หน้าตาไม่ค่อยฟรุ้งฟริ้งเลยถูกทิ้งให้ฟุ้งซ่าน! สาว ๆ ทั้งหลายอย่าได้น้อยใจไปเลยค่ะ ถึงแม้หน้าตาของเราจะไม่ฟรุ้งฟริ้งแต่เราสามารถทำเล็บสีชมพูฟรุ้งฟริ้งได้นะ Jelly ขอเอาใจสาว ๆ สายแบ๊วด้วยไอเดียลายเล็บสีชมพูสุดคิ้วท์มากถึง 25 ไอเดียด้วยกัน รับรองว่าสาว ๆ จะต้องชอบอย่างแน่นอนเลยแหละค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บสีชมพูก็ต้องคู่กับอะไรน่ารัก ๆ อย่างตัวการ์ตูนมายเมโลดี้ หรือแม้แต่สัตว์ที่มีสีชมพูอย่างฟลามิงโก้ ซึ่งเป็นลายเล็บที่ค่อนข้างนิยมมากเลยทีเดียว ส่วนมากการเพ้นท์ลายเล็บน่ารัก ๆ แบบนี้จะเป็นเทรนด์ของญี่ปุ่นเกาหลี สามารถเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งได้ด้วยการติดกลิตเตอร์ ไอเท็มอย่างดาวและไข่มุกลงไปบนหน้าเล็บ ทาท็อปโค้ทเจลเคลือบเล็บให้เงางามเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

นอกจากนี้สาว ๆ ยังสามารถทาเล็บสีชมพูแล้วเพ้นท์ลายเล็บตัวการ์ตูนลงไปครึ่งเล็บแบบน่ารัก ๆ หรือจะเพ้นท์ลายเล็บนมสตรอว์เบอร์รี่เกาหลีที่นิ้วกลาง นิ้วชี้ และนิ้วนาง ถ้าชอบกลิตเตอร์ก็สามารถตกแต่งลงไปที่นิ้วใดนิ้วหนึ่งให้ดูโดดเด่นได้เช่นกัน สีชมพูนั้นสามารถตัดกันได้ดีกับสีแดงและสีขาว ถ้าอยากเป็นสาวฟรุ้งฟริ้งอย่าหลุดโทนนี้เป็นอันขาด

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ใครเป็นสาวกพิ้งค์แพนเตอร์ ก็อย่าได้รอช้าที่จะนำเจ้าเสือน้อยสีชมพูมาเป็นลายเล็บ เพ้นท์ลายเจ้าพิ้งค์แพนเตอร์ไว้ที่เล็บใดเล็บหนึ่ง ส่วนเล็บอื่น ๆ ให้เลี่ยงไปใช้ลวดลายอื่น ๆ แต่ยังคงเน้นสีชมพูเอาไว้ ทากลิตเตอร์เป็นกรอบเล็บก็ดูสวยงามดีนะคะ ถ้าใครเป็นสายฟรุ้งฟริ้งแบบเต็มสตรีมก็สามารถจัดกลิตเตอร์ 3 - 4 เล็บแล้วอีก 1 - 2 เล็บก็เพ้นท์ลายเอาก็ได้นะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ถ้าใครกลัวว่าสีชมพูอย่างเดียวมันจะหวานไป ก็สามารถใช้สีอื่น ๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์ได้นะคะ นอกจากนี้ยังมีผลไม้ยอดนิยมที่นำมาทำเป็นลายเล็บอีกด้วย นั่นก็คือผลพีชสีชมพู เพียงแค่เพ้นท์ผลพีชลงไปที่นิ้วกลาง จากนั้นใช้กลิตเตอร์ตกแต่งเล็บนิ้วนางกับนิ้วชี้ ทาสีขาวเป็นรูปครึ่งหัวใจบริเวณปลายเล็บ ดูฟรุ้งฟริ้งสไตล์เกาหลีมากเลยแหละ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บฟรุ้งฟริ้งดีต่อใจขนาดนี้ไม่ทำได้ไง ? ใครที่ชื่นชอบก็อย่าลืมเซฟรูปไว้ไปให้ช่างทำเล็บทำให้ และแชร์บทความนี้ไปให้เพื่อนที่ชอบทำเล็บไว้นัดคิวไปทำเล็บด้วยกันนะคะ สาว ๆ อาจจะทำเล็บเจลเพื่อให้ลายเล็บอยู่ได้นานยิ่งขึ้นก็ได้น้า แถมยังสวยและดูดีกว่าการเพ้นท์ลายเล็บแบบธรรมดาอีกด้วย