ในเมื่อความสุข คือ การได้ทานของอร่อยๆ และการมีรูปร่างที่เพรียวบาง การลดน้ำหนักในระยะเวลานานๆ จึงเป็นเรื่องที่สาวๆ ส่วนมากมักจะไม่อยากทำ! Jelly รู้ใจคุณดี ถ้าอย่างนั้นลองมาตั้งใจลดน้ำหนักในช่วงเวลาสั้นๆ เพื่อให้ได้มาในรูปร่างที่งดงามจะดีกว่าไหม? วิธีนี้น่าจะดึงดูดให้สาวๆ อยากลดความอ้วนกันได้มากกว่า เราเลยขอนำเสนอสูตรลดน้ำหนัก ที่ทำได้จริง ไม่อิงนิยาย ลดได้ตั้ง 3 กิโลภายใน 1 อาทิตย์แหน่ะ!

งดการทานคาร์โบไฮเดรตตลอด 1 สัปดาห์


ถ้ายังสงสัยว่าอะไรคือคาร์โบไฮเดรต ก็ให้นึกถึงอาหารจำพวกแป้งเข้าไว้ จำให้ขึ้นใจ "งดทุกชนิด" ไม่มีข้อยกเว้น! สัปดาห์เดียวเพื่อรูปร่างที่เฟิร์ม แนะนำว่าจัดไป จะได้สบายตัวและสบายใจ งดทุกอย่างจริงๆ นะ เธอต้องใจแข็งเข้าไว้ 

 

ลดน้ำหนัก

 

ของทอด ของหวาน อาหารใดๆ ก็ตามที่มีไขมัน ห้ามกิน!


ถ้าตั้งใจจะลดแล้วจริงๆ เราต้องรู้กันอยู่ว่าสิ่งเหล่านี้คือของต้องห้ามสำหรับการลดน้ำหนัก เพียง 7 วันเท่านั้น! ห้ามแตะเลยสักนิด ไม่มีข้อยกเว้นให้แม้แต่น้อย ต้องแข็งใจและอดทนไว้นะจ๊ะ

 

ลดน้ำหนัก

 

เครื่องดื่มมึนเมา เหล้า เบียร์ แอลกอฮอล์ทั้งหลาย ต้องงด!


ทำใจลาจากปาร์ตี้ซะดีๆ เพราะว่าสิ่งเหล่านี้จะเข้าไปสะสมภายในร่างกาย บางทีก็กลายเป็นไขมัน บางทีก็ทำลายระบบการย่อยอาหาร ดังนั้น พัก พอ หยุด เลิกดื่มกันได้แล้วสาวๆ เอาแค่พอประมาณ ประเภทที่ดื่มจนเมาอันนั้นต้องพัก!

 

ลดน้ำหนัก

 

มื้อเช้ามีเพียงแค่ผลไม้และโยเกิร์ตเท่านั้น


หลายคนมักจะทานอาหารเช้าให้เยอะเข้าไว้ เพื่อที่จะได้ไม่หิวและทานได้น้อยในช่วงเย็น เช้าก็จัดหนักจัดเต็มกันไป ... แต่กลับกันค่ะ สูตรนี้ให้ทานได้เฉพาะผลไม้และโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ผลไม้ก็ต้องเป็นอะไรที่มีน้ำตาลน้อย อย่างเช่น เกรปฟรุ๊ต เป็นต้น เช้าก็มาแบบเบาๆ ก่อน

 

ลดน้ำหนัก

 

มื้อเที่ยงและมื้อเย็น ห้ามอด!


ห้ามอดนะจ๊ะ ไม่งั้นระบบการเผาผลาญของเราจะพังเอาซะง่ายๆ ให้สาวๆ ทานเข้าไปได้อย่างปกติค่ะ เพียงแค่ต้องควบคุมดูแลอาหารเป็นพิเศษ ซึ่งทาง Jelly ขอแนะนำว่าให้ทานเนื้อปลาและเนื้อไก่เป็นหลัก ปรุงรสน้อยๆ พอกลมกล่อม เอาแบบไม่เข้มจนเกินไป แบบนี้ถือว่าฟีลกำลังได้

 

ลดน้ำหนัก

 

ผัก กลายเป็นของว่างดีๆ นั่นเอง 


อยากกินเยอะช่วงลดน้ำหนักหรอ? ทำได้เลยค่ะ แม้มันจะดูตลกว่าลดความอ้วนอยู่ จะมากินเยอะได้ไง ... คำตอบคือได้ค่ะ แต่ได้แค่อย่างเดียวนะ คือ การกินผักนั่นเอง เน้นย้ำให้เป็นพิเศษสำหรับผักใบสีเขียว กินได้กินดี กินเข้าไปเยอะๆ ได้เลย > < 

 

ลดน้ำหนัก

 

เห็นไหมว่าไม่ได้ยากเลย ... แค่ 7 วันเท่านั้นที่จะช่วยสร้างฝันของคุณให้เป็นจริงได้ ลดลงไป 3 กิโลนี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะพวกเธอ บอกเอาไว้เลย ว่าแล้วก็เริ่มปฏิบัติกันเลยดีกว่า 7 วันเท่านั้น ผลลัพธ์เป็นยังไงอย่าลืมส่งมาอวดกันด้วย!