สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งรูปสไตล์คิ้วท์ ๆ เป็นชีวิตจิตใจ ไมว่าจะเป็นการใส่ภาพกราฟฟิคเอย ใส่กรอบโพราลอยด์เก๋ ๆ เอย ขอบอกเลยว่าให้ตามมาทางนี้ด่วน เพราะวันนี้ Jelly จะมาอัพเดท 4 แอพแต่งรูปคิ้วท์ ๆ สำหรับสาวชิคที่ต้องมีติดเครื่องไว้เลย หากอยากจะคลุมโทนไอจีให้เก๋ไก๋กว่าใคร! 

 

1. Plot (35 บาท)


แอพแต่งรูปโพราลอยด์สุดแนวที่จะทำให้การคลุมโทนในไอจีของสาว ๆ สนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยแอพ Plot จะมีกรอบรูปโพราลารอยด์ให้เลือกหลากหลายสไตล์ จะถ่ายรูปเองหรือจะเลือกจากอัลบั้มก็ได้ แถมยังสามารถเขียนข้อความหรือจะวาดรูปเก๋ ๆ เพิ่มความคิ้วท์ลงไปให้ชิคเว่อร์ก็ได้เหมือนกัน แต่งภาพฮิป ๆ แนว ๆ แบบนี้มาในราคาเพียงแค่ 35 บาทเท่านั้น ถือว่าคุ้มมากกก!

 

4-cute-photo-app

 

4-cute-photo-app

 

2. MolyCam (ฟรี)


ถือเป็นอีกหนึ่งแอพแต่งรูปที่สาว ๆ ควรมีติดเครื่องไว้เลย เพราะนอกจากจะแต่งกรอบรูปเป็นโพราลอยด์เก๋ ๆ ได้แล้ว สาว ๆ ยังสามารถเลือกเอฟเฟคฟิล์มเก่าเลียนแบบแสงธรรมชาติจริง ๆ ตอนใช้กล้องโพราลอยด์ถ่ายได้อีกนะ ที่สำคัญคือใช้ง่าย เหมาะกับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งภาพ แต่อยากได้ภาพชิค ๆ ฮิป ๆ แต่แอพนี้มีให้โหลดเฉพาะ Iphone เท่านั้นนะคะ 

 

4-cute-photo-app

 

4-cute-photo-app

3. April (ฟรี)


แอพแต่งรูปสารพัดอย่างที่มีให้เลือกตั้งแต่การจัดวาง Layout ใส่โปสเตอร์ แต่งกรอบรูปโพราลอยด์เก๋ ๆ แถมยังสามารถเลือกฟิลเตอร์สีที่ชอบ รวมถึงปรับสีภาพให้ขาวเนียนฟรุ้งฟริ้ง ไม่เพียงเท่านั้นสาว ๆ ยังสามารถใช้ข้อความเดิมที่มีมาให้อยู่แล้วหรือจะเปลี่ยนเป็นข้อความอื่นพร้อมทั้งเลือกฟอนต์และจัดขนาดให้เหมาะสมก็ได้เช่นกัน

 

4-cute-photo-app

 

4-cute-photo-app

 

4. Whitagram (ฟรี)


แอพแต่งรูปสำหรับสาวชิคที่สามารถปรับแต่งได้หลายอย่างมาก ๆ ไม่ว่าจะปรับแต่งสีรูป เพิ่มความสว่าง ใส่กรอบหนา ๆ สไตล์ฮิปสเตอร์ เพิ่มข้อความ สติ๊กเกอร์คิ้วท์ ๆ หรือแม้แต่วาดรูปน่ารัก ๆ เองก็ทำได้เช่นกัน ที่สำคัญคือโหลดฟรี ดีงามมากกก ใครที่เป็นสายติสท์หัวศิลปะหน่อยแนะนำให้โหลดมาด่วนจ้าา

 

4-cute-photo-app

 

4-cute-photo-app

 


เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาว ๆ น่ารักกุ๊กกิ๊กไปซะทุกแอพเลยใช่ไหมล่ะ ถ้าใครที่เป็นสายแต่งรูปหรือสายเล่นโซเชียลตัวจริงล่ะก็ หากอยากคลุมโทนไอจีเก๋ ๆ หรืออยากเพิ่มยอดไลค์ แนะนำให้โหลดติดเครื่องกันไว้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าาา