ไม่ว่าจะออกไปลุยไหน รองเท้าผ้าใบก็จัดว่าเป็นไอเท็มสำคัญอันดับแรกที่สาวๆ หลายคนนึกถึงใช่มั้ยคะ ? เพราะความสะดวกสบาย คล่องตัว และแมทช์ง่ายกับทุกสไตล์การแต่งตัว จึงทำให้ “ร้องเท้าผ้าใบสีขาว” เป็นอะไรที่ได้รับความนิยมและไม่มีท่าทีตกเทรนด์ เรามาดูกันดีกว่าว่า รองเท้าผ้าใบสีขาวจะมิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคไหนแล้วลงตัว Jelly รวมรวมมาไว้ให้หมดแล้ว ไปดูกันเลยจ้า

 

1. Street Style


รองเท้าผ้าใบเป็นอะไรที่เข้าได้ดีกับแฟชั่นแนวสตรีทในลุคชิวๆ อย่างเสื้อยืดกางเกงยีนส์ หรือกระโปรง ลองหยิบรองเท้าผ้าใบสีขาวมาใส่ดูสิคะแล้วจะรู้ว่าคุณเองก็เป็นแฟชั่นนิสต้าได้เหมือนกันนะ อาจจะเลือกถุงเท้าน่ารักๆ มาใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบสีขาวก็ดูเข้ากันดี

 

 

 

 

 

 

2. Casual Style


ลุคนี้ให้ความเป็นทางการขึ้นมาอีก 1 ระดับ เหมาะสำหรับสาวมหาลัยยันวัยทำงาน ถ้าหากอยากจะแต่งตัวสบายๆ แต่ดูมีความเรียบร้อยแล้วล่ะก็ ลองหยิบเดรส เสื้อเชิตมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ หรือจะสวมเสื้อสูททับ พร้อมกับสวมรองเท้าผ้าใบสีขาว เพียงเท่านี้ก็ดูกระฉับกระเฉงขึ้นเป็นกองแล้วจ้า

 

 

 

 

 

 

 

3. Sport Style


รองเท้าผ้าใบกับการออกกำลังกายเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แต่จะชิคแค่ไหนถ้าหากเรานำมาเป็นแฟชั่นได้ แค่สวมชุดแนวสปอร์ตหน่อยๆ กับรองเท้าผ้าใบสีขาว เท่านี้ก็ทำให้ดูเป็นสาวเท่สุขภาพดีที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง

 

 

 

 

 

4. Student Style


นอกจากนี้รองเท้าผ้าใบสีขาวยังเหมาะสุดๆ ที่จะใส่คู่กับชุดนักศึกษา ซึ่งน้องมหาลัยปี 1 ส่วนใหญ่มักจะได้ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวอยู่แล้ว ส่วนรุ่นพี่ปีโตๆ ยิ่งใส่ยิ่งทำให้ดูน่ารักสมวัย ใสใสแอ๊บเด็ก ไม่ว่าจะใส่คู่กับกระโปรงพลีทหรือกระโปรงทรงเอก็เริ่ดหมดเลยจ้า

 

 

 

 

 

เห็นมั้ยคะว่า “รองเท้าผ้าใบสีขาว” สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายลุคหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น หรือการใช้งานจริง เช่น ใส่ไปออกกำลังกาย จึงทำให้รองเท้าผ้าใบสีขาวเป็นไอเท็มฮอตฮิตที่สาวๆ ต้องมีติดตู้ไว้ ใส่แล้วก็อย่าลืมซักบ่อยๆ ด้วยนะคะ เพราะว่ารองเท้าผ้าใบสีขาวนั้นค่อนข้างที่จะเปื้อนง่ายมากเลยทีเดียว ส่วนใครที่อ่านแล้วอยากได้แบบใหม่เพิ่มเติม ก็รีบไปสอยกันได้เลยจ้า