ใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายเซลฟี่ที่มีใจรักในการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก! ... วันนี้ Jelly จะมาสาวๆ มาสำรวจ 3 แอพถ่ายภาพที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งทุกแอพถ่ายภาพไปโดยปริยาย เห็นเค้าบอกกันว่าถ่ายภาพออกมาแล้วสวย ใส มาก ใบหน้าจริงเป็นอย่างไรไม่รู้ ที่รู้ๆ คือมีภาพสวยๆ เอาไว้อัพเฟส ลงไอจีก็พอแล้วเนาะ จริงเป่าสาวๆ ;P

KiraKira+


แอพแต่งภาพยอดนิยมที่ระบาดไปทั่วทุกหมู่เหล่า ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย ตะวันตก หรือเซเลปเมืองนอกเมืองนากี่ประเทศก็ตาม ต่างก็ใช้แอพภ่ายภาพวิ้งๆ บลิ๊งๆ อันนี้กันให้ว่อน! ตามเทรนด์ของความกลิตเตอร์ที่อินด์อยู่ในกระแสเลือดหญิงสาวทุกนาง จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมแอพถ่ายภาพแอพนี้ ถึงมีแต่คนใช้งาน!

SNOW


แม้จะมีมานานมากแล้ว แต่ตอนนี้แอพถ่ายภาพ SNOW ก็ยังคนอินอยู่เสมอๆ อาจเป็นเพราะว่าตีมที่เอามาใช้ถ่ายภาพเค้าคอยอัพเดทให้น่ารักมุ้งมิ้ง ตรงกระแสอยู่ร่ำไป ทำให้แอพถ่ายภาพแอพนี้ยังคงครองใจชะนีทุกคนอยู่ค่าาา ^^

GUDAK


สายมืด สายวินเทจ คงไม่บอกถึงแอพถ่ายภาพแอพนี้ พวกนางก็คงจะรู้ดีกันอยู่แล้ว กับแอพถ่ายภาพกล้องฟิล์มอันดับหนึ่งที่ไม่ว่าจะดารานางแบบ นักแสดงชั้นน้ำ ไฮโซ หรือนักเรียนนักศึกษาเค้าก็โหลดมาใช้ถ่ายภาพกันแบบรัวๆ แต่บุญบาป ยอมรับว่าดีจริงนะแอพนี้ เฟิร์มให้เลย!

ใครจะหาว่าเรากล้องหลอกมั่ง แต่งภาพเยอะเกินมั่ง ตัวจริงไม่เหมือนในรูปมั่ง ก็ช่างมันค่ะ เราสวยของเราแบบนี้ไม่ได้ไปสวยลำบากใครเนาะ! สาวคนไหนที่รักการถ่ายภาพ อย่าลืมโหลดแอพถ่ายภาพเหล่านี้มาลองใช้งานกันดู ส่วนใครมีเพื่อนที่ยังไม่รู้สักแม้แต่แอพเดียวใน 3 แอพนี้ ก็จงแชร์ไปให้นางอ่านนะคะ จะได้ไม่ตกเทรนด์!