นาน ๆ ทีวันสำคัญจะวนมาถึงสักครั้ง ลองทำเซอร์ไพรส์แฟนในวันพิเศษอย่างวันเกิด วันครบรอบ หรือจะเป็นวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงนี้ก็ได้นะคะ  สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ คนไหน อยากทำเซอร์ไพรส์แฟนแต่ยังไม่มีไอเดียดี ๆ ลองมาดูวิธีเซอร์ไพรส์แฟนแบบเนียน ๆ ที่ Jelly เอามาแนะนำกัน เชื่อเถอะค่ะว่าแฟนของเราจะต้องประทับใจ ดีใจ และแฮ๊ปปี้มากแน่ ๆ : )

 

1. เอาลูกโป่ง + ของขวัญใส่ไว้ท้ายรถ


ถ้าเขาหรือเธอมีรถส่วนตัว ให้นำลูกโป่งอัดแก๊ส ดอกไม้เยอะ ๆ และของขวัญสักชิ้นที่เค้าอยากได้ใส่ไว้ท้ายรถ ตกแต่งให้ดูสวยงาม แล้วลองพาแฟนไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารดี ๆ สักร้าน พอทานเสร็จให้เธอแกล้งบอกเค้าว่าเดินไปเอาของที่ท้ายรถให้หน่อยแล้วแอบเดินตามไป หรือเดินไปพร้อมกันแล้วให้เค้าเป็นคนเปิดท้ายรถก็ได้ทั้งสองแบบ แอบเซอร์ไพรส์กันซะหวานจ๋อยขนาดนี้ ถ้าเลเวลความรักของเธอและเค้าไม่พุ่งก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วค่า

4-surprise-tips

 

2. ทำดินเนอร์เซอร์ไพรส์ให้เต็มโต๊ะ


คู่รักสายกินเชิญทางนี้! มาเติมความรักและของกินเข้าร่างกายกัน ให้สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ เข้าครัวลงมือทำอาหารด้วยตัวเอง ถ้าทำไม่เก่งหรือทำไม่เป็นก็หาสูตรในอินเตอร์เน็ตและลองหัดทำไปเลยดีกว่า ถ้าเค้ากลับมาจากการเรียนหรือการทำงานเหนื่อย ๆ แล้วมาเจอเซอร์ไพรส์แบบนี้น้ำตาแตกแน่ ก็เธอตั้งใจและลงทุนทำให้เค้าเลยนี่นา เชื่อเถอะว่ามื้อนี้จะกลายเป็นดินเนอร์สุดพิเศษในความทรงจำของเค้าแน่นอนค่ะ

 

4-surprise-tips

 

3. แกล้งเมินไปก่อนเซอร์ไพรส์ทีหลัง!


วิธีนี้เป็นวิธีที่คลาสสิคและเก่ามากแต่ยังใช้ได้ดีเสมอ! พอถึงวันสำคัญปุ๊บ แกล้งทำให้เค้าน้อยใจสักหน่อย อย่างเช่น ตอบแชทช้า ไม่โทรไปหา ชวนทะเลาะ แกล้งเอาแต่ใจแบบเบา ๆ หรือแกล้งเมินเค้าไปเลย ให้เค้ารู้สึกว่าเราแปลก ๆ แต่อย่าถึงขั้นบอกเลิกเหมือนบางคู่นะคะ เดี๋ยวได้เลิกจริง ๆ ขึ้นมา เธอนั่นแหละจะร้องไห้ จากนั้นรอให้ถึงวินาทีสุดท้ายจริงจริ๊งแล้วค่อยทำเซอร์ไพรส์เดินถือเค้กมาให้เป่าหรือเอาของขวัญมาให้ อย่าลืมกอดเค้าแน่น ๆ และบอกรักเค้าด้วยนะคะ อย่าลืมว่าตอนเช้าเธอทำเค้าเสียใจไปแล้ว รับรองจากโกรธ ๆ เนี่ยเปลี่ยนมารักเรามากเลย : p

4-surprise-tips

 

4. จัดทริปพาเที่ยวแบบไม่ให้ตั้งตัว


หาโอกาสวันเสาร์-อาทิตย์ หรือช่วงวันหยุดยาว แอบทำเซอร์ไพรส์โดยการแพลนทริปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แบบวางแผนเองให้หมดเสร็จสรรพ! ต้องเช็คเรื่องตั๋วและค่าใช้จ่ายดี ๆ นะ รับรองว่าถ้าแพลนเป็นไปอย่างราบรื่น พอถึงวันมันจะเป็นเซอร์ไพรส์ที่วิเศษสุด ๆ ไปเลยล่ะ ยิ่งถ้าเป็นสถานที่ที่เค้าชอบและอยากไปนะ เจ้าตัวมีกรี๊ดสลบแน่ แต่วิธีนี้ต้องแอบหลอกถามเจ้าตัวแบบเนียน ๆ นิดนึงนะคะ ว่าวันหยุดเค้ามีธุระหรือมีแพลนไปไหนรึเปล่า ไม่งั้นจองตั๋วเสร็จถึงวันเจ้าตัวติดธุระขึ้นมา จะนกเอานะคะ

4-surprise-tips

 

อย่าลืมหาโอกาสดี ๆ ทำเซอร์ไพรส์แฟนกันบ้างนะคะ เชื่อเถอะว่าความประทับใจจะทำให้ความรักและความผูกพันระหว่างเธอกับเค้าเพิ่มมากขึ้นแน่ ๆ ♥