คำพูดที่ว่า “คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า” ยังไงสมัยนี้ก็ยังคงใช้ได้อยู่และคงจะใช้ได้อีกนานนนนน นอกจากดินสอเขียนคิ้ว อายแชโดว์เขียนคิ้วแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญนั้นก็คือ “มาสคาร่าคิ้ว” ไอเท็มที่จะทำให้ขนคิ้วของเราเรียงสวยและทำให้คิ้วของเราดู smooth และเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้ Jelly จะมาแนะนำ Item ช่วยให้คิ้วของสาวๆสวยงาม ถ้าพร้อมแล้วก็ดูกันเลยดีกว่าค่าาา

 

1. Cathy

 

 

 มาที่อย่างแรกเลยที่เราจะแนะนำนั้นคือ Cathy นั้นเอง ที่เขียนคิ้วที่มาในขนาดพกพาและราคาย่อมเยา บอกเลยว่าเค้ามีถึง4เฉดสีด้วยกัน เพื่อครอบครุมให้กับสาวๆที่ทำสีผมในแต่ละสี ซึ่งหัวแปรงนั้นก็สามารถปัดขนคิ้วเราได้อย่างทั่วถึงและพอดี โดยเฉพาะคนที่มีขนคิ้วหนาและเยอะ ตัวนี้แหละอาจจะเหมาะสำหรับคุณ

 

2. Majolica Majorca

 

 

มาถึงแบรนด์ที่ 2 ต้องไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ที่เรากำลังพูดถึงแน่นอน นั้นคือ “Majolica Majorca” แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องมาสคาร่า ที่เค้าเคลมกันมาว่าติดทน กันน้ำ แถมราคาก็ยังคงอยู่ในหลักร้อย ถือว่าเป็นแบรนด์ที่น่าสนใจเลยทีเดียวจ้า

 

3. Daiso

 

 
ขึ้นชื่อว่า Daiso แล้ว ก็ต้องแน่นอนว่าราคาของนางนั้นจะถูกมากกก เพียงแค่ 60 บาทเราก็สามารถมีคิ้วที่เป้ะได้แล้ว แต่กลิ่นของนางออกจะติ้วแว็กซ์นิดนึง ซึ่งเราคิดว่ามันก็เหมือนเป็นเคลือบคิ้วของเราให้ติดทนและเป็นทรงอยู่ได้ทั้งวัน ใครไม่ติดเรื่องกลิ่นนางแล้วละก็ จัดเลยค่าา

 

4. Anastasia

 

 

ไอเท็มคิ้วที่3 ที่ไม่ว่าใครๆก็ต้องรู้จัก อย่าง “Ansatasia” ที่สาวๆก็ต่างรู้ว่าเค้านั้นขึ้นชื่อเรื่องของ คิ้ว คิ้ว มากแค่ไหน นอกจากดินสอเขียนคิ้วหรืออายแชโดว์เขียนคิ้วแล้วนั้น ที่เด็ดตามมานั้นก็คือ มาสคาร่าเขียนคิ้วนั้นเอง แต่ราคาของเจ้าตัวนี้ก็อาจจะอยู่ในหลักที่สูงไปเล็กน้อย แต่ถ้าสาวๆคนไหนมีงบถึงแล้วละก็ ตัวนี้ก็ถือว่าเด็ดเลยล่ะค่าาา

 

5.  TER

 

 

สาวๆคนไหนไม่รู้จักแบรนด์นี้กันบ้างเอ่ยยย แบรนด์นี้เองเค้าก็ขึ้นชื่อเรื่องของคิ้ว เหมือนกันนะคะ สำหรับ TER แบรนด์ที่ทำทั้งเจลคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว รวมไปถึงมาสคาร่าคิ้วที่เราจพูดถึงกันนั้น ต้องบอกเลยว่านางมีความติดทน แถมปัดแล้วคิ้วยังเรียงเส้นสวยงามอีกด้วย แถมราคาก็ยังถูกในหลักร้อย ไม่ตำก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วจ้าา

 

6. In2it

 

 

อีกตัวที่ Jelly ขอแนะนำนั้นก็คือ In2it มาสคาร่าคิ้วที่ราคาหลักร้อย แต่มีความติดทนในระดับหนึ่ง และสีของนางก็ยังเป็นธรรมชาติ ปัดแล้วขนคิ้วเรียงสวยและสีก็ยังมีเฉดครอบคลุมสำหรับสาวๆที่ทำสีผมอีกด้วย ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ราคาถูกและคุ้มค่าที่จะเสียเงินจริงๆ

 

7. Canmake

 

 

มาถึงมาสคาร่าคิ้วจากแบรนด์ฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง นั้นคือ ‘Canmake’ แบรนด์เครื่องสำอางจากฝั่งญี่ปุ่นที่มีราคาย่อมเยาว์และคุณภาพก็ถือว่าดี้ดีเลยทีเดียว เพราะเครื่องสำอางจากประเทศนี้ก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเนอะ มาสคาร่าตัวนี้นะคะมีเฉดสีที่ถือว่าครอบคลุมสาวๆตั้งแต่ผมดำยันผมทองเหมือนกัน อย่างถ้าใครทำผมสีเข้มแต่ไม่อยากคิ้วเข้ม นางก็มีเฉดสีเทาให้คิ้วเราดูสมูทไปกับผม สาวๆคนไหนเห็นแล้วสนใจ ก็ลองไปเทสสีกันได้ตามเค้าเตอร์ Drugstore กันเลยจ้าา

 

8. Meilinda

 

 

        สาวๆทุกคนต้องไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้แน่นอน ‘Meilinda’ แบรนด์ราคาราคาย่อมเยาว์ ที่ใครๆก็เอื้อมแตะราคาของนางได้ทั้งนั้น มาพูดถึงคุณภาพของนางดีกว่า ถึงราคานางจะอยู่ในหลัก100 แต่คุณภาพของนางก็ทำเอาช็อคได้เหมือนกันนะ เพราะความคิดทนของนางก็ถือว่าดีในระดับหนึ่ง และยังเคลือบสีคิ้วของเราได้อย่างสนิท สวยงามอีกด้วย สาวๆคนไหนเป็นสาวขาประหยัดแต่อยากได้ของคุณภาพดีๆแบบนี้ละก็ ต้องรีบไปสอยกันมาเก็บไว้ในกรุกันแล้วจ้าา

 

9. 3CE

 

 

มาฝั่งทางเกาหลีกันบ้าง มาสคาร่าคิ้วอย่าง 3CE ก็ทำได้ดีไม่แพ้แบรนด์อื่นเหมือนกัน เพราะนางมีเฉดสีถึง 4 สี ครอบคลุมตั้งแต่สาวๆผมดำยันสาวผมสีเลยทีเดียว ความติดทนของนางก็ดีในระดับหนึ่ง ขนแปรงเวลาปัดนั้นสามารถครอบคลุมคิ้วของสาวๆได้อย่างพอดีและทำให้ดูเรียงสวยแบบธรรมชาติ สาวๆคนไหนรักและชื่นชอบในแบรนด์เกาหลีแล้วล่ะก็ นี้ก็ถือว่าหน้าโดนเลยละค่าาา

 

10. Merrezca

 

 

มาถึงแบรนด์สุดท้ายที่ต้องขอพูดถึงนั้นก็คือ “Merrezca” แบรนด์ที่ถือว่าคุณภาพของนางก็มาแรงแซงทางโค้งเหมือนกัน มาพูดถึงระดับความติดทนในการใช้นั้น ถือว่านางก็ทำได้ดีพอสมควร ติดทนได้ในระดับหนึ่ง แถมขนแปรงของนางก็เป็นหัวแหลมที่ทำให้เราสามารถที่จะปัดขนเคียวได้อย่างสะดวก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรโดน ควรมีเก็บไว้เลยทีเดียวละ

 

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะสาวๆ าำหรับมาสคาร่าคิ้ว 10 แบรนด์ 10 ไอเท็ม ที่วันนี้ Jelly เอามาฝากกัน รู้เลยว่าสาวๆบางคนที่กำลังอ่านต้องกระเป๋าสั่นๆ ขาสั่น เตรียมจะวิ่งกันออกไปสอยมาติดโต๊ะเครื่องแป้งกันแล้วใช่มั้ยล้าา สาวๆคนไหนที่ใช้ดี ใช้แล้วชอบแล้วล่ะก็ ก็อย่าลืมแชร์โพสนี้ไปให้เพื่อนๆได้รู้เพื่อแบ่งปันความสวยก็ได้อย่างทั่วถึงได้น้าา สำหรับวันนี้ Jelly ต้องไปก่อนแล้ว บ้ายยยยยยย