การเพ้นท์ลายเล็บกับสาว ๆ ถือว่าเป็นพฤติกรรมทำสวยที่คู่กันมานาน เพราะเพียงแค่เรามีลายเล็บสวย ๆ ยามเดินออกจากร้านทำเล็บ มันก็ทำให้หัวใจเราพองโตแล้วจริงไหมคะ ? ใครเบื่อลายเล็บสไตล์มินิมอลแล้วจะผันตัวมาเป็นสาวหวานสไตล์เกาหลีหรือญี่ปุ่นบ้าง Jelly มีไอเดียลายเล็บสีพาสเทลฟรุ้งฟริ้งกิ้งก่องแก้วมาฝาก บอกเลยว่าทำแล้วออร่าเปล่งประกายยันโลกหน้าอ่ะซิส! ตัวแทนแห่งดวงจันทร์มาเองเลยนะจะบอกให้

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

วันนี้ Jelly ขอนำเสนอไอเดียลายเล็บสีพาสเทลค่ะ แน่นอนว่าสีหลักทีใช้ก็จะเป็นสีฟ้าน้ำทะเล สีชมพูโรสควอตซ์ สีม่วงลาเวนเดอร์ที่เป็นโทนอ่อนทั้งหลาย แสดงถึงความเป็นเทพนิยายฟรุ้งฟริ้งชวนฝัน ซึ่งสาว ๆ สามารถเพ้นท์ลายเล็บที่มีสีเดียวกันทั้งหมด 5 เล็บในหนึ่งมือ หรือจะสลับสีกันไปแล้วแต่ความชอบก็ย่อมได้ทั้งนั้น แนะนำว่าให้ใช้สีโทนพาสเทลแมทช์กับสีขาวเพราะจะทำให้ดูหวานฉ่ำและเปิดหน้าเล็บให้ดูสว่างขึ้น

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บส่วนมากที่กำลังฮิตเห็นทีจะหนีไม่พ้นลายเล็บดอกไม้ ใครเพ้นท์ลงไปก็สวยหวานทั้งนั้น และนอกจากนี้ก็ยังนิยมเพ้นท์ลายเล็บอื่น ๆ อย่างเช่น เปลือกหอยแนวเมอเมด หรือแม้แต่ดวงดาวบนฟากฟ้าและหัวใจดวงน้อย ๆ และแน่นอนว่าการเพ้นท์ลายเล็บจะต้องใช้สีที่โดดเด่นขึ้นมาจากสีพื้นเพื่อให้เห็นลายเล็บได้อย่างชัดเจน สาว ๆ จะนำสีทองมาเพ้นท์ลายเล็บตัดกับสีพาสเทลก็ได้นะ ดูเข้ากันดีอยู่ค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการเพ้นท์ลายเล็บสีพาสเทลให้ฟรุ้งฟริ้งวิ้งกระจาย ก็ตบท้ายด้วยการใช้กลิตเตอร์ทาทับเป็น Top Coat หรือจะใช้ยาทาเล็บกลิตเตอร์ทาที่นิ้วนางเพื่อให้ดูมีกิมมิคมากยิ่งขึ้นก็ได้เช่นกัน ความกลิตเตอร์นี่แหละค่ะที่จะช่วยให้ลายเล็บของเราแวววาวสวยสะดุดตา บอกเลยว่าลายเล็บสีพาสเทลกับกลิตเตอร์น่ะเป็นของคู่กันเลยแหละ ห้ามลืมโดยเด็ดขาด

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ฟรุ้งฟริ้งสะกดทุกสายตาแบบนี้เห็นทีจะไม่เซฟไปให้ช่างทำเล็บเพ้นท์ลายเล็บให้ไม่ได้แล้วล่ะ ก็เพราะลายเล็บสวย ๆ แบบนี้มันคู่ควรที่จะอยู่บนหน้าเล็บของสาวหวานใสน่ารักอย่างเราน่ะสิคะ นี่ก็เป็นเพียงไอเดียคร่าว ๆ เท่านั้นหากว่าชอบใจแล้วล่ะก็ในอนาคต Jelly จะหาไอเดียลายเล็บสีพาสเทลหวาน ๆ มาให้อีก บอกเลยว่ามีไอเดียไว้ทำเล็บยันสิ้นปีหน้าอ่ะ!