เรารู้ว่าปัญหาเรื่องการไม่อยากสระผมเป็นสิ่งที่กวนใจสาวๆ มาอย่างเนิ่นนาน! ... เพราะมันเหนื่อยมาทั้งวันเเล้ว สระผมก็วุ่นวาย กว่าจะรอผมแห้ง ให้มานั่งไดร์ผมก็เหนื่อยอีก คิดว่าสระตอนเช้าก็ได้ แต่ที่ไหนได้ล่ะ "ตื่นสาย" ซะงั้น! ต้องมาโดนเพื่อนแซวว่า "ผมมันย่องจนจะบีบไปทอดไข่ได้เเล้ววว" มันก็ไม่ใช่เรื่อง! Jelly เลยอยากเสนอเคล็ดไม่ลับดีๆ ที่จะช่วยให้สาวๆ เปลี่ยนผมมันให้กลับพริ้วสวยในระหว่างวันได้ แม้ไม่ได้สระผมมา เอ้าา น่าสนใจมาก ตามมาอ่านกัน!

ผมมัน

ใช้ดรายแชมพูสิ!


นั่นแหน่ะ วิธีนี้เบสิคที่สุด ง่ายที่สุด นอกจากผมจะพริ้วสวย ยังได้ผมที่หอมกลับคืนมาอีกด้วย พกติกไว้เลยค่ะสาวๆ ที่ชอบขี้เกียจทั้งหลาย วันไหนไม่ได้สระผม ตื่นมาก็พ่นไปซะ แค่นี้ก็ขจัดปัญหาผมมันไปได้แล้ว!

ผมมัน

แป้งเด็กโรยผม โบราณ ดั่งเดิม แต่คงทน


แม้จะเป็นวิธีท่ีใครต่อใครก็บอกต่อกันมา แต่เราจะบอกว่ามันได้ผลจริงๆ นะ นอกจากจะเอามาทาตัว ทาหน้าได้แล้ว เจ้าแป้งเด็กเนี่ยแหละ โรยเข้าไปเลย เอาให้เยอะๆ แล้วขยี้ออกซะ ทีนี้ผมก็จะไม่มันแล้ว แต่วิธีนี้ไม่ได้ช่วยให้ผมหอมขึ้นนะจะบอกได้ ที่สำคัญ ปัดดีๆ อย่าให้ทิ้งคราบเชียว เดี๋ยวเค้ารู้ทันว่าไม่ได้สระผมมา!

ผมมัน

แป้งทำอาหาร ไม้ตายที่แก้ได้ ถ้าอุปกรณ์ข้างต้นไม่มีจริงๆ!


อันนี้จากประสบการณ์ตรง ตอนหาแป้งเด็กและไม่ได้พกดรายแชมพู เดินเข้าครัวหาแป้งทำอาหารมาเลยจ้าา แป้งข้าวเจ้า แป้งข้าวโพด หรือแป้งอะไรก็ตามแต่ โรยใส่ผมมันๆ ของเราได้เลย จากนั้นก็ขยี้ ได้ผลดีเท่ากับแป้งเด็ก ส่วนกลิ่นไม่ต้องกังวล แป้งพวกนี้จะไม่ออกกลิ่นใดๆ นะ แต่อาจจะต้องใช้ในปริมาณที่มากกว่าหน่อย ยังไงไม่ได้สระผมมาก็ต้องทำใจแล้วล่ะ ว่าวีธีไหนที่กำจัดผมมันได้ก็ต้องทำ จริงไหมเอ่ย?

ผมมัน

3 วิธีที่บอกไป คือ 3 วิธีที่ใช้ได้จริงไม่ติงนัง เพราะนี่ลองมาหมดเเล้ว work work work work work แน่นอนค่าาา > < ส่วนใครที่ยังรู้สึกเหนอะหนะและไม่สะดวก เสนอให้มัดผม รวบผม หรือใส่หมวกซะ! ทีนี้ก็เปลี่ยนลุคได้เบาๆ จนเค้าไม่รู้แล้วว่าไม่ได้สระผมมา :)