ยุคนี้เค้าต้องสวยสตรองกันแล้วนะคะซิส! รู้ยัง ก็เพราะตอนนี้กล้อง Mirrorless ขยันออกแข่งกันเหลือเกินจนใครๆ ก็ซื้อได้ และแน่นอนว่าใครๆ ก็เป็นนางแบบได้เช่นกัน อะไรมันช่างเป๊ะขนาดนี้ แต่จะโพสท่ายังไงให้ดูแพงนั้นขอบอกเลยว่าไม่ยากเกินไปนัก เพราะ Jelly รวมทริกเด็ดโพสท่าถ่ายรูปแบบเป๊ะๆ สวยแซ่บเหมือนถ่ายแบบลงแมกกาซีน ยอดไลก์ถล่มทลายทั้ง IG ทั้ง Facebook มาดูไกด์กันดีกว่าว่าเราควรจะโพสท่าอะไรกันบ้าง อิอิ

 

1. ท่ากำลังเดิน


เป็นท่าที่เซเลบทั้งหลายฮิตมาก และดูเป็นอารมแบบแคนดิดเผลอๆ แต่ให้ความแพงระดับสิบ ลองไปเดินกลางสยามแบบชิคๆ แล้วให้เพื่อนหรือแฟนถ่ายรูปให้ดูสิ!

 

 

 

 

 

2. ท่าท้าวเอว


ท่านี้เบสิกมาก ทำง่ายมากแทบจะไม่ต้องออกแรงอะไรให้มันมากมาย ยกแขนขึ้นมาหนึ่งข้างแล้วท้าวไปที่เอว พ้อยขาเล็กน้อย ให้ฟิลแบบว่าฉันนี่แหละนางพญา หลีกทางหน่อยค่ะ แม่มาแล้ว!

 

 

 

 

 

 

 

 

3. ท่าจิกเท้า พ้อยขา


อยากมีขาที่ดูเรียวยาวเหมือนนางฟ้าวิคตอเรียแล้วหล่ะก็อย่าพลาดท่านี้เป็นอันขาด บอกเลยว่าทำแล้วรอดทุกราย สาวที่ไม่มั่นใจในเรียวขาของตัวเองลองทำท่านี้ดูสิ เริ่ดนะเธอ!

 

 

 

 

 

 

 

4. ท่าเหลียวหลัง หันหน้ามองกล้อง


ไหน ใครเรียกน้องคะ? เพียงแค่หันเหลียวหลังสไตล์คนดัง สาวๆ ก็จะดูสวยปังมงลงทันทีทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข่งกับใคร เป็นมุมที่ดูมีเสน่ห์มากๆ เลยค่ะ ไม่เชื่อต้องลอง!

 

 

 

 

 

 

 

 

5. ท่าจิกกล้อง จือปาก


ท่านี้เบสิกที่สุดเพราะสาวๆ สามารถเซลฟี่เองได้ แค่จิกกล้องนิดๆ เผยอปากหน่อยๆ ก็ทำให้สวยเวอร์วังอลังการดาวล้านดวง ชาวสายเกาสายฝอทำแล้วเกิดทุกราย อวดเรียวปากสวยๆ ของเราสู่สายตาประชาชีไปเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

รู้ทริคดีๆ แบบนี้แล้วก็อย่ารอช้า ไปหาโลเคชั่นแจ่มๆ โพสท่า แชะภาพ อัพลงโซเชียลไปเลยค่า รับรองเลยว่าสวยสตรองแบบไม่ต้องมีเมนเทอร์ส่วนตัว ง่ายแบบนี้ไม่ยากเลยใช่มั้ยหล่ะ อย่าลืมแชร์บทความนี้ไปให้เพื่อนสาวชาวแก๊งกันด้วยนะจ๊ะ มีของดีก็ต้องแบ่งเพื่อนสิเอ้อ ว่าแมะ!