อันยองค่ะ สาว ๆ ทุกคน !!! กลับมาเจอกัน Jelly แบบนี้แน่นอนว่า Jelly ต้องมาพร้อมกับอะไรดี ๆ อีกเช่นเคย และวันนี้ Jelly ขอเอาใจสายเกาโดยเฉพาะ ด้วยการขนทัพ 5 ไอเทมออกใหม่ น่าใช้ น่าไปตำ มาให้สาว ๆ ได้รู้จักกัน อั้นแน่ะ!! แค่เห็น Topic วันนี้ ก็อยากจะเข้าไปอ่านกันแล้วใช่ไหมคะ?? เอ้า!! จะรอช้าทำไมล่ะ เลื่อนไปอ่านข้างล่างกันเล้ยยยย

 

1. Innisfree Volcanic Color Clay Mask


มาเริ่มกันที่ไอเทมแรก จาก Innisfree ที่ปล่อย Volcanic Color Clay Mask มาร์คโคลนที่ช่วยบำรุงผิวหน้า และขจัดปัญหาได้ถึง 7 สี 7 ปัญหาเลยทีเดียว โดย

  • เนื้อเจลชุ่มชื่นสีชมพู มีวิตามินซี ช่วยเติมผิวให้มีชีวิตชีวา
  • เนื้อเจลชุ่มชื่นสีเหลือง มีวิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
  • เนื้อเจลชุ่มชื่นสีฟ้า มีกรดไฮยาลูรอนิค ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
  • เนื้อครีมสีเขียว มีสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดริ้วรอย
  • เนื้อครีมสีม่วง มีวิตามินบี 5 ดูแลผิวหน้าอย่างอ่อนโยน
  • เนื้อสัมผัสเปลี่ยนเป็นเนื้อโฟมสีขาว มีเกลือทะเล ช่วยฟื้นฟูให้ผิวบริสุทธิ์
  • เนื้อสัมผัสเปลี่ยนเป็นเนื้อโฟมสีดำ มีโคลน ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า

ถ้าใครยังไม่รู้ว่าควรใช้อะไร เรามีวิธีการใช้ให้เหมาะสมง่าย ๆ ดังนี้

  • หลังจากตากแดดแรง ๆ ให้ใช้สีดำในช่วงทีโซน ใช้สีม่วงในช่วงแก้ม และสีฟ้าใต้แก้ม
  • ถ้าต้องการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับวันพิเศษ ให้ใช้สีชมพูที่หน้าผาก ใช้สีเหลืองใต้ดวงตาและลำคอ และใช้สีขาวที่แก้ม
  • ถ้าวันไหนผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ให้ใช้สีขาวในช่วงทีโซน ใช้สีชมพูใต้ดวงตา และสีเขียวที่ลำคอ

เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ดูเรียบเนียน บริสุทธิ์ ให้สาว ๆ พร้อมเผยผิวได้แบบไม่ต้องคอยโบ๊ะ!!

 

 

 

 

 

ขนาด 70 มิลลิลิตร ราคา 330 บาท

 

 

2. Etude House Any Cushion All Day Perfect


คุชชั่นรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Etude House อย่าง Any Cushion All Day Perfect ที่ทาง Etude เคลมมาว่าติดทน ติดนานถึง 24 ชั่โมงเลยทีเดียว!! แม่เจ้าทนไปไหน!! อย่างงี้ก็ถูกใจสาว ๆ ขาปาร์ตี้อย่างเราล่ะสิ แต่งหน้าตอนเช้า อยู่ต่อปาร์ตี้ยันตี 2 ก็ไม่หลุด อีกทั้งเจ้าคุชชั่นตัวนี้ ยังมีความสามารถในการปกปิดได้ดีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย รอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดงจากสิว ขอบอกว่านางเอาอยู่ แถมไม่ดูเหมือนโบ๊ะด้วยนะ เพราะเนื้อเบาบางและดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ ซึ่งตัวนี้คงตอบโจทย์คนที่อยากได้ปกปิด แต่ไม่อยากให้หน้าดูหนา เหมือนโบกรองพื้นมา 10 ชั้น

คุชชั่นตัวนี้ มีสีออกมาด้วยกันทั้งหมด 6 เฉดสี เพื่อรองรับสีผิวที่แตกต่างกันไปของสาว  ๆ แต่ละคน โดยสาว ๆ สามารถเลือกเฉดสีให้เข้ากับสีผิวดังนี้

  • เบอร์ 17 Pure สีนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวขาวมาก ๆ ถึงมากที่สุด!!!
  • เบอร์ 19 Vanilla ถ้าสาวคนไหนที่มีผิวขาวมาก ๆ และอมชมพูหน่อย ๆ ก็ต้องจัดเบอร์นี้เลยค่ะ
  • เบอร์ 21 Petal เบอร์นี้เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 21 Beige สาว ๆ ผิวขาวอมเหลืองแบบชาวเอเชียต้องใช้เบอร์นี้นะคะ
  • เบอร์ 22 Sand เบอร์นี้ค่อนข้างเหมาะกับสาวไทยค่ะ คือสำหรับสาวผิวสองสี
  • เบอร์ 23 Tan สาวผิวแทนไม่ต้องน้อยยใจไป เพราะทาง Etude ก็ออกเฉดสีมาเพื่อสาวผิวแทนด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

ขนาด 14 กรัม ราคา 790 บาท

 

 

3. Etude House Play Nail


ถ้าใครจำได้ทาง Etude เคยออกยาทาเล็บ Play มาแล้ว แต่ครั้งนี้ ทาง Etude ได้ปรับสูตรน้ำยาทาเล็บใหม่ เพื่อให้สาว ๆ ได้ใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น และได้เล็บที่มีสีสวย สะดุดตา โดยสูตรใหม่นี้ จะเรียบลื่น ทาง่าย ไม่จำเป็นก้อน ให้สาว ๆ ต้องหงุดหงิดใจอีกต่อไป โดยออกเฉดสีมาให้สาว ๆ ได้ฟินกันถึง 56 เฉดสีด้วยกัน!!! โอ้โหววว เรียกได้ว่าทากันให้เบื่อไปข้างนึงเลย

 

 

 

 

 

ขนาด 8 มิลลิลิตร ราคา 85 บาท

 

 

4. 3CE Treatment Hair Tint


สาว ๆ คนไหนที่ชอบเปลี่ยนสีผม อยากเปลี่ยนสีผมบ่อย ๆ แต่กลัวผมเสียต้องลอง Treatment Hair Tint ทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผมจาก 3CE ที่ให้สาว ๆ ได้เปลี่ยนสีผมได้บ่อยตามต้องการ โดยที่ผมไม่แห้งเสีย ไม่ชี้ฟู และไม่เปราะขาดง่าย โดยทาง 3CE มีสีให้สาว ๆ ได้เลือกกันถึง 5 สีด้วยกัน ได้แก่ Apricot Brown , Rose Brown , Chocolat Brown , Baby Pink และ Natural Ash

วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ เพียยงแค่สาว ๆ สระผมให้สะอาด เช็ดให้หมาด ๆ แล้วทาทรีทเม้นท์เปลี่ยนสีผมลงไป เกลี่ยให้ทั่วศีรษะ แล้วรอนั่งรอสวย ๆ ไปอีก 15 – 20 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด แล้วเป่าผมให้แห้ง ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย สาว ๆ ก็จะได้สีผมที่สวยถูกใจ แถมผมยังสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 350 บาท

 

 

5. Mamonde First Energy Essence


เอสเซนส์สูตรน้ำ Mamonde First Energy Essence ช่วยฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใส ให้ผิวเรียบเนียน สดใสในทุกวัน ด้วยน้ำผึ้งที่มาจากดอกสายน้ำผึ้งป่า ซึ่งถูกรวบรวมจากเกาะจินโด คัดเลือกอย่างดีเพื่อเข้าสู่กระบวนการผลิต โดยหมักจากกลับ ก้าน ใบ และราก โดยใช้เวลาหมักอย่างพิถีพิถันถึง 365 วันเลยทีเดียว!! และหลังจาก 60 วัน สารสกัดจะถูกกลั่นกรองให้เหลือแต่น้ำ โดยสารสกัดจะเข้มข้นถึง 81.3 % มาเป็นผลิตภัณฑ์ให้เราได้ใช้กัน ซึ่งจากการใช้ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ของสาว ๆ พบว่า ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส เรียบเนียน และมีความยืดหยุ่น จนเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาว ๆ หลายคน

 

 

 

 

 

ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 990 บาท

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับ 5 ไอเทมที่ออกใหม่ แต่ละตัวน่าใช้ น่าตำมาก ๆ เลยใช่ไหมคะ?? ถ้าใครชอบตัวไหน ก็ลองไปหามาใช้กันนะคะ แล้วอ่านบทความนี้แล้วก็อย่าลืมแชร์ไปให้เพื่อนอ่านกันนะคะ จะได้มีไอเทมเด็ด ๆ โดน ๆ ไปใช้ด้วยกันแบบสวย ๆ