ปาร์ตี้เริ่มใกล้เข้ามาทุกที ... เสื้อผ้าเครื่องประดับก็พร้อมหมดแล้ว เหลือก็แต่ลุคแต่งหน้านี่แหละที่ไม่รู้จะแต่งแบบไหนดี? ถ้าหากสาวๆ ยังไม่รู้จะแต่งหน้าโทนไหนไปงานปาร์ตี้ วันนี้ Jelly จัดไอเดียการแต่งตาสโมคกี้อายให้เกิดเฉิดฉายกว่าใครในงานปาร์ตี้มาฝากถึง 25 ไอเดียกันเลยทีเดียว มาดูกันดีกว่าว่าสีไหนจะเริ่ดและควรค่าแก่การแต่งไปแซ่บที่ปาร์ตี้กับเพื่อนสาวบ้างน้าาา~

 

💖 Plum Smokey Eyes


ปีนี้สีโทนแดงม่วงกำลังมาแรง สาวคนไหนที่ไฟแรงสูง รักการแสดงตัวตนออกมาผ่านการแต่งตาโทนสีแดงม่วงอย่าง "สีพลัม" ก็ดูจะเป็นอะไรที่สวยแซ่บมากๆ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยได้อย่างดิบดี ยิ่งทาปากด้วยลิปสติกสีแดงแรงฤทธิ์คู่กัน รับรองว่าเด่นกว่าใครในงานปาร์ตี้แน่นอน!

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

💖 Brown Smoky Eyes


การแต่งตาด้วยสีน้ำตาล ต้องบอกตรงนี้เลยว่าเป็นสีที่ไม่มีวันตาย สามารถใช้แต่งได้ทุกสถานการณ์ แถมยังเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าทุกเฉดสีอีกด้วย จะแต่งตาลุคแมตต์หรือกลิตเตอร์ฉ่ำๆ ก็ปังทุกสไตล์ ยิ่งกรีดอายไลเนอร์เส้นคมด้วยแล้วบอกเลยว่าเผ็ชเวอร์ค่าาา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

💖 Pink Smokey Eyes


ใครว่าแต่งตาโทนสีชมพูแล้วจะดูหวานจนเลี่ยน? บอกได้อย่างเดียวเลยว่าคิดผิด! เพราะเราสามารถเพิ่มกิมมิคให้สีชมพูดูน่ารักซุกซนขึ้นได้ด้วยการปาดอายแชโดว์สีมุกบริเวณกลางเปลือกตา หรือจะกรีดอายไลเนอร์กลิตเตอร์ทับแล้วตามด้วยลิปสติกโทนสีหวาน แต่งลุคนี้แล้วไม่ได้ผู้ก็ให้มันรู้ไปสิ!

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

💖 Blue Smokey Eyes


สาวมั่นก๋ากั่นไม่ชอบตามใคร ต้องจัดไปด้วยการแต่งตาโทนสีน้ำเงินประกายเทา พลิกลุคเป็นสาวลึกลับที่ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหามากๆ แต่ต้องจำไว้อย่างนึงนะว่าหากคิดจะแต่งลุคนี้แล้วต้องทาลิปสติกสีนู้ดเท่านั้นนะคะ ไม่งั้นได้กลายเป็นนกแก้วแน่นอนจ้าาา บ้ง บ้ง บ้ง!

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

💖 Orange Smokey Eyes


แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่! กับเทรนด์แต่งตาสีส้ม ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่น สะกดทุกสายตาที่มองมาอย่างแน่นอน ยิ่งกรีดอายไลเนอร์เส้นคมพร้อมขนตาหนาฟูเข้าไปด้วย บอกเลยว่าเป๊ะเวอร์ค่ะ จะทาลิปสติกโทนสีส้มแดงหรือสีนู้ดก็ได้หมดเลย เอาอยู่!

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

แต่งตา

 

มีไอเดียแต่งตามาให้เลือกมากมายขนาดนี้ ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะแต่งแบบไหนไปปาร์ตี้นี่ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วน้าาา ทั้งนี้ก็ต้องอย่าลืมดูตีมของงานหรือชุดของเราด้วยนะจ๊ะว่าเข้ากันไหม? เพราะการแต่งหน้าให้เข้ากับสีชุด จะทำให้คุณดูสวยอย่างลงตัวและดูมีเทสในการแต่งตัวอีกด้วย งานนี้ขอให้สนุกกับการปาร์ตี้นะคะสาวๆ <3