วาเลนไทน์กำลังใกล้มาถึงมันก็จะหอมกลิ่นความรักหน่อยๆ ไหนใครมีแพลนไปเดทสารภาพมาเดี๋ยวนี้เลยนะ เสื้อผ้าหน้าผมพร้อมแล้วจะปล่อยให้เล็บพังไม่ได้นะคะผู้ไม่ปลื้มแน่ งั้นมาทำเล็บให้สวยหวานต้อนรับเทศกาลแห่งความรักกันเถอะสาวๆ 

 

ลายเล็บหัวใจ


ไหนๆ สัญลักษณ์ของวาเลนไทน์ก็คือรูปหัวใจแล้ว งั้นก็จับมันมาอยู่บนลายเล็บซะเลยแล้วกัน ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์หัวใจลายจุด หัวใจซ้อนกันหลายดวงไล่เฉดสี หรือหัวใจเล็กๆ บนเล็บก็ดูเก๋ดีนะคะ เน้นไปที่การใช้สีชมพูเยอะหน่อยจะได้ดูหวานยังไงหล่ะจ๊ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

 

ลายเล็บกลิตเตอร์


บอกเลยว่าลายเล็บกลิตเตอร์ไม่เคยหลุดเทรนด์ จับมันมาประยุกต์กับช่วยวาเลนไทน์ด้วยการเพ้นท์ลายหัวใจแล้วเว้นนิ้วนางเอาไว้เพื่อทาสีกลิตเตอร์เน้นให้ดูเด่น หรือใครชอบแนวฟรุ้งฟริ้งจะจัดลายเล็บกลิตเตอร์สีชมพูทั้ง 10 เล็บก็ได้เหมือนกันน้า

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

 

ลายเล็บตัวอักษร


สาวสายศิลปะที่ไม่ชอบลายเล็บซ้ำกับชาวบ้าน จัดการเพ้นท์ตัวอักษรสีขาวลงไปบนเล็บสีชมพูก็ดูสวยไม่เหมือนใคร แต่ถ้าใครยังหลงไหลในความละมุนของลายเล็บอื่นๆ ก็นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กันได้ ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ลายเล็บดูมีกิมมิคอีกด้วย

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

 

ลายเล็บลายจุด


สาวน่ารักสดใสที่ต้องการย้อนวัยเด็ก Jelly ขอแนะนำเล็บลายจุดสีชมพูสุดมุ้งมิ้งแถมเป็นลายเล็บที่ Never die ทำได้ทุกเทศกาล ใช้สีขาวกับสีชมพูมาช่วยก็จะทำให้ดูคิวท์ขึ้น สามารถแปลงเป็นลายเล็บสตรอว์เบอร์รีก็ได้น้า เหมาะสำหรับสาวแบ๊วสุดๆ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

 

ลายเล็บดอกไม้


สาวหวานต้องไม่พลาดลายเล็บดอกไม้เพราะทำแล้วสวยไฮโซดูแพง นอกจากจะทำในชีวิตประจำวันได้แล้วยังเอาไปเป็นลายเล็บเจ้าสาวได้อีกด้วย ไหนใครมีแพลนกำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กันบ้างเอ่ยสามารถเซฟลายเล็บไปให้ช่างทำได้นะคะ สวยหวานมากๆ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

มีแต่ลายเล็บน่ารักทั้งนั้นเลย แต่หากว่าใครชอบแบบธรรมดาก็สามารถทาเล็บสีพื้นอย่างสีชมพูสลับกับสีแดงหรือสีขาวก็ได้นะคะ ดูสวยสง่าเรียบร้อยและให้ลุคคุณหนู รับรองว่าผู้ขอสวมแหวนแทบไม่ทันกันเลยทีเดียวแหละ