เมื่อมาถึงเทศกาล "คริสมาสต์" ทีไร สาวๆ อย่างเราเป็นต้องเปลี่ยน "ลายเล็บ" ให้ตรงตามตีมกันทุกปี! ... อาจจะเป็นเพราะว่าเห็นแต่ละลวดลาย เห็นแต่ละสีสันแล้ว อดใจไม่อยู่จริงๆ เป็นอันต้องเดินเข้าร้านทำเล็บเพื่อไปเปลี่ยนลายเล็บใหม่กันอยู่ร่ำไป > < มามะสาวๆ วันนี้ Jelly ไม่พลาดที่จะนำเสนอไอเดียลายเล็บสวยๆ ในตีมคริสมาสต์ ใครอยากทำแบบไหน เซฟแล้วเตรียมไปจิ้มให้ช่างดูกันได้เลยยย ^^

♡ ลายเล็บ Snow Ball 


แน่นอนว่าลายนี้ นอกจากจะเข้ากับเทศกาลคริสมาสต์มากๆ แล้ว ยังสามารถลากยาวไปได้ถึงช่วงสิ้นปีเลยนะ! เพราะว่ามันเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงออกถึงความหนาว ความงดงามที่ตามมาในเทศกาลทุกเทศกาลช่วงปลายปี งานนี้สาวๆ คนไหนสนใจก็เตรียมไปจิ้มให้ช่างดูได้เลย

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

♡ ลายเล็บ กล่องของขวัญ 


ถ้าพูดถึงคริสมาสต์ หลายคนก็ต้องคิดถึงการส่งมอบของขวัญให้กันและกันอย่างแน่นอน ไอเดียลายเล็บกล่องของขวัญ ก็ถือเป็นอีกลายเล็บที่ได้รับความนิยมแบบสุดๆ และแน่นอนว่าอินนานไปจนถึงช่วงปีใหม่เลยทีเดียว น่าสนใจใช่ไหมล่ะ > < 

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

 

♡ ลายเล็บ ถุงเท้าแดง 


ถ้าพูดถึงคริสมาสต์แล้วจะไม่นึกถึงถุงเท้าแดง เป็นไปไม่ได้โดยเด็ดขาด! เพราะเทศกาลนี้ ใครๆ ต่างก็พากันแขวนถุงเท้าแดงเพื่อรอรับของขวัญจากซานตาคลอสกันทั้งนั้นแหละ บ้านเราอาจจะไม่มีซานตาคลอสมาแจกของขวัญ ก็พาดถุงเท้าแดงไว้บนลายเล็บก่อนก็แล้วกันนะ ^^

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

 

♡ ลายเล็บ กวางเรนเดียร์ 


งานนี้จะขาดสัตว์แสนน่ารักอย่างเจ้ากวางเรนเดียร์ พาหนะคู่ใจของซานต้าไปได้อย่างไร!? แน่นอนว่าจับเจ้ากวางน้อยมาวางไว้บนลายเล็บของเราได้เลย แนะนำเป็นพิเศษสำหรับสาวมุ้งมิ้งงุ้งงิ้งที่รักสัตว์โดยเฉพาะค่าาา

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

 

 

♡ ลายเล็บ ซานตาคลอส 


เราจะขาดตัวเอกของเทศกาลนี้ไปไม่ได้ ... เพราะ Santa Claus is coming to town แล้วนาจาาา เราเลยต้องหยิบคุณลุงซานต้ามาประดับไว้ลงบนลายเล็บของเรา ^^ ลายเล็บนี้อาจจะยาก แนะนำให้ไปร้านที่เพ้นท์สวยๆ นะ จะได้ดูน่ารักขึ้นไปอีก 

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

 

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ สาวๆ จะทำลายเล็บไหนก็ตาม ก็สามารถดัดแปลงสีสันได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นสีโทนทั่วไป หรือ สีตามใจพวกเธอ เพราะกลัวจะแต่งตัวยากกัน หรือกันอยากจัดหนักจัดเต็ม ก็ต้องสีแดง-เขียว ตามเทศกาล! รับรองว่าเดินไปไหน แอบยกนิ้วทำเป็นอวดๆ คนอื่น แน่นอนว่าเค้าต้องมองว่าเล็บพวกเธอสวยมว๊ากกก! ... แน่นอนจ้าาา