เคยมั้ย? ใส่กระโปรงสั้นหรือกางเกงขาสั้นแล้วมันไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ ไม่ได้กังวลเรื่องขาหนีบดำหรือก้นดำ แต่กังวลเรื่องกลิ่นมากกว่า เพราะมันสามารถทำให้ความมั่นใจของผู้หญิงเราหดหายไปเลยนะ Jelly เป็นห่วงสาว ๆ จึงได้รวบรวมสบู่เหลวอนามัยสำหรับล้างจุดซ่อนเร้นมาให้สาว ๆ ได้ลองไปเลือกซื้อใช้ มีแบบไหนบ้างตามมาเลยจ้า

 

Lactacyd White Intimate Whitening Daily Feminine Wash


สบู่เหลวอนามัยล้างจุดซ่อนเร้นแบรนด์ดัง ซึ่งมีหลายสูตรให้เลือกมากมาย แต่สำหรับคนผิวแพ้ง่ายต้องใช้สูตรอ่อนโยน มีสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ รักษาสมดุลจุดซ่อนเร้นได้เป็นอย่างดี ช่วยบำรุงผิวส่วนนั้นให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ไร้สารตกค้าง ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว

 

สบู่ จุดซ่อนเร้น

 

Lactacyd White Intimate Whitening Daily Feminine Wash ขนาด 150 มล. ราคา 125 บาท

 

Mistine Lady care Intimate Cleanser


อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางที่ไม่ได้มีแค่เมคอัพ แต่ยังมีโลชั่น ยาสระผม ยันสบู่เหลวอนามัยล้างจุดซ่อนเร้น มี 2 สูตรคือสูตรอ่อนโยนและสูตรเย็นสดชื่น ด้วยสารสกัดจากน้ำนมแลคโตเซรั่ม อ่อนโยนต่อผิวและยังช่วยรักษาสมดุลของจุดซ่อนเร้น ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้เป็นอย่างดี เพียงใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งค่ะ

 

สบู่ จุดซ่อนเร้น

 

Mistine Lady care Intimate Cleanser ขนาด 100 มล. ราคา 49 บาท

 

Protex Intimate Delicate Care


สบู่เหลวล้างจุดซ่อนเร้นที่แทบจะเหมือนกับสบู่อาบน้ำทุกอย่าง เพียงแต่ว่ามันมีความอ่อนโยนมากกว่า ช่วยแอนตี้แบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่น มีส่วนผสมของแลคติคแอซิดที่ช่วยปรับสมดุลภายในจุดซ่อนเร้น อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว

 

สบู่ จุดซ่อนเร้น

 

Protex Intimate Delicate Care ขนาด 150 มล. ราคา 125 บาท 

 

Dettol Sensitive Formula Feminine Wash 


ใครว่าสบู่เดทตอลต้องเหม็น? สบู่เหลวอนามัยล้างจุดซ่อนเร้นเนื้อใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้ เป็นสูตรอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว ช่วยลดแบคทีเรีย ปรับสมดุลในจุดซ่อนเร้นและช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ขวดใหญ่ปริมาณเยอะสามารถใช้ได้นาน ซื้อครั้งเดียวคุ้มค่ามาก

 

Cr. earthpynn.com

 

สบู่ จุดซ่อนเร้น

 

Dettol Sensitive Formula Feminine Wash ขนาด 220 มล. ราคา 225 บาท

 

Benice Feminine Cleansing Extra Sensitive Skin


ถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียวกับสบู่เหลวล้างจุดซ่อนเร้นของแบรนด์บีไนซ์ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความหอมของสบู่อาบน้ำ ซึ่งสบู่เหลวนี้สามารถใช้ล้างจุดซ่อนเร้นได้ทุกวัน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเพราะเป็นสูตรอ่อนโยน มีสารสกัดจากน้ำแร่ ช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรียและกลิ่น ใช้แล้วรู้สึกสะอาดสดชื่น

 

Cr. earthpynn.com

 

สบู่ จุดซ่อนเร้น

 

Benice Feminine Cleansing Extra Sensitive Skin ขนาด 150 มล. ราคา 99 บาท

 

จุดซ่อนเร้นเป็นส่วนที่สาว ๆ ต้องให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาดเป็นอย่างมาก เพราะเป็นส่วนที่บอบบางที่สุดและหมายถึงสุขภาพของเราได้เลย อย่าปล่อยให้น้องสาวมีกลิ่นไม่พึงประสงค์เด็ดขาด ไม่งั้นความมั่นใจหดหายแน่นอน