อย่าปล่อยให้หน้าพังเพราะสิว โดยเฉพาะในยุคที่มีตัวช่วยดี ๆ ให้เลือกใช้มากมาย แถมครีมบำรุงราคาถูกบางแบรนด์ก็คุณภาพดีเริ่ดเทียบเท่ากับครีมราคาแพง ๆ เลยล่ะ ที่สำคัญครีมบำรุงผิว 4 ตัวนี้เราใช้เองมาทั้งหมด ซึ่งผลมันออกมาเวิร์คจริงเลยอยากมาบอกต่อกับสาว ๆ Jelly ทุกคน หวังว่าจะเจอครีมบำรุงที่เหมาะกับผิวหน้าของเราสักตัวจาก 1 ใน 4 นี้นะคะ ♡

 

1. SMOOTH E CREAM


ไอเท็มเด็ดที่พี่โมเมใช้ซ้ำมาแล้วหลายหลอด! วันไหนที่สาว ๆ รู้สึกว่าหน้าพัง สิวเห่อ หน้าแห้งลอกจากการทายาสิว แบบว่าเยินมากไม่ไหวแล้ว ให้โบกนางบาง ๆ เช้า-เย็น นางจะช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น ช่วยให้สิวหายดี ส่วนตัวเราใช้หลอดเล็กหมดหลอดเดียวผลลัพธ์คือสิวอักเสบหายเกลี้ยง หน้านุ่มและเรียบเนียนขึ้น ส่วนเรื่องรอยดำและริ้วรอยก็จางลงเช่นกัน แต่ต้องใช้เวลาเล็กน้อย กลิ่นหอม ไม่มีแอลกอฮอล์จึงอ่อนโยนต่อผิว สรรพคุณแน่นเวอร์และคุ้มค่าขนาดนี้ ควรมีติดบ้านไว้เลยสำหรับสาว ๆ ที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

4-acne-cream

  • ราคา : หลอดเล็ก 125 บาท 10 g / หลอดกลาง 325 บาท 40 g
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 / ร้านขายยาทั่วไป / Watson / Boots / Eveandboy / Beautrium

 

2.  BEST KOREA TEA TREE PERFECT ANTI ACNE SERUM


ไอเท็มต่อมาเรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเซรั่มรักษาสิวที่ถูกและดีมาก ๆ ในเซเว่น! นางตอบโจทย์ทุกปัญหาสิวและช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง มีสารสกัดเข้มข้นจากทรีทีออยส์ กรีนทีและอโลเวร่า เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 99.99% ช่วยยับยั้งสาเหตุของการเกิดสิว รักษาสิวได้ดี ให้ความชุ่มชื้น เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย กลิ่นหอมมากก แนะนำสำหรับใครที่เป็นสิวอักเสบ สิวเกิดซ้ำ สิวฮอร์โมน สิวอุดตันจากเครื่องสำอาง บอกเลยว่านางเอาอยู่หมดจ้า จะทาเป็นครีมบำรุงหรือแต้มแค่สิวอย่างเดียวก็ได้ แต่ถ้าใครติดใจก็ต้องซื้อเป็นซอง ๆ ที่เซเว่นเอาเพราะนางไม่มีขายเป็นขวด

4-acne-cream

  • ราคา : 49 บาท 8 g
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11

 

3. BURNOVA GEL PLUS


เจลว่านหางจระเข้ในรูปแบบของครีมบำรุงสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายที่จัดว่าเวิร์คมาก ๆ ตัวนึงเลยค่ะ นางมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบกและแตงกวา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการอักเสบ ระคายเคือง และช่วยลดจุดด่างดำจากสิว ไม่ผสมแอลกอฮอล์หรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวจึงทำให้อ่อนโยนต่อผิว ผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อเจลใส ซึมเร็ว สบายผิว เหมาะกับสาว ๆ ที่หน้ามันเป็นสิว ผิวแห้งลอกจากแดดหรือจากการทายาสิว แนะนำให้ซื้อที่ร้านขายยาทั่วไปราคาจะถูกกว่าที่อื่น

4-acne-cream

 

  • ราคา : หลอดเล็ก 45-60 บาท 25 g / หลอดใหญ่ 80-100 บาท 70 g
  • หาซื้อได้ที่ : ร้านขายยาทั่วไป / Watson

 

4. SKINPLANTS DEFENZA CREAM


มาถึงไอเท็มสุดท้ายที่สาว ๆ หลายคนอาจจะไม่คุ้นตามากนัก ก็อย่าให้พลาดค่ะคราวนี้สำหรับ Defenza ครีมบำรุงผิวหน้าจากสารสกัดธรรมชาติ 99.7% เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย แห้งกร้าน ระคายเคือง และผิวติดสเตียรอยด์ เนื้อครีมเข้มข้น ทาบาง ๆ เช้า-เย็น จะช่วยลดอาการอักเสบของผิว บรรเทาอาการระคายเคือง วันไหนสิวผดขึ้นแบบว่าคันยุบยิบ ผิวแพ้สารเคมี หรือเจอแดดแรง ๆ มา นางจะช่วยลดอาการแพ้ ฟื้นบำรุงทำให้ผิวแข็งแร็ง ให้ความชุ่มชื้นเป็นอย่างดีโดยไม่ทำให้หน้ามัน ซึ่งราคาก็จะแพงกว่าตัวอื่นหน่อยแต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์แล้วถือว่าคุ้มค่าแน่นอน

4-acne-cream

  • ราคา : 295 บาท 12g
  • หาซื้อได้ที่ : Eveandboy

 

ยาสิวก็ต้องทา ผิวหน้าก็ต้องบำรุง แถมยังต้องนั่งหารีวิวมาอ่านกันให้วุ่นวาย Jelly ก็ไม่อยากให้สาว ๆ ต้องเครียดไปกว่านี้จึงคัดครีมบำรุงถูกและดีที่ใช้แล้วเวิร์คอย่างแรงมาให้สาว ๆ ที่เป็นสิว ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงและช่วยรักษาสิวให้หายดีแบบไม่ต้องไปหาหมอเลยค่ะ