มีสาวๆ จำนวนไม่น้อยในปัจจุบันที่นิยม "สัก" ตามจุดต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นข้อมือ ข้อเท้า ต้นคอ หน้าอก หรือส่วนอื่นๆ ที่พวกเธอสนใจ โดยรอยสักที่สาวๆ นิยมและโปรดปรานในการเลือกสักก็มักจะเป็นลายเล็กๆ น่ารัก ไม่ดูแรงจนเกินไป วันนี้ Jelly เลยขอรวบรวมไอเดียรอยสักน่ารักๆ มาไว้ให้สาวๆ ได้ส่องกัน เผื่อถูกใจลายไหนจะได้ไปสักกันถูกเนาะ :)

ลายดาว 


ลายดาว ถือว่าเป็นรอยสักยอดนิยมและมีความคลาสสิกที่สุด สาวๆ ส่วนมากนิยมที่จะสักลายนี้เพราะว่าสามารถอยู่ได้ตลอด ไม่มีตกเทรนด์ รวมถึงยังช่วยเพิ่มลุคให้ดูเท่ห์ขึ้นได้อีกด้วย

รอยสัก

รอยสัก

รอยสัก

รอยสัก

รอยสัก

รอยสัก

ลายหัวใจ


ลายหัวใจ คือ อีกหนึ่งรอยสักโปรดที่สาวๆ ชอบสักกัน เป็นรอยสักที่ดูหวานๆ สร้างความน่าทะนุถนอมให้ผู้หญิงขึ้นได้อีก ถือว่าดูสวย ดูเล็ก ดูแพง ไม่แรง แม่ไม่ว่าแน่ๆ > <

รอยสัก

รอยสัก

รอยสัก

รอยสัก

ตัวอักษรต่างๆ


ไม่ว่าจะเป็นคำคม ตัวย่อของชื่อ ชื่อเล่น หรือชื่อหวานใจ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่มีสาวๆ จำนวนมากเลือกหยิบนำไปสัก เพราะนอกจากจะดูคลาสิค ช่วยสร้างคาแรกเตอร์ให้มีสไตล์มากขึ้น ดูน่าค้นหาขึ้นแล้ว ยังช่วยแฝงความทรงจำดีๆ เข้าไปในรอยสักนี้ได้อีกด้วยนะ!

รอยสัก

รอยสัก

รอยสัก

 

รอยสัก

รอยสัก

 

รอยสัก

แต่ยังไงก็ตามแต่ สาวคนไหนที่คิดจะไปสักก็ควรที่จะเลือกบริเวณที่จะสัก รวมถึงลายให้ดีด้วยล่ะ เลือกจนกว่าจะมั่นใจว่าต้องการลายนี้จริงๆ ไม่งั้นเวลาไปเลเซอร์ลบรอยสักออก จะบอกให้ว่าเจ็บมากๆ เลยนะ!