สาวหน้ากลมห้ามพลาด! ... ต่อจากนี้พวกเธอไม่ต้องไปพึ่งโบท็อกซ์ หรือเมโสแฟตกันอีกต่อไป เพราะ Jelly มีวิธีปรับหน้าเรียวที่ช่วยพวกเธอได้มากกว่านั้น เห็นผลทันตา ประหยัดเงิน แถมยังไม่เจ็บตัวอีก แหน่ะะะ อยากรู้ว่าทำยังไงใช่ไหม? "ก็เปลี่ยนทรงผมสิจ๊ะ" แค่เปลี่ยนทรงผมให้เข้ากับรูปหน้า ก็ช่วยเปลี่ยนหน้าอวบๆ อ้วนๆ ให้ดูเรียวขึ้นได้ทันตาแล้ว ทีนี้ตามมาดูทริคกันว่าจะต้องไว้ผมอะไรยังไงถึงจะดูหน้าเรียวสวยเหมือนคนหน้ารูปไข่ ตามมาจ้าา > <

ผมยาวช่วยได้


คนผมยาวมักจะได้เปรียบเสมอ ถ้าพวกเธอคิดว่าหน้ากลมแล้วล่ะก็ ... พยายามอย่าตัดผมสั้น ให้ไว้ผมยาวซะ ยาวลงมาสักกลางหลังเลยนะ สามาถช่วยทำให้หน้าดูเรียว ยาว และตอบลงขึ้นได้ 

หน้ากลม

ยีผมให้ฟู ประเภทผมตรง รีดมาอย่างดีนี่ต้องถอย!


พอได้แล้ววว! กับการยืดผม หรือ การรีดผมให้ตรงแด่ว เพราะมันจะเป็นการเน้นรูปหน้าของเธอมากๆ ทางที่ดีเธอควรดัดผมด้วยลอนอ่อนๆ หรือ ยีให้โคนผมยกตัวขึ้น สร้างผมให้ดูมีวอลลุ่มมากขึ้น เพื่อทำให้หัวไม่ดูลีบแบน หน้าจะได้ไม่บาน!

หน้ากลม

ถ้าอยากให้ผมสั้น แนะนำผมสไตล์ LOB Hair 


LOB Hair คือผมสั้นที่ยาว งงไหมล่ะ!? จริงๆ มันก็คือ Long Bob Hair นั่นเอง ความยาวของผมทรงนี้จะไม่สั้นมากจนเกินไป และไม่ยาวจนเกินไป รวมถึงมีการสไลด์ให้ผมด้านหน้าเทลงมามากกว่าด้านหลังด้วย ตอนเซ็ตแนะนำว่าให้เซ็ตแบบยุ่งๆ หน่อย จะได้ดูสวยและอำพรางหน้าที่กลมได้

หน้ากลม

หน้ากลม

เซ็ตผมให้ยุ่ง โดยทัดหูข้างนึง และปิดหน้าข้างนึงเพื่อความสมจริง!


เพื่อไม่ให้คนรู้ว่าเราพยายามอำพรางใบหน้าอยู่ ก็ขอให้พวกเธอจงทัดหูขึ้นซะ เพื่อเป็นการเผยใบหน้าให้รู้ๆ กันไป เทคนิคข้างที่พวกเธอจะต้องทัดหู คือ ต้องเซ็ตให้ผมดูหนาและยุ่งๆ เข้าไว้ ส่วนอีกข้างก็เอามาปรกหน้า อำพรางแก้มได้เต็มที่ ที่นี้ก็จะดูหน้าเรียวแบบสมจริง ไม่ใช่ปกปิดไปทั้งหน้าจนเค้ารู้ว่าเธอพยายามเอาผมบังหน้าอยู่ มันบ้งงงง!

หน้ากลม

4 วิธีง่ายๆ ในการเลือกทรงผมให้เข้ากับสาวหน้ากลม เปลี่ยนใบหน้าให้ดูเรียวโดยไม่ต้องพึ่งสารเคมีใดๆ เงินก็ประหยัด แถมยังไม่เจ็บตัว ถือว่าเป็นทริคที่สบายมากๆ แนะนำว่าให้ลองเลือกไปใช้กันดู Jelly ลองมาแล้วผลลัพธ์ คือ โอเคอยู่ เลยอยากจะมาบอกต่อกัน :)