ไม่ว่าจะกี่ยุคสมัยผ่านไป ลิปสติกยังคงเป็นอีกไอเท็มเด็ดที่ของสาวๆทุกคน วันนี้ Jelly ไม่พลาดมาอัพเดทลิปสติกสีโทนสุภาพที่ทยอยออกใหม่ให้ได้ชมกัน เพราะสีโทนสุภาพนั้นหยิบมาทาเมื่อไหร่ก็สวย ไม่ว่าจะทาเป็น Everyday look หรือในทุกโอกาสสำคัญแถมยัง Classic และดูหรูตลอดกาล ลงทุนติดกระเป๋าไว้ซักแท่งถือว่าเป็นกำไรเลยค่ะ!

 

1. MAC Cosmetic x Nicki Minaj – Nicki’s Nude


เริ่มกันด้วยของใหม่จากฝั่ง Mac กันก่อนเลย ลิปของตัวแม่อย่าง Nicki Minaj ออกมาในโทนนู้ดส้ม Warm coral นอกจากเป็นสีสุภาพที่ทาได้ทุกวันแล้ว เนื้อสัมผัสยังเป็นแบบ Creamy ทาได้ทุกวันและทุกโอกาสสำคัญเลยค่าสาว ๆ

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

MAC Cosmetic x Nicki Minaj – Nicki’s Nude ปริมาณ 3 กรัม ราคา 850 บาท

 

 

2. Dose of Colors: DESI x KATY –  More Creamer Please


ต่อกันด้วยสีโทนส้มนู้ดอมน้ำตาล ของยี่ห้อ Dose of Colors ยี่ห้อนี้อาจไม่คุ้นหูสำหรับสาวไทย แต่บล็อกเกอร์ตปท. กรี๊ดร้องกันเลยค่ะ เพราะด้วยเม็ดสีที่เข้ม เนื้อพิกเมนต์แน่น ออกคอลเล็คชั่นใหม่ในโทนสีสุภาพ ใช้ได้ทุกวัน เนื้อลิปแบบ Creamy-Matte ให้สัมผัสแบบแมตต์แต่ปากไม่แห้ง แถมยังเป็น Collaboration ของสองสาว Desi และ Katy ลิมิเต็ดสีสวยแบบนี้ หาร้านพรีออเดอร์ให้ไวค่ะ!

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

Dose of Colors: DESI x KATY –  More Creamer Please ปริมาณ 0.14 oz. ราคาประมาณ 865 บาท ($16)

 

 

3. Anastasia Matte Lipstick – Kiss


หลังจากโด่งดังเรื่องคิ้วจนมาถึงลิปสติกแบบจิ้มจุ่มในที่สุด Anastasia ก็ปล่อยลิปสติกเนื้อแมตต์แบบแท่งออกมาให้สาว ๆ กรีดร้อง สีนี้เป็นนู้ดส้มอมชมพูเล็ก ๆ สีสุภาพที่ทาได้ทุกวันและได้ทุกสีผิว เนื้อลิปแบบแมตต์ให้ความคมชัด มาในปลอกดำสุดหรูหรา แอบกระซิบว่าถ้าอยากได้รอหน่อยอาจจะเข้าไทยค่ะ

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

Anastasia Matte Lipstick – Kiss ปริมาณ 0.12 oz ราคาประมาณ 612 บาท ($18)

 

 

4. Charlotte Tilbury Matte Revoultion Lipstick – Kidman Kiss


ต่อด้วยกันด้วยแบรนด์ที่เหล่า Celebrity ทั้งไทยและต่างประเทศชื่นชอบกันค่ะ! Charlotte Tilbury ลิปสติกแบบแท่งอีกแบรนด์ที่ยังคงขายดีจนถึงทุกวันนี้ และสีนี้ได้แรงบันดาลใจจาก Nicole Kidman ทำให้สีลิปออกมาละมุน และเพอร์เฟ็กต์ แถมด้วยสีหวานเหมือนรอยจูบจากกุหลาบชมพูที่เป็นสัญลักษณ์แทนตัวเธอ ทำให้ไม่แปลกใจว่าสีนี้ดูเรียบหรู และคลาสสิคที่ทาได้ทุกวันและทุกโอกาสเลยค่ะ

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

Charlotte Tilbury Matte Revoultion Lipstick – Kidman Kiss ปริมาณ 0.12 oz. ราคาประมาณ 1,100 บาท (£24)

 

 

5. Dior Rouge Dior Liquid Lip Stain – 424 Hypnotic Matte


แค่แท่งก็ว้าวแล้วกับ Dior Rouge Liquid Lip Stain ด้วยรูปโฉมหรูหราสไตล์ Dior มาในแท่งสีน้ำเงินประจำแบรนด์ตัดด้วยสีเงิน แถมยังมีหลายฟินิชให้เลือก ตัวที่ Jelly แนะนำนี้เป็นแบบแมตต์ ค่อนข้างเกลี่ยง่าย โทนสีชมพูกะปิ สีโทนสุภาพที่ทาได้ทุกโอกาสเลยค่ะ

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

Dior Rouge Dior Liquid Lip Stain – 424 Hypnotic Matte ปริมาณ 0.20 oz. ราคาประมาณ 1,450 บาท ($35)

 

 

6. Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick – Lovely


แค่ชื่อสีก็น่ารักแล้ว Anastasia Beverly Hills หลายคนคงคุ้นชื่อกับร้านทำคิ้วชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาที่ Celebrity ทั่วโลกต่างไปรอคิวกันมาแล้ว คราวนี้ถึงคิว Liquid Lipstick กันบ้าง มาในสีโทนชมพูนม ทาได้ทุกวันและทุกโอกาสสำคัญ ไม่ว่าผิวสีไหนก็เรียบหรูได้ เนื้อลิปไม่แห้งจนเกิน ไม่ตกร่อง แถมสีสวยหวานแบบนี้ยังไงก็เกิดค่ะ!

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick – Lovely ปริมาณ 0.11 oz ราคาประมาณ 680 บาท ($20)

 

 

7. Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick – Sell Out


หากอยากจะทั้งสุภาพแต่แอบหวาน สีนี้น่าจะตอบโจทย์ค่ะ Sell Out สีโทนชมพูอมน้ำตาล ให้ความสุภาพแต่ยังแอบหวานที่ไม่มากจนเกินไป ทาได้ทุกวันและทุกสีผิว เนื้อลิปตัวนี้เป็นแบบแมตต์ ให้สีชัดเจนติดทน แถมยังเป็นสียอดฮิตที่ยี่ห้ออื่นต่างออกมาเป็น Dupe กันเลยนะคะ แอบบอกว่าแต่งตาสีเข้ม ทาด้วยลิปสีนี้เกิดมากค่ะบอกเลย

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

Too Faced Melted Matte Liquid Lipstick – Sell Out ปริมาณ 12 มล. ราคา 1,090 บาท

 

 

8. Jeffrey Star Velour Liquid Lipstick – Celebrity Skin


จะไม่พูดถึงลิปของขุ่นแม่ Jeffrey ก็ถือว่าผิดเพราะตั้งแต่ปล่อยออกมาก็ฮิตติดลมบนไปเลยค่ะ แถมยังขึ้นชื่อว่า Jeffrey Star แม่จะไม่ทำให้ใครผิดหวัง ฉะนั้นขอมาแนะนำในโทนสีน้ำตาลโทนสุภาพ แถมเหมาะกับทุกสีผิวครอบคลุมทุกอันเดอร์โทน ทาได้ทุกวันและทุกโอกาสเลยน้า อาจจะหาซื้อยากซักหน่อยแต่รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

Jeffrey Star Velour Liquid Lipstick – Celebrity Skin ปริมาณ 0.23 oz. ราคาประมาณ 715 บาท ($21)

 

 

9. Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick – Ludwig


นาทีนี้ไม่มีใครมารู้จัก Kat Von D แถมยังหาซื้อง่ายอีกด้วยนะคะ มีเคาน์เตอร์ใน Sephora บ้านเราด้วย แถมคุณภาพก็เกินราคา การันตีด้วยแม่แคทวอนดี สีที่เลือกมาเป็นสีน้ำตาลอมส้มสุภาพสุดคลาสสิค แถมเนื้อลิปไม่แห้งจนเกินไป ไม่มีปัญหาตกร่อง เม็ดสีชัดไม่ผิดหวังเลยค่ะ

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick – Ludwig ปริมาณ 6.6 มล. ราคา 900 บาท

 

 

10. Kylie Matte Liquid Lipstick & Lip Liner – Brown Sugar


มาถึงสีสุดท้ายที่ Jelly หยิบยกมาแนะนำค่ะ หากไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับลิปของสาวฮอต Kylie Jenner ที่ไม่ว่าปล่อยมากี่สีก็ขายดี Out of Stock สี Brown Sugar ชื่อก็บอกว่าน้ำตาลอมเหลืองหรือทองเนื้อแมตต์ ทั้งชุดมาพร้อมลิปจิ้มจุ่มและลิปไลเนอร์ เรียกว่าได้ครบเซ็ตในราคากำลังดีเลยค่ะ ถึงจะหาซื้อยาก แต่ไม่ใช่ปัญหาของเราใช่มั้ยคะสาว ๆ

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

Kylie Matte Liquid Lipstick & Lip Liner – Brown Sugar ปริมาณ 0.13 oz และ 0.3 oz ราคาประมาณ 1,000 บาท ($29)

 

ลิปสติกโทนสีสุภาพจัดได้ว่าเป็นไอเท็มที่สาว ๆ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งหรือกระเป๋าไว้ เพราะสามารถทาได้ทุกโอกาสแม้กระทั่งในชีวิตประจำวัน หากใครงบไม่ถึง Jelly แนะนำให้ใช้แบรนด์ไทยหรือแบรนด์เกาหลีก็ได้ แต่อย่าใช้ของปลอมก็พอเพราะปากพังขึ้นมาเรื่องใหญ่นะเธอ