สาว ๆ หลายคนก็ฝันอยากจะมีห้องนอนที่แสนอบอุ่นกันใช่มั้ยล่ะ ? เพราะห้องนอนนั้นถือได้ว่าเป็นห้องที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุด เราจึงจำเป็นต้องแต่งห้องนอนให้ดูมีความอบอุ่นชวนฝัน และอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือของตกแต่งอย่าง "โคมไฟ" Jelly เลยมีไอเดียการแต่งห้องด้วยการจัดวางโคมไฟสไตล์มินิมอลมาฝาก ตามมาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ รับรองห้องนอนน่านอนขึ้นอีกเป็น 10 เท่า!

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แน่นอนว่าก่อนอื่น เราจะต้องจัดระเบียบห้องนอนเราก่อนที่จะแต่งห้องให้ดูมีความอบอุ่นและน่านอน หากใครมีห้องส่วนตัวแล้วล่ะก็ทางที่ดีควรเก็บกวาดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปให้หมด อะไรที่ไม่จำเป็นก็ตัดใจทิ้งเสียบ้างหรือนำไปไว้ในห้องเก็บของก็ได้ ห้องนอนของเราจะต้องดูโปร่งโล่งสบาย และจัดสรรพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนเพื่อให้สะดวกแก่การแต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

สำหรับคนที่ไม่อยากให้ห้องดูโล่งเกินไป ให้นำโต๊ะที่ใช้วางข้างเตียงมาแต่งห้อง อาจจะใช้โต๊ะที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก มีความสูงประมาณเท่าเตียง จะเป็นแบบโต๊ะกลมหรือโต๊ะเหลี่ยมก็แล้วแต่ความชอบ จากนั้นให้นำโคมไฟขนาดเล็กมาวางคู่กับหนังสือประมาณ 3-4 เล่ม ทางที่ดีควรเลือกใช้โคมไฟสีพื้นอย่างเช่นสีขาว อาจมีสีของไม้มาแซมได้นิดหน่อยค่ะ

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

อีกหนึ่งไอเดียแต่งห้องจัดวางโคมไฟ วางไม่ได้ก็แขวนมันซะเลย !! ไอเดียแต่งห้องนี้จะเหมาะกับคนที่พร้อมโมดิฟายห้องนอนใหม่ ทำออกมาแล้วรับประกันความสวยเรียบง่ายสไตล์มินิมอล ทางที่ดีควรเลือกใช้โคมไฟขนาดเล็กหรือไฟแบบหลอดไส้มาแต่งห้อง เพราะให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่งสบาย เน้นสีขาวกับสีดำเป็นหลักจะดูเก๋สุด ๆ

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

แต่งห้อง

 

และนี่ก็เป็นไอเดียแต่งห้องจัดวางโคมไฟสไตล์มินิมอล เห็นมั้ยคะว่าแค่มีโคมไฟอันเดียวก็สามารถแต่งห้องให้ดูอบอุ่นน่านอนมากยิ่งขึ้น คราวนี้แหละรับรองว่าเราจะต้องรักห้องนอนจนไม่อยากออกไปไหนเลยล่ะ ได้ไอเดียแต่งห้องดี ๆ แบบนี้แล้วก็อย่าลืมเอาไปทำตามกันนะคะ > <