หากอาการตาแห้ง ตาเมื่อยล้าเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตประจำวัน อย่าปล่อยให้ปัญหานี้ลุกลามค่ะ Jelly มีไอเท็มดี ๆ มานำเสนอกันด้วยแหละซึ่งนั่นก็คือน้ำตาเทียม Rohto ที่ขายดีติดอันดับในประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง เจ้าตัวนี้จะช่วยลดอาการตาแห้งทำให้รู้สึกสบายตายิ่งขึ้น แถมมีมากมายหลายสูตรแต่ Jelly มี 4 สูตรเด็ดมาแนะนำ รุ่นไหนเด็ดจริงต้องมาดู!

 

1. Rohto Lycee Eye Drops


น้ำตาเทียมรุ่นยอดฮิตขายดีติดอันดับในญี่ปุ่น ช่วยให้ดวงตาชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังจากหยอดน้ำตาเทียม แถมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกุหลาบ เหมาะสำหรับสาว ๆ เป็นที่สุด มีทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน สำหรับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ความเย็นจะอยู่ที่ระดับ 1 ส่วนสูตรสำหรับคนที่ไม่ใส่คอนแทคเลนส์ความเย็นจะอยู่ที่ระดับ 3 จ้า

 

Rohto น้ำตาเทียม

 

Rohto Lycee Eye Drops ขนาด 8 มล. ราคา 390 บาท

 

 

2. Rohto C3 C Cube Eye Drops


น้ำตาเทียมของญี่ปุ่นอีกหนึ่งตัวที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก ให้ความชุ่มชื่นพร้อมวิตามินบำรุงสายตา แถมยังช่วยป้องกันอาการตาแดงจากแสงแดด ฝุ่นควันและการว่ายน้ำได้อีกด้วย มี 3 สูตร C3 Mild เป็นตัวไม่เย็นเหมาะกับคนที่ตาเเพ้ง่าย, C3 Cool ความเย็นระดับ 5 และตัวสุดท้ายคือ C3 Ice Cool ความเย็นระดับ 7

 

Rohto น้ำตาเทียม

 

Rohto C3 C Cube Eye Drops ขนาด 8 มล. ราคา 390 บาท

 

3. Rohto Cool Vita 40 Alpha Eyedrops


น้ำตาเทียมรุ่นนี้ก็ดีไม่แพ้ 2 รุ่นแรกที่กล่าวไว้ข้าง เมื่อหยอดตาแล้วจะรู้สึกถึงความสบายและเย็นสดชื่น รุ่นนี้มีสารอาหารที่มีความสำคัญสำหรับดวงตาโดยเฉพาะ 4 ชนิด ช่วยบำรุงดวงตาให้สุขภาพดี คลายอาการปวดตา ตาเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยปกป้องพื้นผิวกระจกตาไม่ให้เกิดอาการติดเชื้อ

 

Rohto น้ำตาเทียม

 

Rohto Cool Vita 40 Alpha Eyedrops ขนาด 12 มล. ราคา 390 บาท

 

 

4. Rohto Digital Eye Drops Hatsune Miku


น้ำตาเทียมอีกตัวที่ดีไม่แพ้ตัวอื่น สำหรับใครที่ชอบเล่นมือถือหรือคอมพิวเตอร์ น้ำตาเทียม Rohto รุ่นนี้จะช่วยลดอาการระคายเคืองจากการทำลายของแสงสีฟ้า ซึ่งจะสะท้อนออกมาจากจอคอมพิวเตอร์หรือจอโทรศัพท์ ทำให้รู้สึกเย็นสบายตา มีความเย็นอยู่ที่ระดับ 2 หากว่าจะใช้ต้องถอดคอนแทคเลนส์ก่อนใช้นะคะ

 

Rohto น้ำตาเทียม

 

Rohto Digital Eye Drops Hatsune Miku ขนาด 12 มล. ราคา 390 บาท

 

แต่ละตัวน่ารักน่าใช้ทั้งนั้น แถมยังมีขนาดเล็กพกพาสะดวก พอตาแห้งก็เอาออกมาหยอดตาได้ทันที แพ็คเกจจิ้งเขาก็ทำออกมาได้อย่างดีล็อกแน่นสนิทไม่มีไหล ใครที่ใส่คอนแทคเลนส์เป็นประจำหรือมีอาการตาแห้งตาล้าต้องพกติดกระเป๋าไว้แล้วหล่ะ