สาว ๆ คนไหนเคยเจอปัญหาญาติผู้ใหญ่ไม่ปลื้มที่จะให้เราไปสักบ้าง ? เพราะบางครอบครัวเนี่ยเขาไม่ชอบคนสักเลยแต่ไอ้ใจของเรามันก็อยากสักมาก ๆ อย่าได้กังวลไปค่ะเพราะเราสามารถสักในร่มผ้าได้แถมไม่มีใครเห็นด้วยถ้าใส่เสื้อผ้าปิด แต่พอใส่บิกินีทีนี่เซ็กซี่จนเลือดกำเดาแทบพุ่ง Jelly มีไอเดียรอยสักสวย ๆ มาฝากกัน มีจุดไหนที่สักแล้วเซ็กซี่บ้างมาดูกันเลยค่ะ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

ที่แรกที่เราจะประทับรอยสักแล้วดูเซ็กซี่เหนือคำบรรยาย นั่นก็คือบริเวณสีข้างหรือใต้ราวนมด้านซ้ายและด้านขวาของเรานั่นเอง ซึ่งใครสักบริเวณนี้อาจจะต้องทำใจหน่อยเพราะมันจะเจ็บมาก บริเวณสีข้างของเรานั้นเป็นกระดูกซี่โครงเลยทำให้เจ็บหน่อยตอนสัก แต่ใส่บิกินี่ออกมาแล้วมันแฝงไปด้วยความยั่วยวนชวนหลงไหลมากเลยทีเดียว 

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

อีกหนึ่งจุดบนร่างกายที่ประทับรอยสักแล้วดูเซ็กซี่ ก็บริเวณหน้าท้องของเรานี่แหละค่ะ เวลาใส่บิกินี่ออกมาแล้วได้โชว์รอยสักเต็ม ๆ มันทำให้ดูมีเสน่ห์ หรือจะสักบริเวณท้องน้อยที่ใกล้กับน้องสาวของเรานั่นก็ยิ่งเซ็กซี่เข้าไปใหญ่ แต่ทำใจหน่อยนะว่าบริเวณนั้นเป็นเนื้ออ่อนก็ค่อนข้างจะเจ็บหน่อย หรือไม่ก็ประทับรอยสักที่บริเวณต้นขา ใส่บิกินี่แบบไฮคัทออกมาบอกเลยว่าสวยแซ่บไฟลุก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

นอกจากนี้การประทับรอยสักบริเวณหลังก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่เรียกความสนใจได้เป็นอย่างดี จะสักกลางแผ่นหลังแล้วใส่บิกินี่ถ่ายรูปก็ดูเฟียสไม่เบา หรือจะประทับรอยสักบริเวณเหนือก้นขึ้นมานิดหน่อย ให้พอใส่บิกินี่แล้วดูมีกิมมิคแบบนั้นก็ยิ่งแซ่บ ทางที่ดีควรสักให้เป็นแนวยาวมันจะดูสวยกว่าสักเป็นรูปแนวกลมเดี่ยว ๆ นะคะ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

ใครชอบรอยสักลายไหนก็สามารถเอาไปทำตามได้เลยนะคะ ซึ่งแต่ละจุดเนี่ยก็จะมีระดับความเจ็บในการประทับรอยสักไม่เท่ากัน หากสาว ๆ สักบริเวณที่เป็นกระดูกหรือเนื้ออ่อนก็อาจจะต้องทนเจ็บกันสักนิด แต่ถ้าสักบริเวณที่เป็นไขมันหรือผิวหนังธรรมดาจะเจ็บน้อยกว่า การจะประทับรอยสักทั้งทีก็คิดให้ดีก่อนนะคะ เพราะสักแล้วจะลบเนี่ยไม่ใช่เรื่อยง่ายเลยล่ะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest