ใครอยากมีแฟนเป็นสายฝ. หรือหนุ่มไทยที่ไหนก็เป็น แต่สำหรับสายเกาอย่างเราแล้ว ต้องเป็นอปป้าเท่านั้น! สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบหนุ่มเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นไอดอล นักแสดงหรือในชีวิตจริง วันนี้ Jelly ได้ไปรวบรวม '4 สเป็คสาวไทยของหนุ่มเกาหลี' จากแหล่งข่าวจริงมาให้สาวไทยใจเต้นตึกตักกันแล้ว บอกเลยว่าถึงจะอยู่คนละประเทศ ก็มีแฟนเป็นหนุ่มเกาหลีได้เหมือนกัน!

 

ยิ้มเก่ง ยิ้มสวย


แน่นอนว่าใคร ๆ ก็ชอบผู้หญิงยิ้มเก่ง รวมถึงหนุ่มเกาหลีด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะผู้หญิงต่างชาติที่ยิ้มเก่ง ยิ้มสวย ดูแล้วสดใสร่าเริงเนี่ย ถือเป็นสเป็คอันดับต้น ๆ ของหนุ่มเกาหลีเค้าเลยล่ะ ใครที่รู้ตัวว่ายิ้มไม่เก่ง ขี้เขิน ขี้อายล่ะก็ หากได้เจอหนุ่มเกาหลีเมื่อไหร่ ก็ลองหัดยิ้มเยอะ ๆ ดูนะคะ 

 

4-girl-type-korean-man

 

ผิวขาวเนียน


ถึงแม้ว่าสาวเกาหลีจะค่อนข้างมีผิวที่ขาวกันอยู่แล้ว แต่หนุ่มเกาหลีส่วนใหญ่เค้าก็ยังชอบผู้หญิงที่มีผิวเนียน ๆ ขาว ๆ อยู่ดีนั่นแหละ แต่ก็มีอยู่บ้างที่ชอบผู้หญิงผิวแทนนะคะ ฉะนั้นไม่ว่าสาว ๆ จะมีผิวสีอะไรก็ตาม ขอแค่ดูแลตัวเองให้ผิวสวยเนียน ผิวออร่า ดูมีสุขภาพดี แค่นั้นก็ได้ใจหนุ่มเกาหลีไปเต็ม ๆ แล้วจ้า

 

4-girl-type-korean-man

 

เทคแคร์ เอาใจเก่ง


เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงเคยได้ยินกันมาบ้าง ว่าหนุ่มเกาหลีเค้าเทคแคร์เก่ง เอาใจเก่ง แต่ในทางเดียวกัน พวกนางก็ปลื้มสาว ๆ ที่ช่างเอาอกเอาใจเช่นเดียวกัน แล้วหนุ่มเกาหลีเนี่ย เค้าจะชอบแสดงความรัก ไปไหนมาไหนก็จะจับมือหรือเดินควงกับแฟนตลอด แถมยังชอบพาไปนู่น พาไปนี่อีก เรียกได้ว่าโรแมนติกเลยแหละ 

 

4-girl-type-korean-man

 

ไม่จำเป็นต้องพูดเกาหลีเก่ง


ใช่ว่าพูดเกาหลีไม่ได้แล้วจะมีแฟนเป็นอปป้าไม่ได้นะคะ ฉะนั้นถ้าเกิดว่าสาว ๆ พูดภาษาเกาหลีไม่ได้เลยหรือพูดได้นิดหน่อยเนี่ย ก็ไม่ถือว่าเป็นอุปสรรคเลยค่ะ เพราะเรายังสามารถใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารแทนไปก่อนได้ แล้วเดี๋ยวค่อยให้อปป้าสอนภาษาเกาหลีให้ทีหลังก็ได้จริงไหมคะ

 

4-girl-type-korean-man

 


จริง ๆ แล้วผู้ชายเกาหลีเค้าก็มีหลากหลายสเป็คเหมือนกับหนุ่มไทยนี่แหละค่ะ ต่างคนก็ต่างความชอบ แต่สเป็คทั่ว ๆ ไปของหนุ่มเกาหลีเค้าก็จะประมาณนี้เลยค่ะ เอาเป็นว่าสาว ๆ คนไหนที่อยากมีแฟนเป็นอปป้าก็อย่าลืมไปเพิ่มเสน่ห์แพรวพราวมามัดใจพวกนางกันให้ไวเลยนะ