แฟชั่นการแต่งตัวสมัยนี้บอกเลยว่าถ้าแต่งไม่ดีนี่พังกันไปทั้งวันเลยทีเดียว หากสาว ๆ อยากแต่งตัวให้สวยแพงดูดีไม่เป็นตลาดล่างแล้วล่ะก็ Jelly มีเคล็ดลับการแต่งตัวอย่างไรให้ดูดีมาฝากกัน รับรองเลยว่าถ้านำไปปรับใช้จะทำให้เธอดูสวยมีเสน่ห์โดนใจผู้ชายเริ่ด ๆ อย่างแน่นอน ว่าแต่จะมีทริคอะไรบ้างก็อย่ารอช้ามาอ่านกันดีกว่าค่ะซิส !

 

1. แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี... งดใส่รองเท้าแตะหูคีบ


สาว ๆ ทั้งหลายถ้าคิดไม่ออกว่าแต่งตัวอย่างไรให้ดูดี Jelly ขอแนะนำให้เปลี่ยนจากการใส่รองเท้าแตะหูคีบ ไปใส่พวกรองเท้ารัดส้นหรือรองเท้าผ้าใบจะดีกว่าค่ะ เพราะจะช่วยเสริมลุคให้ดูเรียบหรูสไตล์คุณหนูมากยิ่งขึ้น แต่ก็ต้องเลือกแบบรองเท้ากันด้วยนะคะ ประเภทที่สีสดใสเจ็บ ๆ นี่เก็บเข้ากรุไปก่อน เลือกใส่รองเท้าสีเรียบอย่างเช่น สีขาวหรือสีดำ เพราะสามารถแมทช์ได้กับทุกชุดยังไงล่ะ

 

แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี

Cr. IG : mayyr_

 

2. แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี... ใช้กระเป๋าสะพายใบเล็กแบบเรียบ ๆ


อยากพลิกลุคให้เป็นคุณหนูหรูหราหมาเห่า How to แต่งตัวอย่างไรให้ดูดีข้อ 2 ก็คือต้องเปลี่ยนมาใช้กระเป๋าสะพายใบเล็กแบบเรียบ ๆ ไม่จำเป็นต้องมีตัวการ์ตูนหรือเพชรพลอยประดับอะไรให้มากมาย ถ้าใครไม่สะดวกก็อาจจะใช้กระเป๋าผ้าน่ารัก ๆ ก็ได้นะคะ ใช้แล้วดูเด็กลงด้วยนะ

 

แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี

Cr. IG : patriciagood

 

3. แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี... หันมาใส่ชุดที่ทำจากผ้าฮานาโกะ


ถ้าสาว ๆ นึกไม่ออกว่าจะแต่งตัวอย่างไรให้ดูดี ชุดที่ทำจากผ้าฮานาโกะช่วยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ด้วยความที่เนื้อผ้าดูเรียบหรูและใส่สบาย เลือกแบบคัตติ้งดี ๆ สักหน่อย นำมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาว หรือกางเกงผ้าฮานาโกะขาบาน ใส่รองเท้าแตะรัดส้นแบบมีส้นหน่อย ๆ ให้อารมณ์คุณหนูเดินสยามมากเลยค่ะ

 

แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี

Cr. IG : pimtha

 

4. แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี... ใส่เครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ


อยากสวยแพงนี่ต้องเก็บทองเส้นใหญ่ไว้ก่อนเลยค่ะ หันมาใส่พวกเครื่องประดับอย่างต่างหูหรือสร้อยเส้นเล็ก ๆ และอาจจะสวมแหวนสไตล์มินิมอลก็ได้ ช่วยเสริมการแต่งตัวให้ดูมีกิมมิคมากยิ่งขึ้น แต่ควรเลือกใส่เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็พอ หรือถ้าหากว่าจะใส่สร้อยก็เลือกเป็นต่างหูแบบติดหูเพื่อไม่ให้ดูเยอะเกินไป

 

แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี

Cr. IG : baifernbah

 

เพียงแค่นำทริคแต่งตัวอย่างไรให้ดูดีเหล่านี้ไปปรับใช้ สาว ๆ ก็จะดูสวยแพงแบบไม่เป็นตลาดล่างอย่างแน่นอน ถ้าอยากจะสวยดูดีและเป็นที่น่าจดจำในสายตาคนอื่น เราก็ต้องใช้การแต่งตัวนี่แหละค่ะสร้างภาพที่น่าจดจำเอาไว้ ยิ่งแต่งตัวดูดีเราก็ยิ่งดูแพง ซึ่งเสื้อผ้าบางตัวอาจไม่จำเป็นต้องใส่แบรนด์เนมก็ได้ แค่เลือกแบบเรียบ ๆ ที่สามารถแมทช์ได้ทุกชุดก็พอ สวยดูแพงแบบประหยัดก็ได้น้าาา