่

 

4. สเปรย์น้ำแร่ La Roche Posay Serozinc Oil Blotting Mist ขนาด 50 มล. ราคา 220 บาท


บอกเลยว่าสเปรย์น้ำแร่แบรนด์นี้เป็นไอเท็มที่สาวหน้ามันต้องมี! เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลงเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง มอบความเย็นสบายให้กับผิวพร้อมกับละอองสเปรย์น้ำแร่ที่ฟุ้งกระจายทั่วผิวหน้า นอกจากนี้ยังใช้เป็นโทนเนอร์ได้อีกด้วย

 

สเปรย์น้ำแร่

 

5. สเปรย์น้ำแร่ Avene Thermal Spring Water ขนาด 150 มล. ราคา 520 บาท


สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่ผิว เป็นสูตรไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารตกค้าง จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองผิวอย่างแน่นอน ใครที่ผิวไหม้แดดสามารถใช้น้ำแร่ตัวนี้ปลอบประโลมผิวได้นะคะ ให้ความเย็นสบายและบรรเทาอาการแสบร้อนได้ดีเลยค่ะ

 

สเปรย์น้ำแร่

 


ถ้าไม่อยากให้ผิวขาดน้ำ แห้งตึง หรือแต่งหน้าไม่ติดแล้วล่ะก็ สาว ๆ ควรหันมาใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าทุกครั้งหลังการลงเมคอัพนะคะ เพราะเหมือนเป็นการเซ็ตเครื่องสำอางให้ติดทน นอกจากนี้ก็อย่าลืมพกสเปรย์น้ำแร่ไปฉีดหน้าระหว่างวัน เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวสวยสดชื่นกันด้วยนะคะ