ริมฝีปากดูสวย มีจริต แต่ไม่หวือหวาจนเกินงาม  ดุจ ริมฝีปากเปลือยเปล่า นับว่าเป็น เทรนด์  ที่มาแรงแซงทุกโค้งของปีนี้ ก็ว่าได้ค่ะ  นอกจะส่งให้ ชุดสวยของสาวๆดูเด่ดโด่นแล้ว ยังสามารถทาได้แทบทุกโอกาส แท่งเดียวคือ จบ ปิ๊ง ! วันนี้แอดมิน จึงคัด ลิปสติกโทนนู้ด – ชมพูนู้ด สุดละมุนมาฝาก สาวๆ Jelly กันค่ะ จะมีสีไหน แบรนด์อะไรกันบ้างนั้น  เรามาติดตามกันได้เล๊ยย !!

 

1. Kylie Cosmetics Matte Liquid Lipstick  สี Candy K 


Liquid lipstick จาก IT Girl แห่งยุค Kylie Jenner ที่ฮิตเหลือเกินค่ะ สี Candy K จะละมุนนิดๆ ตุ่นหน่อยๆ แบบ warm pink nude สาวๆผิวสองสีก็ทาสีนี้ได้สบายๆค่ะ เนื้อสัมผัสเบา แต่ค่อนข้างแห้ง สาวๆที่ปากแห้งมากๆ ควรบำรุงดีๆก่อนทา เริ่ดตรงที่ติดทนมากกกกก (ล้านตัว) กินข้าวไม่หลุด จูบเหรอ ? ไม่สะท้าน !!

 

 

 

 

 

Kylie Cosmetics Matte Liquid Lipstick  สี Candy K ขนาด 3.25 ml.   ราคาประมาณ 1000 บาท

 

 

 

2. Charltte Tilbury Matte Revolutions Lipstick สี Pillow Talk 


ลิปสติกไฮแบรนด์จาก UK ที่สาวๆหลายคนปลาบปลื้ม  ด้วยความงามของแพคแกจ และเนื้อที่แสนสบาย finished แบบ matte แต่ให้ความสบายอย่างเหลือเชื่อค่ะ ไม่ทิ้งคราบ ตกร่องให้หมดสวย  สี Pillow Talk  ให้สีที่ฉ่ำละมุน ด้วยโทน  pinky nude  ดูหวานแต่ไม่เลี่ยน  น่าครอบครองเป็นเจ้าของมาก  pillow talk  นางนี้ แต่ก่อนเคยเป็นสีใน  lip liner อย่างเดียว แต่กลับขายดีมาก มีแต่คนเรียกร้องให้ทำเป็นลิปแท่ง  พอทำออกมา ก็เนี่ยแหละค่ะ หมดแล้วหมดอีก ฮิตแค่ไหน สวยแค่ไหนก็ดูเอาา !!

 

 

 

 

 

Charltte Tilbury Matte Revolutions Lipstick สี Pillow Talk ขนาด 3.5 g. ราคาประมาณ 1400 บาท

 

 

 

3. M.A.C Matte Lipstick สี Velvet Teddy 


ลิปสติกที่สาวๆคุ้นเคยเป็นอย่างดีแน่นอนกับ Mac แบรนด์สุดแซ่บ ที่มีเฉดให้เลือกกันเยอะแบบจุใจ แถมราคายังจับต้องได้ ไม่เจ็บตัวแน่นอน  สี Velvet Teddy  โทนอุ่นๆ  deep tone beige ที่ทาง๊ายง่าย ตั้งแต่ทาไปคลาสโยคะ ยันไปตามแฟนกลับบ้าน  ได้หมดเลยค่า ไม่หวือหวาแต่ดูน่าค้นหามว๊ากก

 

 

 

 

 

 

 

M.A.C Matte Lipstick สี Velvet Teddy ขนาด  3 g. ราคาประมาณ 850 บาท

 

 

 

 

4. Colourpop Ultra Satin Liquid Lipstick สี Echo Park  


Liquid lipstick ที่สบายทั้งปากและกระเป๋า  ราคาเบาหวิวแต่คุณภาพเทียบไฮเอนท์ได้เลยย เนื้อสัมผัสแบบ satin ที่สบายปาก เหมาะสำหรับสาวๆที่ริมฝีปากแห้งเป็นที่สุด  ริมฝีปากจะดูสวย อิ่ม ชุ่มชื้น และน่าจุ๊บในคราวกัน  สี echo park  โทนนัวๆ warm peachy nude  สีนู้ดชมพูเจือพีช สุดละมุน  สีเค้าสุภาพมากๆค่ะ ลองปัดแก้มเบาๆ เกล้าผมมวยลวกๆ แล้วทาสีนี้  โอ้ยย เหมือนลุกจากที่นอนแล้วสวยเลยค่ะคุ๊ณณณ

 

 

 

 

 

Colourpop Ultra Satin Liquid Lipstick สี Echo Park  ขนาด 3.2 g.  ราคาประมาณ 350 บาท

 

 

 

5. Jeffree Star Velour Liquid Lipstick สี  Celebrity Skin 


ลิปจุ่ม แพคเกจน่ารักด้วยปลอกสีชมพูสด ให้ฟีลเหมือนบาร์บี้สาวพราวเสน่ห์ยังไงยังงั้นเลยค่ะ เนื้อของนางก็ดีเหลือเกิน มีความ creamy และสบายปากมั่กๆ  ความติดทนถือว่าดีเลยแหละ สี Celebrity skin เป็นอีกหนึ่งสียอดฮิตของแบรนด์นี้ค่ะ อุ่นๆแบบ soft brown with peach undertone สาวๆผิวกลาง ผิวสองสี ทาแล้วสวยละมุน นัวหาใดเปรียบค่ะ  ชนะเลิศไปเลยยยย

 

 

 

 

 

 

Jeffree Star Velour Liquid Lipstick สี  Celebrity Skin ขนาด  5.6 ml. ราคาประมาณ 900 บาท

 

 

 

6. Stylenanda 3ce Mood Recipe Matte Lipstick สี #115 Muss 


ตัวแม่สายเกาเลยก็ว่าได้อัน สำหรับ 3ce อย่างที่เรารู้กันค่ะ ลิปสติกของนาง เฉดสีและแพคเกจ สวยมากกก รุ่น Mood Recipe เนื้อดี เกลี่ยได้ง่าย จะสร้างลุคแบบ ปากนัวๆ เบลอๆ หรือคมกริบ ก็ได้หมดเลยค่าา  สีโทนชมพูนู้ดสวย อย่าง Muss #115 นางนี้ คือความดีย์งามตัวจริงเสียงจริง ปล่อยพลังความงามด้วยโทน rosy beige ให้ริมฝีปากดูสวยสุขภาพดี ธรรมชาติ๊ ธรรมชาติ ใครเห็นเป็นต้องตา ต้องใจ ชัวร์ !!!!

 

 

 

 

 

Stylenanda 3ce Mood Recipe Matte Lipstick สี #115 Muss ขนาด 3.5 g. ราคาประมาณ 900 บาท

 

 

 

7. Kat Von D Studded Kiss Lipstick สี  Lovecraft 


ลิปสติกเนื้อเนียนชวนฝัน ในแพคเกจสุด dramatic จาก Kat Von D  ที่สีสวยชัดมากๆค่ะ ปาดแค่รอบเดียวกลบสีปากได้มิด แถมยังติดทน เป็นลิปสติกแบบแท่งอีกหนึ่งแบรนด์ ที่คุ้มค่าคุ้มราคาทีเดียว  สี Lovecraft สวยงามดั่งถูกสะกด ด้วยโทน mauve pink nude อันหวานฉ่ำ สีนี้สวยไม่เป็นสองรองใครเลยค่ะ หน้าดูไบรท์ อ่อนวัย สุดๆเล๊ยย

 

 

 

 

 

Kat Von D Studded Kiss Lipstick สี  Lovecraft ขนาด 3 g. ราคาประมาณ 900  บาท

 

 

7 นางสีชวนฝัน มีแบรนด์ไหน สีอะไร ถูกใจสาวๆกันมั้ยเอ่ย บางตัวมีจำหน่ายในไทยน้า สาวๆสามารถแวะเวียนไปลองสี ลองเนื้อกันดูได้ค่า เผื่อจะติดใจ ได้แท่งที่สอง ที่สาม ที่สี่ตามมา  

ยุคนี้ นาทีนี้ สีปากแบบธรรมชาติ ดูละมุน คืออินแบบฉุดไม่อยู่แล้วค่า  มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ก็ดีไม่น้อย เลยเนอะ มาค่ะทั้งแชร์ ทั้ง tag ให้แฟนเห็น เผื่อจะได้แท่งที่ห้า ที่หก ตามมาน้า 🙂