สาวตื่นสายในตอนเช้าทั้งหลายคงจะต้องลุกลี้ลุกลนกับการจัดแต่งทรงผมกันใช่มั้ยเอ่ย บางทีหวีผมแล้วก็พันกันจนหงุดหงิดบ้าง แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า "น้ำมันบำรุงผม" ที่ช่วยบำรุงพร้อมจัดแต่งทรงผมได้ง่าย ๆ ภายใน 1 นาที Jelly คัดตัวเด็ด ๆ มาไว้ให้แล้วจะมีตัวไหนบ้างมาส่องกันเลย

 

Mise En Scene Perfect Serum Styling ขนาด 70 มล. ราคา 250 บาท


น้ำมันบำรุงผมยอดฮิตจากเกาหลีที่โด่งดังมาจากทวิตเตอร์ ซึ่งนอกจากจะช่วยบำรุงผมให้เงางามแล้ว ยังช่วยจัดแต่งทรงผมให้อยู่ทรงสวย และยังมีกลิ่นหอมพีชอ่อน ๆ ติดผมอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นน้ำมันบำรุงผมที่ต้องมีติดบ้านไว้เลยสำหรับใครที่ขี้เกียจเซ็ตผม

 

น้ำมันบำรุงผม

 

Liese hair Cocktail & Smooth Hair Cocktail ขนาด 140 มล. ราคา 285 บาท


น้ำมันบำรุงผมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่เส้นผมได้อย่างตรงจุด ทั้งยังช่วยจัดทรงผมให้สลวยสวยเก๋ ดูเงางามเปล่งประกาย แถมยังมีกลิ่นหอมฟรุตตี้ ซึ่งเมื่อชโลมน้ำมันบำรุงผมลงบนเส้นผมแล้ว จะทำให้มีกลิ่นหอมติดผมแบบไม่ต้องใส่น้ำหอมเลยล่ะ

 

น้ำมันบำรุงผม

 

Lolane Natura Daily Hair Serum Magic in One ขนาด 20 มล. ราคา 45 บาท


อีกหนึ่งน้ำมันบำรุงผมคุณภาพดีราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ ซึ่งตัวนี้จะเป็นสูตรสำหรับผมแห้งเสียจากการทำสี ช่วยฟื้นบำรุงผมให้กลับมามีสุขภาพดีไม่ชี้ฟู เงางามพริ้วไหวตามธรรมชาติ แถมน้ำมันบำรุงผมนี้ยังมีกลิ่นหอมหวานละมุนอีกด้วย ควรค่าแก่การตำมากจ้า

 

น้ำมันบำรุงผม

 

L’Oreal Extraordinary Oil ขนาด 100 มล. ราคา 349 บาท


น้ำมันบำรุงผมสูตรเข้มข้นสำหรับผมแห้งเสีย ซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างรวดเร็ว พร้อมบำรุงให้ผมกลับมามีสุขภาพดี เงางาม ช่วยลดผมพันกันและลดการขาดหลุดร่วง ใช้น้ำมันบำรุงผมก่อนการไดร์หรือหนีบทุกครั้งจะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ให้ผมสวยเหมือนเพิ่งออกจากซาลอนเลยค่ะ

 

น้ำมันบำรุงผม

 

Shiseido Ma Cherie Hair Oil ขนาด 60 มล. ราคา 350 บาท


น้ำมันบำรุงผมตัวสุดท้ายที่ไม่แนะนำไม่ได้จริง ๆ เพราะแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อในเรื่องของความหอมเป็นที่สุด แต่ในเรื่องของการบำรุงก็ไม่เป็นรองใครเช่นกันค่ะ เพราะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมกลับมาเงางามสุขภาพดี ช่วยให้จัดทรงง่าย ผมไม่พันกัน ใช้แค่เพียงปริมาณเท่าเหรียญ 10 บาท ก็บำรุงได้ทั่วทั้งศีรษะแล้วค่ะ

 

น้ำมันบำรุงผม

 


ผมสวยไม่ได้มีขาย ถ้าอยากได้ต้องบำรุงเองนะจ๊ะสาว ๆ รู้จักไอเท็มเด็ดอย่างน้ำมันบำรุงผมไปหลายแบรนด์แล้ว ก็อย่าลืมไปซื้อมาใช้ตามกันด้วยล่ะ แต่จะเลือกใช้น้ำมันบำรุงผมแบรนด์ไหนก็ต้องแล้วแต่งบเลยค่ะ ทางที่ดีอย่าลืมทำทรีทเม้นท์อย่างสม่ำเสมอเพื่อผมที่สวยเงางามกันด้วยนะคะ