ผู้หญิงจีบผู้ชายก่อนสมัยนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะคนเรามีสิทธิ์เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองอยู่แล้ว หากสาว ๆ ถูกตาต้องใจผู้ชายสักคนแต่ไม่รู้ว่าเขานิสัยเป็นยังไง ชอบอะไรบ้าง ทำแบบนี้แล้วเขาจะชอบมั้ยนะ Jelly มีนิสัยของผู้ชาย 12 ราศีที่ชาวส่องควรทำการบ้านให้ดีก่อนจีบมาฝาก พร้อมวิธีมัดใจให้เขาติดกับ รีบตามไปดูกันเลย!

 

นิสัยผู้ชายราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)


หนุ่มราศีเมษเป็นคนที่ค่อนข้างมาดแมน แต่มักจะไม่ค่อยโรแมนติกสักเท่าไหร่เพราะเขาค่อนข้างมีความเป็นผู้นำสูง มองการไกล หากเขาจะมีแฟนทั้งทีเขาต้องคิดถึงเรื่องอนาคต ต้องมีฐานะและความพร้อมในหลาย ๆ ด้าน

วิธีมัดใจ : ต้องเอาใจใส่เขาให้มาก ๆ พยายามให้เกียรติและทำให้เขารู้สึกว่าเป็นผู้นำได้ เอาเป็นว่าต้องยอมเขาหากคิดจะจีบ 

 

นิสัย ผู้ชาย

 

นิสัยผู้ชายราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)


หนุ่มราศีพฤษภเป็นคนที่ค่อนข้างขยันและเอาจริงเอาจังกับงานมาก เขาจะลงมือทำเองทุกอย่างเพื่อให้เกิดผลสำเร็จ เป็นคนมุ่งมั่นและดุดันแต่ก็แฝงไว้ด้วยความโรแมนติก แต่บอกก่อนเลยว่าพวกเขาน่ะแอบเจ้าชู้เงียบ

วิธีมัดใจ : ไม่ต้องไปจู้จี้จุกจิกกับเขามากนักแต่ให้ใช้ลูกอ้อนเข้าหา ทำตัวน่ารัก ๆ เข้าไว้ ทำความเข้าใจและแสดงความเห็นอกเห็นใจเขา ที่สำคัญห้ามไปวิจารณ์สิ่งที่เขาชอบหรือสิ่งที่เขาอยากทำเด็ดขาด

 

นิสัย ผู้ชาย

 

นิสัยผู้ชายราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)


หนุ่มราศีนี้บอกเลยว่าค่อนข้างเอาใจยากเพราะเขาอาจจะมี 2 บุคลิก เป็นพวกที่เข้าสังคมเก่ง เฟรนด์ลี่ นิสัยดี คุยได้หมด เขาชอบผู้หญิงที่ขยันทำมาหากินและค่อนข้างมีฐานะดีอยู่แล้ว ประเภทที่จะมาเกาะเขากินน่ะบอกเลยว่ายาก และต้องระวังหน่อยนะเพราะเขาค่อนข้างเจ้าชู้และเลือกมากเลยทีเดียว

วิธีมัดใจ : ต้องเป็นคนที่เอาอกเอาใจเขา และสร้างโปรไฟล์ตัวเองให้ดูดีน่าเชื่อถือ พยายามอย่าทำตัวน่าเบื่อเพราะเขาจะไม่สนใจเธอทันที

 

นิสัย ผู้ชาย

 

นิสัยผู้ชายราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)


หนุ่มราศีนี้เป็นคนที่ขี้น้อยใจเพราะเขาค่อนข้างเจอกับความรักที่ไม่ดีมา ค่อนข้างที่จะเป็นคนคิดมากและคิดเล็กคิดน้อย แต่ถ้าเกิดว่ารักใครขึ้นมารับรองว่ารักจริงแน่นอน

วิธีมัดใจ : ต้องทำให้เขามั่นใจว่าเรารักจริง ไม่นอกใจ แสดงให้เขาเห็นว่าคุณเป็นคนใจเย็นและมีวุฒิภาวะมากพอ

 

นิสัย ผู้ชาย

 

นิสัยผู้ชายราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)


หนุ่มราศีสิงห์เป็นพวกชอบเข้าสังคมและต้องการเป็นจุดสนใจ พวกเขามักจะดูโดดเด่นและมีเสน่ห์ เป็นคนรักอิสระและค่อนข้างชอบความหรูหรา ทุกอย่างจะต้องเพอร์เฟค เพราะฉะนั้นเขาชอบการถูกเอาใจและปรนนิบัติมากที่สุด

วิธีมัดใจ : ให้อิสระกับเขา อย่าพยายามไปผูกมัดหรือจู้จี้จุกจิกเด็ดขาด เอาใจเขาเยอะ ๆ และเธอจะต้องดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอด้วยเพราะเขาไม่ชอบคนไม่ดูแลตัวเอง

 

นิสัย ผู้ชาย

 

นิสัยผู้ชายราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)


หนุ่มราศีกันย์มักเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน โอบอ้อมอารี แต่เขาค่อนข้างที่จะเป็นคนจู้จี้จุกจิกหรือเรียกอีกอย่างว่าเจ้าระเบียบนั่นเอง ทุกอย่างต้องมีแบบแผน กล้าแสดงออกและชอบทำสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ

วิธีมัดใจ : ต้องเป็นคนที่มีเหตุผลมากกว่าอารมณ์ สุขุม วางตัวดี เพราะหนุ่มราศีนี้ค่อนข้างชอบผู้หญิงเรียบร้อยพูดน้อยอ่อนหวาน

 

นิสัย ผู้ชาย

 

นิสัยผู้ชายราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)


หนุ่มราศีตุลย์เป็นคนช่างเลือกที่สุดในบรรดาหนุ่ม 12 ราศี เขาเป็นคนที่ค่อนข้างใช้เวลาในการตัดสินใจนาน มีความละเอียดอ่อน ใส่ใจในทุกรายละเอียด อาจจะดูเหมือนคนคิดเยอะเพราะเขาจะไม่ยอมตัดสินใจพลาดเด็ดขาด

วิธีมัดใจ : หากจะมัดใจหนุ่มราศีนี้ได้เธอต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ต้องเป็นคนที่ไม่โลเลเพราะลำพังเขาเองก็โลเลแล้ว หากเธอไม่เด็ดขาดบอกเลยว่านานมากกว่าจะได้คบกัน

 

นิสัย ผู้ชาย

 

นิสัยผู้ชายราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)


หนุ่มราศีนี้ค่อนข้างลึกลับ มีเสน่ห์น่าค้นหา เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ชอบรู้ความลับของคนอื่นแต่ไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายเรื่องส่วนตัว เขาค่อนข้างที่จะระวังตัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

วิธีมัดใจ : เขาชอบผู้หญิงที่กล้าเข้าหาเขาก่อนเพราะเขาค่อนข้างขี้อาย ผู้หญิงแนวลุย ๆ ห้าว ๆ หน่อยจะมัดใจผู้ชายราศีนี้ได้ดียิ่งนัก

 

นิสัย ผู้ชาย

 

นิสัยผู้ชายราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)


หนุ่มราศีนี้เข้าสังคมเก่งมากไม่ต่างจากหนุ่มสิงห์ หรือเรียกอีกอย่างว่าสายเปย์เพราะเขาค่อนข้างฟุ่มเฟือยมาก รักการเดินทางและอิสระเป็นที่สุด และเขาก็เป็นคนช่างวางแผนเช่นเดียวกัน

วิธีมัดใจ : เขาชอบผู้หญิงที่เปรียบเสมือนเพื่อน สามารถเดินทางไปไหนมาไหนกับเขาได้โดยไม่ปริปากบ่น และต้องให้เกียรติเขาด้วย

 

นิสัย ผู้ชาย

 

นิสัยผู้ชายราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)


หนุ่มราศีนี้ค่อนข้างเป็นคนที่ทำอะไรจริงจังเสมอ จนบางครั้งดูเหมือนเครียดจนเกินไป เขาเป็นคนช่างวางแผนเรียกง่าย ๆ ว่ามีความเป็นผู้นำสูง หญิงสาวอย่างเราจึงต้องคอยดูแลปรนนิบัติเขาอยู่เสมอ

วิธีมัดใจ : ต้องเป็นคนที่รับฟังเขาเวลาเขามาระบาย ให้กำลังใจเขาเยอะ ๆ และต้องทำตัวยอมเขาสักหน่อยเพราะเขาคือผู้นำ

 

นิสัย ผู้ชาย

 

นิสัยผู้ชายราศีกุมภ์(13 ก.พ. – 14 มี.ค.)


หนุ่มราศีนี้ค่อนข้างจะเป็นคนประเภทวัตถุนิยม หากเธอไม่มีอะไรเลยแล้วล่ะก็เขาอาจจะไม่สนใจ เขาชอบผู้หญิงที่ช่วยเขาทำมาหากินและช่วยเหลือกันและกันได้ เขาชอบผู้หญิงเก่ง

วิธีมัดใจ : ง่ายมากค่ะ เธอจะต้องอัพตัวเองให้ดูโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับ เพราะเขาชอบผู้หญิงเก่ง ขยันทำมาหากิน ยิ่งรวยยิ่งประดับบารมีเขาได้

 

นิสัย ผู้ชาย

 

นิสัยผู้ชายราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)


หนุ่มราศีนี้ค่อนข้างสุขุมนุ่มลึก มีความใจเย็น ชอบเก็บตัวและไม่ค่อยชอบแสดงออกถึงความรู้สึกต่าง ๆ มากนัก เป็นผู้ชายทำงานเก่งและทำงานเป็นทีมได้ เข้ากับคนได้ง่ายแต่บางครั้งก็โลกส่วนตัวสูง

วิธีมัดใจ : เธอไม่จำเป็นต้องรวยแต่การศึกษาเธอต้องดี เพราเขาชอบผู้หญิงที่สามารถเป็นเพื่อนคู่คิดกับเขาได้ 

 

นิสัย ผู้ชาย

 

เป็นยังไงกันบ้างคะชาวส่อง ได้ทริคมัดใจไปทุกราศีแบบนี้ก็อย่าลืมนำไปใช้กับคนที่หมายปองกันนะคะ แต่ทางที่ดีก็ไม่ควรเปลี่ยนจนเสียความเป็นตัวเองไป เพราะอะไรที่มันเฟคมันฝืนได้ไม่นาน เป็นตัวของตัวเองแต่เพิ่มความใส่ใจเข้าไปอีกนิด รับรองว่าผู้ชายไม่หนีไปไหนหรอกค่ะ