ความสุขของผู้หญิงสายกินอย่างเรา คงไม่มีอะไรจะฟินไปกว่าการได้นั่งทานอาหารอร่อยๆ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนวิเศษ ... แต่ที่สุดของความฟินคงจะหนีไม่พ้น "หนุ่มหล่อพ่อค้าแซ่บ" เจ้าของร้านอาหารหนุ่มหน้าตาดี ที่ช่วยให้เราได้อิ่มทั้งกาย อิ่มทั้งใจไปพร้อมๆ กัน ว่าแต่อย่ารอช้า ตามไปกินเจ้าของร้าน เอ้ยยย กินอาหารอร่อยๆ ที่เรามาแนะนำกันในวันนี้ดีกว่า > < 

 

1. Gyuma


ประเดิมกันที่ร้านแรกกับร้าน Gyuma ร้านบุฟเฟ่ต์ยากินิคุต้นตำรับแท้จากประเทศญี่ปุ่นที่มีพ่อค้าหล่อสไตล์อปป้าอย่าง "คุณโจอี้" เจ้าของร้าน เราขอแนะนำให้สาวๆ ที่มีใจรักปิ้งย่าง รวมถึงเป็นสาวสายหนุ่มตี๋ จะบอกว่าร้านนี้ตอบโจทย์เวอร์ ตามไปชิมกันได้ทั้ง 2 สาขา (ทองหล่อและราชพฤกษ์) สะดวกสาขาไหนก็ไปที่นั่นได้เลย แต่กระซิบตรงนี้ว่าคุณโจอี้ชอบเข้าไปร้านสาขาทองหล่อ เอ้าา นัดเพื่อนกินปิ้งย่างดีก่าาา

 

 

พ่อค้าหล่อ

 

พ่อค้าหล่อ

 

พ่อค้าหล่อ

พ่อค้าหล่อ

  • ร้านกิวมะ สาขา Pure Place (เพียวเพลส) ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ที่ ศูนย์การค้าเพียวเพลส หน้าหมู่บ้านสัมมากร ถ.ราชพฤกษ์ ตรงข้ามโรงเบียร์ฮอลแลนด์ Tel. 02-924-4769
  • สาขาทองหล่อ Tel. 02-714-0518

 

2. Butcher


ร้านนี้บอกเลยว่าสาวสายเนื้อต้องชอบ! กับร้านเนื้อปิ้งย่าง ที่ตอบโจทย์ทุกคุณภาพเนื้อวัวชั้นดี เพิ่มอรรถรสในการทานด้วยเบียร์นุ่มๆ ละมุนลิ้น ที่มีทั้งนำเข้าจากต่างประเทศ รวมถึงเบียร์ไทยก็เป็นสายคราฟเบียร์ทั้งนั้น ... แต่จุดสำคัญของร้านนี้อยู่ที่ "คุณไต๋ บริรักษ์" เจ้าของร้านหนุ่มสุดหล่อ ไปทีก็ไม่ได้อยากจะนั่งปิ้งเนื้อคนเดียว อยากจะชวนคุณไต๋มาช่วยปิ้งซะจริงๆ โดยร้าน Butcher จะมีทั้งหมด 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งจะมีเวลาและวันเปิดปิดร้านแตกต่างกันไป ใครสนใจสาขาไหน โทรสอบถามเรื่องวันเเละเวลากับทางร้านกันได้เลยยย

 

พ่อค้าหล่อ

 

พ่อค้าหล่อ

 

พ่อค้าหล่อ

 

พ่อค้าหล่อ

 

พ่อค้าหล่อ

 

  • ร้าน Butcher Beef&Beer สาขาเจริญราษฎร์ headquarter (ปิดวันจันทร์) Tel. 098-263-0077
  • สาขาเลียบด่วน (ปิดวันจันทร์ที่สาม) Tel. 098-263-7700
  • สาขาซอยราชครู อารีย์ (เปิดทุกวัน) Tel. 086-511-0094
  • สาขาแจ้งวัฒนะ (เปิดทุกวัน) Tel. 095-761-7575
  • สาขากล้วยน้ำไทย (เปิดทุกวัน) Tel. 089-823-9701

 

3. ต้นโอ๊ก


ร้านอาหารไทยราคาน่ารัก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง อาหารรสชาติดีงาม แต่ที่เห็นว่าจะดีงามไม่แพ้ส่วนอื่นๆ ก็คงจะเป็น "คุณโอ๊ค" เจ้าของร้านนั่นเอง เดินเข้าไปปุ๊บก็จะเจอคุณโอ๊คปั๊บ เอาจริงๆ แค่นั้นก็อิ่มแล้ว (หืมมม!?) ใครสนใจอยากกินอาหารไทยเป็นพิเศษช่วงนี้ เชิญได้เลยที่ร้านต้นโอ๊ก ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ซอย 9 ร้านอยู่ชั้นสองเลยค่ะ

 

พ่อค้าหล่อ

 

พ่อค้าแซ่บ

 

พ่อค้าหล่อ

 

พ่อค้าหล่อ

 

พ่อค้าหล่อ

 

  • ร้านต้นโอ๊ก สยามสแควร์ซอย 9 ถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ Tel. 02-658-3988

 

4. An Hour Coffee Bar


คาเฟ่สไตล์มินิมอลพิกัดบริเวณถนนนวลจันทร์ - เลียบทางด่วนรามอินทรา ทีเด็ดของที่นี่นอกจากจะอยู่ที่เครื่องดื่มอย่างกาแฟที่นุ่มละมุนลิ้นแล้ว ร้านนี้ยังมีพ่อค้าหล่อที่น่ากินด้วยกันถึง 3 คนเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็คือ แบงค์ ซัน และบอส ดีกรีระดับ Chula Cute Boy ฟังแค่นี้ก็หูพึ่งแล้วค่าาา ... ทางร้านมีที่จอดรถสะดวกสะบาย Wifi แรงถึงใจ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการมานั่งชิล จะหาอาหารตาหรืออาหารใจก็ดีงามเป็นที่สุด!
 

พ่อค้าหล่อ

 

พ่อค้าหล่อ

 

พ่อค้าหล่อ

 

พ่อค้าหล่อ

 

พ่อค้าหล่อ

 

  • ร้าน An Hour Coffee Bar ซอยนวลจันทร์ 31 ถนนนวลจันทร์ กรุงเทพฯ Tel. 089-980-4305

 

เป็นยังไงบ้างเอ่ย ... ฟินไม่ฟินไหนพูดซิ!? บอกเลยว่าดีกว่าอาหารก็เจ้าของร้านนี่แหละค่ะ ว่าแล้ว Jelly ก็ขอตัวไปรับประทานอาหารก่อนนะคะ เพราะตอนนี้รู้สึกหิวพ่อค้าหล่อ เอ้ยยย! หิวอาหารอยากทานอะไรสักอย่างแล้ว > <