ไม่ว่าโมเม พลอย หอวังหรือ ชมพู่อารยา ใครๆก็มีพู่ฟรุ้งฟริ้งกันทั้งนั้น  ซึ่งพู่นี่แหละค่ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมในการมิกซ์แอนด์แมทช์ของแฟชั่นนิสต้ายุคนี้  แล้วคุณจะพลาดได้ยังไงใช่ไหมคะ แต่อย่างหลงไปนะคะว่าพู่นี้เป็นแบบฉบับของโบฮีเมียนเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วพู่สามารถเข้าได้กับทุกอย่างตั้งแต่ต่างหูจนถึงกระเป๋าถือคู่ใจ เอาล่ะ ว่าแล้วไปดู 10 ทิปส์ง่าย ๆ แต่งตัวสไตล์แฟชั่นนิสต้าด้วยพู่ฟรุ้งฟริ้งกันเลย

 

 

1.ต่างหูพู่ฟรุ้งฟริ้ง


เลือกต่างหูพู่สีฉูดฉาดติดกระเป๋าไว้สักคู่ รับรองไอเทมนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน จากชุดทำงานเรียบหรูแค่เปลี่ยนต่างหูก็พร้อมปาร์ตี้แล้ว

 

 

 

 

 

2. สร้อยคอพู่


วันไหนที่คุณขี้เกียจแค่แมทช์กับเสื้อยืดสีขาวๆ หรืออยากจะดึงความสนใจจากผมที่ไม่ได้สระ เชื่อเถอะ สร้อยคอพู่เอาอยู่

 

 

 

 

 

3. คลัทช์


แค่มีเพียงคลัทช์ก็หรูแล้ว เชื่อหรือไม่?ไม่ว่าไม่คุณสวมอะไรแล้วถือคลัทช์ที่ประดับด้วยพู่พวงสวย ก็ทำให้คุณเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าในทันที นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ไม่ว่าแบรนด์ไทยหรือแบรนด์นอก ผลิตกระเป๋าพู่ออกมาไม่ขาดสาย

 

 

 

 

 

 

4. กระเป๋าสะพายประดับพู่


เหมาะกับสาวที่ไม่ชอบแต่ตัว เพียงแมทช์กับชุดสบายๆ ก็ได้ลุคชิคๆ แล้วล่ะ

 

 

 

 

 

 

5. กั๊กประดับพู่


แบบคาวบอยน่ะเหรอ? ทำไมจะไม่ได้ล่ะ ก็นี่มันคือยุคแห่งพู่ไง ใส่กับชุดลำลองก็ได้ ใส่กับชุดเดรสก็ดี รับรองว่าทุกที่จะกลายเป็นรันเวย์ของคุณ

 

 

 

 

 

 

6. ชุดเดรสพู่


ไม่ว่าออกงานหรือลุคCasual พู่เล็กๆจะช่วยทำให้คุณดูเป็นหญิงสาวที่อ่อนหวาน ลองนึกภาพสาว ๆใส่เดรสพู่ ไม่ว่าหนังหรือเนื้อผ้าแบบไหน เดินไปมาพริ้ว ๆ แล้วเพลินตาจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

7. กระโปรงพู่


ไอเทมนี้บอกเลยว่า must have ไม่ว่าจะสั้นหรือยาว ในวันที่ไม่มีไอเดียจริง ๆ เพียงหยิบมาแมทช์กับเสือยืดเรียบ ๆ กับรองเท้าส้นเข็มหรือ เพียงเท่านี้ก็ชิคแล้ว

 

 

 

 

 

 

8. ที่คาดผมประดับพู่


ถ้าคุณเป็นสาวมินิมอลก็ไม่เป็นไรค่ะ ข้ามข้อนี้ไป  เพราะไอเทมนี้สำหรับสาวๆที่มีคติประจำใจว่า more is more เพราะใส่ทั้งทีต้องปัง!

 

 

 

 

 

 

9. รองเท้าฟรุ้งฟริ้ง


ใครๆก็บอกว่า ใส่ยาก แต่แล้วไงยากแค่ไหน แฟชั่นนิสต้าก็ไม่ถอยค่ะ จะสวมเลยหรือแบบผูกก็ชวนมองเสมอ ว่าแล้วก็ได้ฤกษ์เสียเงินแล้วล่ะค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

10. Fringe bikini


ไอเทมนี้มีไว้สำหรับบีชเกิร์ลเท่านั้นค่ะ เพิ่มลูกเล่นและสีสันให้กับหาดด้วยพู่ที่ไหวไปตามลมทะเล แถมยังเป็นไอเทมที่สาวๆวิคตอเรียซีเครทใส่ตอนไปทะเลด้วยนะ

 

 

 

 

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 10 ทิปส์ที่เราเอามาฝากวันนี้ เชื่อว่าสาว ๆ เจลลี่ต้องมีอย่างน้อย 1 ไอเทมแน่นอน  ส่วนครั้งหน้าเราจะมีแฟชั่นไหนมาอัพเดพ อย่าลืมติดตามที่ Jelly นะคะ