สาวกรอยสักห้ามพลาด! เพราะวันนี้ Jelly ขนเอา 25 รอยสักเกาหลีที่มีลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์มาฝาก การันตีด้วยคิวยาวเหยียด จองกันข้ามเดือนข้ามปีกันเลยทีเดียว อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะว่าใครคือศิลปินเจ้าของผลงานรอยสักเหล่านี้ ชื่อของเธอก็คือ zihwa หรือ   IG : zihwa_tattooer นั่นเอง บอกเลยว่าถ้าดูจบแล้ว อาจจะอยากกดจองคิวไปสักกับเธอเป็นแน่!

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

zihwa ช่างสักสาวเกาหลีที่โด่งดังจากผลงานรอยสักลายดอกไม้ ด้วยความที่ลายเส้นของเธอสวยไม่เหมือนใคร ให้อารมณ์สวยงามแต่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์อันลึกลับน่าค้นหา จะสังเกตเห็นได้ว่ารอยสักของเธอส่วนใหญ่จะเป็นลายดอกไม้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรอยสักดอกกุหลาบ รอยสักดอกเดซี่ หรือรอยสักดอกไม้อื่น ๆ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

นอกจากรอยสักรูปดอกไม้แล้ว zihwa ก็สามารถสักรูปแบบอื่น ๆ ได้เช่นกัน อาทิ ลายเสือคู่กับลายดอกไม้ แต่เห็นทีรอยสักที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอก็หนีไม่พ้นลายดอกไม้อยู่ดี ซึ่งมีการเล่นสี แสง และเงาได้อย่างมีศิลปะ สาว ๆ ส่วนใหญ่มักนิยมให้เธอประทับรอยสักไว้ที่บริเวณต้นแขนกับข้อมือ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

และนอกจากนี้จุดยอดฮิตที่ใช้ประทับรอยสักมักจะเป็นช่วงแผ่นหลัง ส่วนมากจะเป็นโทนสีขาวดำ แต่ถ้าอยากสักแบบมีสี zihwa เธอก็จัดให้ได้เหมือนกัน ซึ่งจะทำให้รอยสักบริเวณที่มีสีโดดเด่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ลายเส้นของเธอจะมีความบางและพริ้วไหวไม่เหมือนกับรอยสักแนวโหด ๆ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมจึงมีสาว ๆ มากหน้าหลายตาเดินทางไปให้เธอประทับรอยสักกันอยู่ร่ำไป

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่จุดยอดฮิตเท่านั้น แต่เธอยังสามารถประทับรอยสักได้ทุกจุดที่ลูกค้าต้องการ และลายเส้นส่วนมากมักจะเป็นสีขาวดำลายดอกไม้แบบต่าง ๆ แสดงถึงความอ่อนหวาน เซ็กซี่ และเข้มแข็งไปในตัวเช่นเดียวกัน ใครอยากเซ็กซี่หน่อยก็จัดไปที่บริเวณต้นขาหรือว่าตรงท้องน้อยก็ได้ เเซ่บน่าดูววว !!

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

เห็นลายเส้นของรอยสักสวยขนาดนี้แล้วอยากจะบินไปสักกับ zihwa เลยใช่มั้ยเอ่ย ความจริงแล้วเราสามารถหาช่างสักลายเส้นสวย ๆ ที่ใกล้เคียงกันก็ได้นะคะ อยู่ที่ประเทศไทยช่างมีฝีมือก็เยอะแยะ แต่ทางที่ดีควรเลือกให้ดีก่อนตัดสินใจสัก เพราะงานนี้มันแก้ยากจริง ๆ นะเธอจ๋า