สาว ๆ ทั้งหลายใครที่มีโต๊ะทำงานอยู่ในห้องเนี่ยบอกเลยว่าจะปล่อยให้รกไม่ได้นะคะ เพราะนอกจากจะไม่น่าทำงานแล้ว บางครั้งการวางของเกะกะก็ทำให้เราทำงานไม่ค่อยสะดวก มาแต่งห้องจัดโต๊ะทำงานใหม่ให้น่ารักสดใสแบบโทนสีพาสเทลมุ้งมิ้งกันดีกว่า เข้ากับคนน่ารัก ๆ อย่างเธออีกด้วย เมื่อจัดโต๊ะเป็นระเบียบแล้วอะไร ๆ มันก็ดีขึ้นมาเลยแหละว่ามะ ?

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

หากอยากจะแต่งห้องจัดมุมโต๊ะทำงานให้เป็นสีพาสเทลฟรุ้งฟริ้งน่านั่งทำงานแล้วล่ะก็ สาว ๆ ควรจะเคลียของออกให้หมดก่อน พร้อมกับทำความสะอาดโต๊ะทำงานให้เรียบร้อย จากนั้นก็คิดเอาไว้ในหัวว่าเราจะจัดวางอะไรไว้ตรงไหน พวกกระป๋องใส่ดินสอแนะนำให้ใช้เป็นสีขาว แต่ถ้าหากใครมีสีอื่นก็เอากระดาษสีพาสเทลมาห่อก้ได้นะคะ

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

มาถึงชั้นลอยวางของที่ใช้แต่งห้อง หากใครไม่มีชั้นก็สามารถไปหาซื้อได้ตาม IKEA หรือ HomePro แต่ถ้าใครมีแล้วและไม่ใช่สีขาวหรือสีพาสเทล ก็สามารถซื้อสีพาสเทลมาทาได้นะคะ แต่ถ้าใครไม่สะดวกจะใช้ชั้นวางของก็สามารถนำกล่องที่ดูแข็งแรงหน่อยมาวางซ้อนทับกัน ให้สามารถจัดเก็บของต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบมาใช้แทนก็ได้ ตกแต่งด้วยกระดาษสีโทนพาสเทลหลายสีหน่อย แค่นี้ก็น่ารักแล้วค่ะ

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

การแต่งห้องจัดมุมโต๊ะทำงานให้เป็นโทนสีพาสเทลนั้นสาว ๆ สามารถเลือกได้เลยว่าจะใช้โทนสีเดียว หรือนำหลาย ๆ สีมามิกซ์แอนด์แมทช์กันให้ดูสดใส สาวหวานหน่อยก็แนะนำสีชมพู แต่ถ้าใครเป็นสาวที่ชื่นชอบความสดใส Jelly ขอแนะนำโทนสีเหลืองกับสีเขียวพาสเทล เมื่อนำมาแต่งห้องแล้วมันดูสดชื่นสบายตามาก ๆ เลยค่ะ

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

เห็นไหมคะว่าแต่งห้องออกมาแล้วมันดูน่ารักสุด ๆ ไปเลย แถมยังช่วยทำให้ห้องโล่งโปร่งสบายไม่รก หยิบจับของใช้อะไรก็ดูง่ายไปหมดทุกสิ่ง หากสาวคนไหนอยากจะแต่งห้องจัดโต๊ะทำงานแบบนี้ก็อย่าลืมเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์แต่งห้องโทนสีพาสเทลนะคะ แต่ถ้าใครยังไม่มีงบแล้วล่ะก็สามารถ DIY ได้ด้วยการทาสี หรือใช้กระดาษสีห่อเอาก็ได้นะ ประหยัดเงินด้วย

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Cr. Pinterest